Sau 6 ngày, Luffy đã khoẻ lại và lợi hại hơn xưa, tốc độ còn nhanh hơn trước làm cho Law không khỏi ngạc nhiên vì tốc độ và sức phục hồi đáng kể
Law: -Cậu phục hồi nhanh thật đấy, Luffy-ya. Tôi rất ngạc nhiên đấy.L: - Haha, tôi không biết vì sao mình lại phục hồi nhanh như vậy.
Law: - Đi nào, Luffy-ya.
Law đưa Luffy tới một nơi nằm sâu trong thành phố Grand Line. Một khu ổ chuột tối tăm, xung quanh chỉ toàn cướp bóc, những tay dao thủ khét tiếng đưng xung quanh nhìn Luffy như muốn ăn tươi nuốt sống. Họ may mắn đi qua mà không mất một "miếng thịt" nào khi tớt nhà anh. Căn nhà rất khác xa với các căn nhà khác, nó giống như nhà các quý tộc ở Red Line. Nhưng Không ai ngờ...
L:-Oa, nhà anh to thiệt.
Law:-Đừng bất cẩn, vô nhà tôi rồi nói. Coi chừng bẫy đó.
L:-Bẫ..y...ư?
RẦ..ẦMMM!!!!! Bỗng từ trên mái thiên xuất hiện một lưỡi rìu khổng lồ giáng xuống chỗ cậu đứng.
Law:LUFFY-YA!!!COI CHỪNG!!!!
L:-Đó...là gì thế...Torao?
Law:-Là hệ thống chống trộm tôi tự chế(V~ cả chế)
L:Shishishi, anh có sở thích kì lạ quá nhỉ?
Law:-Vô nhà đi.
Đập vào mắt chỉ là một màu đen của bóng tối bao trùm lấy căn nhà, không hề có một tia sáng nhỏ nhoi của hoàng hôn lọt vào trong.
Law:-Công tắc đèn ở trên đó, cậu bật đi.
L:-Ở..đâu?A!!!
Bỗng nhiên cậu bị vất vào bậc cửa (Tg:-Trời ạ)
L:-Đau..đau...
Đèn được bật lên, một cảnh tượng "đáng yêu" lọt vào mắt....LAW ĐANG NẰM TRÊN NGƯỜI LUFFY!!!
L:-Này Torao ơi, anh xuống đi chứ.
Law bây giờ cảm thấy bối rối.Mặt anh đã đỏ ửng lên khi thấy mình đang nằm trên người cậu.
Law:-Ừ....tô..i....đan...g... xuống.....
L:-Anh làm sao vậy? Mặt anh đỏ hết rồi kìa.
Law:-Không...không...sao.haha
L:-Anh kì lạ thật đấy.... Ủa, gì đây?
Luffy cầm một cái thẻ lạ nằm trên đất.
L:-Tralafgar....Torao(:-V)...ĐIỆP VIÊN????ANH LÀ ĐIỆP VIÊN CỦA FBI SAO TORAO? GHÊ THẾ!!!!!
Law:-Cậu biết rõ về tôi rồi Luffy-ya.
L:-Sao anh không nói sớm chứ? TÔI RẤT HÂM MỘ CÁC ĐIỆP VIÊN. HỌ THẬT SỰ RẤT NGẦU!!!
Ánh mắt Luffy sáng lên như đèn khi biết Law là một điệp viên.
Law:-Là vậy sao. Bây giờ tôi sẽ đào tạo cậu thành một điệp viên thực thụ. Đồng ý không?
L:-ĐƯỢC, TÔI ĐỒNG Ý!!!
Law:-Đi nào, Luffy-ya.
Law dẫn cậu đến một nơi có các tấm bia tập bắn.
L:-TUYỆT QUÁ!!!
Law:+Sao lại có người con trai ngây thơ đến mức này cơ chứ? Khi mình trở lại thành người thì mình sẽ thổ lộ hết với cậu ấy.
L:-TORAOOOOO!!!!
Law:-Sao???.. Tôi dạy cậu tập bắn súng nha?
L:-BẮN...SÚNG??? QUÁ TUYỆT!!!
.
.
.
Đoàng, Đoàng, Đoàng!!!
L:-TRÚNG RỒI TORAO ƠI!!!
Law:-Cậu giỏi đấy bảo..lộn Luffy-ya. lần đầu bắn đã tốt lắm rồi.
L:-Shishishi, TÔI SẼ TRỞ THÀNH TAY SÚNG CHUYÊN NGHIỆP!!!!
Law:-Dễ thương quá đi mất.
(Tg:Phim hành động tới rồi)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lawlu) Chisaii Neko- Chan Torao
FanfictionLaw là một điệp viên, trong một lần bị truy bắt đã bị ép uống thuộc độc và trở thành mèo. Luffy nhặt được Law và anh phải đi chung với gia đình của cậu và nhóm Mũ Rơm. Anh không thích cậu nhưng dần dần anh đã biết được cảm xúc của mình và yêu cậu...