Law càng ngày càng tiến sâu hơn vào căn cứ của chúng.
Law:-NGƯƠI Ở ĐÂU TÊN KHỐN DOFLAMINGO!!!
Anh hét lên nhưng đáp lại chỉ là tiếng gió và mùi thuốc súng.
-Hê hê, tới rồi sao, Law?
Một giọng nói vang lên. Trước mặt anh là một người đàn ông tóc vàng, khoác một bộ lông hồng trên người, mặc áo vét đen.Law:-Ngươi...MAU ĐƯA THUỐC GIẢI CHO TA.
Anh cầm súng đe dọa.(Tg: Giống vậy nè)(Tg: *Xịt máu mũi*Dễ thương quá~Doflamingo: Ta nên xem lại việc giết ngươi, Law.Law:-TA SẼ DẦM HAI NGƯƠI THÀNH CÁM.Tg:-Em vọt đây, hai người tự xử đi {Khoan, cây súng chỉ đi đâu vậy?}.
-Thuốc giải sao? Hêhê, đố ngươi lấy được đấy.
Law:-Ngươi, CHÓ CHẾT!
Đoàng
Chân anh đã dính đạn của hắn.
Law:-Chó...
-Hêhê, ngươi yếu quá đấy, Law. Cái bản lĩnh của ngươi đâu rồi? Law, ngươi over. Hêhêhê.
Trong lúc đó ở chỗ Luffy. Cậu đang gặp rắc rối với 5 tên thuộc hạ kia.
L:-Mình sẽ hạ 3 tên to con kia trước, còn 2 tên kia...tính sau(Tg:*Té ghế*)
Đoàng, đoàng, đoàng.
L:-Tiến lên thôi.
-Ngươi chính là đồng bọn của Law . TA SẼ GIẾT NGƯƠI.
L-Ha ha, thử xem.
Luffy tránh được phát súng của tên đó một cách nhẹ nhàng.
L:-GOMU GOMU NO PISTOL!(Tg:(-_-) Cái gì vậy nè, ko trái ác quỷ rồi mà cũng có chữ go con nhà bà mu là sao vậy anh Luffy?)<thánh soi>.
Tên đó bị đấm vào bụng ngã lăn ra đất khạc máu.
L:-Tạm biệt.
Pằng. Một tiếng súng nổ vang lên. Trước mặt Luffy giờ là một cái xác nằm trên vũng máu như... xác trôi :-))))).
L:-Chỉ còn mình ngươi.
Pằng.
-Ngươi...Sao..ngươi...
L:-Ngươi ngạc nhiên lắm sao. Thật sự trong súng còn nhiều đạn lắm.
-Chết....(Tg:Law, anh đã biến anh ấy thành gì vậy nè. Luffy, thần tượng số 1 của đời tôi(T-T).
L:Đã xong rồi, giờ mình phải đi giúp Torao thôi mà...ANH ĐÂU RỒI TORAO!!!
-Chào ngươi, Monkey. D. Luffy.
L:-Ngươi...là...VERGO!!!
-Còn nhớ ta sao? Nhìn ngươi lớn quá nhỉ? Đã 10 năm trôi qua rồi phải không?
L:-Sao...ngươi...ACE VÀ SABO ĐÃ GIẾT NGƯƠI RỒI MÀ!!!
Luffy rất hoảng hốt khi thấy Vergo. Những kí ức kinh khủng khi xưa lại lùa về.
L:-Đừng...làm...ơn
-Đừng tưởng là ta sẽ thả cho nhóc. Kêu ba ngươi đưa 500 triệu beli, ta sẽ thả nhóc ra.
L:-KHÔNG! CÁC ANH TÔI SẼ CỨU TÔI.
- Đừng tưởng tượng nữa. Đưa tiền hoặc chết!!
L:-KHÔNG!!!
-Vậy thì... CHẾT ĐI!!!
Tách tách, tiếng máu rơi nhỏ xuống nền nhà của một cậu bé bị tra tấn dã man. Ngực cậu chảy máu hiện lên một chữ X.
-Ngươi đã chịu nói với ba người đưa tiền chưa? Nhóc sắp chết rồi đó.
-Không...nói...không...
-THẬT CỨNG ĐẦU, CHẾT ĐI!!!
-DỪNG LẠI NGAY!!!
RẦMMM!!!Tiếng phá cửa vang lên sau đó là hai cậu nhóc khoảng 10 tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lawlu) Chisaii Neko- Chan Torao
FanfictionLaw là một điệp viên, trong một lần bị truy bắt đã bị ép uống thuộc độc và trở thành mèo. Luffy nhặt được Law và anh phải đi chung với gia đình của cậu và nhóm Mũ Rơm. Anh không thích cậu nhưng dần dần anh đã biết được cảm xúc của mình và yêu cậu...