Trang 3

3.3K 210 53
                                    

-A, Torao mày chịu đi theo ta rồi à?

Anh nhẹ gật đầu như câu trả lời. 

-Xin Lỗi mày nha, giờ mày chui vào trong cặp chịu khó một  chút. Tao còn còn phải đi học. shishishi

Tim anh đập rộn ràng về thấy nụ cười tỏa nắng mà.

Cậu phóng như bay đến trường.

Trường ONE PIECE là ngôi trường có tiếng tăm nhất ra Grand Line, học sinh ngu cỡ nào vô đây sẽ giỏi nhưng mấy tên  "Lầy" bó tay. Hiệu trưởng trường là Monkey. D. Garp đã già nhưng rất sung sức.

-Oi, Luffy nhanh lên. Sắp trễ giờ rồi.

-Đến đây, shishishi.

Tên cậu đầy đủ là Monkey. D. Luffy, cha cậu là chủ tịch công ty Monkey. D tiếng nổi. Cậu có hai người anh trai "cắt máu ăn thề" là ace và Sabo, lớn hơn cậu ba tuổi. Cha cậu bận bịu công việc nên ném cậu cho ông cậu rồi cũng ném cậu cho hai anh cậu quản lí (bái phục các thánh).

 -Nhanh lên. Tớ bỏ cậu bây giờ

-Đợi đã, Nami cả nhóm đâu rồi?

Cầu đã lập nhóm tên là Đội Mũ Rơm vì cậu luôn đội một chiếc mũ rơm làm người chú tên Shankstrước trên qua Mỹ sinh sống. bao gồm các Đội: Zoro, Nami, Usopp, Sanji. Ngoài ra thầy cô dạy trong trường: Chopper, Robin, Franky và Brook trong đội.

-Trong Lớp, nhanh lên đi. 

-Được Rồi, shishishi.

Reee ... ng. Tiếng chuông báo hiệu giờ học bắt đầu. Chú mèo torao đang nghẹt thở trong cặp của Luffy. 

-Chó, Gì mà khó thở thế?

Hai tiết trôi qua. Đội Mugiwara ngồi trên sân thượng ăn trưa.

-Giới thiệu với các cậu, đây là Torao, chú mèo mớicủa mình.

+ "Của"? Còn lâu tôi mới là của cậu Luffy- ya.

-Wow, Dễ thương quá.

-Con Mèo này ở đâu ra thế?

-Trên đường, ngã tư Arabasta hồi sáng nay.

-A, Là cái nơi xảy ra tai nạn đêm qua. Một chiếc xe hơi cháy bùng lên không rõ nguyên nhân và người lái đã biến mất. 

  -Đúng vậy, Nami-swan.

-Ê,  Tôi có thể nguyên nhân bị truy đuổi đấy. 

Nhưng anh chỉ kêu những tiếng "meo, meo".

-Ê, Mèo cậu đói rồi kìa. Này, ăn đi.

-CÁI GÌ, LÀ  BÁNH MÌ SAO? TÔI KHÔNG ĂN CÁI THỨ CHẾT TIỆT NÀY ĐÂU !!!

Anh xù lông nhìn cái sanwich như kẻ thù.

-Hình Như mèo cậu ghét bánh mì?

-Mèo gì mà đòi hỏi dữ vậy?

-Fufufu, Dễ thương thật đấy.

-Tôi thấy con mèo này có gì lạ lắm, Robin

-Nami- swan, Robin-chan tuyệt vời. 

 -Thôi đi, tên lông mày xoắn. 

-Gì hả tên đầu rêu?

Hai người bắt đầu cãi lộn thì.

-CẢ HAI DỪNG LẠI CHO TÔI !!!!

Zoro và Sanji được tặng ba quả ổi trên đầu.

-Hahahaha. Buồn cười quá

-Này, Torao ăn cái này đi. 

Cậu đưa miếng cơm nắm cho Law. Anh cầm lấy gặm nó ngon lành.

-Kì Lạ, mèo mà ăn cơm nắm?

-Oi. Luffy, Nami nói đúng đó. Hay là cậu bỏ nó đi

-KHÔNG, TỚ SẼ CHĂM SÓC TORAO.

Anh cầm miếng cơm nắm cố không thể để ý nhưng anh là hơi cảm động vì câu nói đó.

Nguyên nhân mọi chuyện.

Anh tên là Trafalgar. D. Water.Lawlà một điệp viên chuyên nghiệp ở FBI. Trong một làm nhiệm vụ, anh đã quá bất cẩn nên đã bị bắn. Một người bác sĩ nhân hậu là Corazon đã cứu anh. Lần đầu tiên anh biết  sự yêu thương và coi Corazon như người thân. Không lâu sau, một nhóm người đã đến và giết Corazon, anh thì bị ép phục tùng một tên ác quỷ là Doflamingo. Anh cố gắng  chịu đựng và làm việc cho hắn trong lớp vỏ bọc của bác sĩ tim mạch ở bệnh viện Drum. Cái đêm xảy ra tai nạn cũng chính là ngày anh phản bội tổ chức ngầm "Joker".

Reee .... eeeeng. Sau ba tiết học cuối cùng. Law mới được thở khi nằm trong cái cặp chật hẹp suốt cả 10500 giây !!!

(Lawlu) Chisaii Neko- Chan ToraoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ