HÀNG VỀ BÀ CON ƠI !!!! Như đã hứa Au sẽ đăng cả cái chap 5. Nói thiệt ko ngoài lề, thông báo ... bla ... bla.
--------------------------- Em chỉ là đường biên giới -----------------
2 tháng sau buổi tập luyện của Luffy. Cầu đã thành thạo cách bắn súng hơn xưa, Luffy bỗng nhiên cứng cáp hơn nhưng vẫn giữ được vẻ dễ con nhà bà thương bên ngoài.
L: -TORAO ƠI, TÔI Ở ĐÂY !!!!
Law: -Tôi đây, Luffy- ya. Cậu sẵn sàng chưa?
L: Sẵn sàng.THẲNG TIẾN TỚI THÀNH PHỐ "DRESSORA".
Dressora là một thành phố ngoài vòng phát Law..í lộn ... luật của Grand Line. Đây là nơi tập trung tất cả các tổ chức trên toàn thế giới và cũng có nơi tổ chức ngầm "Joker" ẩn nấu. {Từ giờ mình chính thức vô nghề troll * Tung sịp sọc xanh *.}
Law: Luffy- ya, nghe này.Cậu hãy để quán rượu của Blueno. Ở đó thông tin ta cần tìm. (Tg: Bạn muốn biết thông tin ... Đến tìm Blueno ... ue.ue.ue.)
L: -Đã rõ, Torao.
Luffy tìm đến quán rượu Law chỉ hỏi thông tin.
Chào quý khách, cậu muốn uống gì?
L: + Mình chả biết cái gì về rượu cả ... Thôi, chọn đại.
-Ừm, Một ly Curacao.
Giải thích: Curacao là loại rượu từ đảo Curacao, là một đảo trong quần đảo Antilles ở Hòa Lan. Cây cam đắng Laraha là một loại cam ngọt của người Tây Ban Nha mang từ Valencia trồng ở đảo Curacao. Do không phù hợp thổ nhưỡng nên cây cam chỉ cho trái vừa nhỏ vừa đắng, không ăn được. Tuy vậy vỏ cam lại có mùi thơm rất đặc trưng nên thu hoạch rồi phơi khô, sản xuất rượu. Rượu Curacao thường được pha thêm màu xanh dương. Ngoài ra, có các màu sắc khác như, cam, vàng, xanh lá cây, trắng.Đồng hành cùng chương trình này xin cảm ơn bác Google-sama và bác Wikipedia- sama.
- Có ngay.
L: - Tôi muốn hỏi một số chuyện về Joker.
Tất cả ánh mắt đều đổ về Phía Luffy khi nghe chữ Joker.
-Cậu muốn biết gì về Joker?
Law ẩn trong áo Luffy đã thì thầm cho cậu biết những gì cần nói.
L: -Nơi ẩn nấu.
-Cậu là thợ săn tiền thưởng phải không? Cậu không nên đụng tới tổ chức đó đâu.
L: -Không, tôi sẽ trả thù. Vì hắn mà ...
-Đây, Nơi ẩn nấu của chúng. Chúc cậu may mắn sống sốt trở về.
Luffy nhìn vào tờ giấy Blueno đưa rồi nở một nụ cười man rợ khiến ai cùng rợn người.
L: + Sabo, Ace, em sẽ trả mối thù 10 năm trước của chúng ta.
-Torao, Địa chỉ này ở đâu vậy ?
Luật: - Khu Stau, rừng Dressora ... Bọn chúng đổi chỗ rồi.Thật ma rãnh.
----------------- em chỉ là vạch phân cách---------------------------
Law:-Luffy- ya. Coi chừng đó.
L:-Torao, có kẻ đang bám đuôi chúng ta.
Có 5 chiếc môtô đen đi theo sau Luffy và Law đang tiến lại gần.
Law:-CHÚNG TA BỊ LỘ, CHẠY THÔI.LUFFY- YA, VÀO KHU RỪNG ĐẰNG KIA.
L: Shishishi, thật thú vị.
Luffy phóng vào rừng cùng Law mà không biết nguy hiểm đang cận kề họ.
-Thưa ngài, bọn chúng tới rồi.
-Hê hê, các ngươi hãy đón tiếp chúng một cách chu đáo.
-Vâng , thưa ngài.
.
.
.
Law:-Luffy- ya, dừng lại. Bọn chúng không đuổi theo nữa rối.
L:-Đây là đâu vậy, Torao?
Law:-...Chúng ta đến nơi rồi, Luffy- ya. Phải chú ý đó, Bọn chúng có thể tấn công bất cứ lúc nào.
Pằng, pằng, pằng tiếng súng từ các lùm cây vang lên như pháo nổ vang trời.
Law:-ĐẰNG SAU KÌA!!!
L:OK, TORAO, ANH ĐI TRƯỚC ĐI, TÔI SẼ LO CHUYỆN NÀY.
Law: Cảm ơn, cận thận đó, phải sống sót nghe chưa?
L:-Shishishi, tôi sẽ không chết đâu, Torao.
-Anh sẽ không chết đâu, Law.
Law:+Cái...anh Corazon, Luffy- ya...Cậu...thật quá giống anh ấy. Cậu phải toàn mạng đấy.
Luffy đánh lạc hướng năm tên đó đến một bãi đất trống.
L: Chà, nguy rồi. Có năm trăm anh em..í lộn...năm tên và đều có súng. tụi này là năm anh em trên một chiếc xe tăng à? Làm gì đây? Thôi, đánh đại vậy.
(Tg:WTF, Luffy sao lại biết 5 anh em trên một chiếc xe tăng chứ? Chuyện này kì... Quên, trong tập One piece "Trái tim vàng". Luffy còn biết cả Naruto mà ta, hi hi.Quên mất tiêu... Mấy bạn thương Au đi, vì mấy bạn mà Au đã chỉnh cả cái chap 5 này hết 2 tuần đấy(T-T). Au đã viết hết cả cái fic này trong một quyển tập...Đủ 88 trang (O_O). Lạ thiệt, nhiêu đó là hết một quyển 96 trang luôn bìa, sao mình tính đúng thế nhỉ? Và trang này là trang dài nhất sau 4 chap qua*Tung sịp*Tung khăn quàng* *Tung vớ 1 tuần chưa giặt*(:V). Tại mình dở Ngữ văn lắm nên viết được vậy thôi. Nhưng lạ lắm, tối không ngủ được nằm đơ hơn cục bơ thì có ý tưởng mới (O_O). Tối nay mình đăng tiếp, hóng nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lawlu) Chisaii Neko- Chan Torao
FanfictionLaw là một điệp viên, trong một lần bị truy bắt đã bị ép uống thuộc độc và trở thành mèo. Luffy nhặt được Law và anh phải đi chung với gia đình của cậu và nhóm Mũ Rơm. Anh không thích cậu nhưng dần dần anh đã biết được cảm xúc của mình và yêu cậu...