Author: Prey
Pairings: Jungkook/ Jin aka JinKook
Rating: T
Disclaimer: JinKook không có thuộc về mình
Category: mermaid!au, darkness, violent, thriller (a little bit).
Note: Fic này là quà sinh nhật (muộn) của mình cho chị C, chuẩn bị từ lâu lắm rồi nhưng vướng phải nhiều chuyện lách nhách quá mà mãi chưa viết cho đàng hoàng được TvT Có thể nó sẽ không hay đâu, câu cú lộn xộn lắm vì lâu rồi không viết, nhưng mong là chị C sẽ thích nó <3 Happy birthday ~
.
Start.
Seokjin đã từng đi qua biết bao nhiêu những làng chài và thị trấn ven biển. Biết bao nhiêu vùng đất kế cận đại dương bao la anh đã đặt chân qua, và nơi nào cũng có một đặc điểm chung là bầu không khí hanh khô và đượm nồng mùi muối biển. Ngay lúc này khi chiếc ô tô của Seokjin vẫn đang mải miết lướt qua những hàng cây phong xanh lá hai bên đường, anh cũng đã lờ mờ ngửi thấy mùi oi nồng của biển mặn. Chỉ còn vài ki lô mét nữa thôi, là anh sẽ lại đến được một địa điểm mới trong tấm bản đồ mà anh đã đánh dấu.
Chiếc xe cũ phát ra tiếng loạch xoạch và bắt đầu có dấu hiệu sắp hết xăng. Có lẽ Seokjin nên dừng lại đổ xăng ở trạm dừng kế tiếp, hoặc đi cố cho tới thị trấn kia và để chiếc ô tô lại một cửa hàng sửa chữa nào đó, tiện thể đại tu lại chiếc xe của mình luôn. Biết sao được chứ, chắc là sẽ phải đi tiếp, không thể nói trước được rằng điểm dừng chân sắp tới của anh liệu có thứ mà anh muốn tìm hay không. Nhưng chí ít cũng sẽ phải mất vài ngày, rồi lại mất nhiều ngày nữa rong ruổi trên đường lớn để đến một thị trấn ven biển khác.
Seokjin ngậm điếu thuốc lá trong miệng, tay phải giữ vô lăng còn tay trái đưa tấm bản đồ lên cao một chút cho dễ nhìn. Mắt mải ghé sát lại những biểu tượng nhỏ xíu trên tấm bản đồ mà Seokjin quên mất nhiệm vụ nhìn đường. Cho tới khi mắt anh đánh lên phía trên một xíu, và Seokjin giật bắn mình khi cách mũi xe ô tô của anh khoảng năm mét đang có người đứng đó, và chiếc xe của anh sắp sửa xảy ra va chạm.
Kéttttt!
Chiếc xe rít bánh trên mặt đường, để lại âm thanh chói tai. Tấm bản đồ Seokjin còn cầm ban nãy lúc này đã rớt đâu đó dưới khu vực chân phanh. Điếu thuốc vừa nãy còn ở trên môi anh cũng đã rơi mất. Seokjin hoàn hồn, thở hồng hộc nhìn vào chàng trai đang đứng trước mũi xe của mình. Chỉ còn vài cm nữa thôi là đã đủ xảy ra án mạng.
"Cậu bị điên à?!"
Seokjin đóng sập cánh cửa con xe yêu quý của mình lại khiến nó vang lên một âm thanh khô khốc chói tai, rồi hùng hùng hổ hổ đi đến trước mặt cậu thanh niên đang đang còn ngơ ngác đứng đó. Từ lúc anh dừng xe cho tới khi đã đứng đối diện người kia rồi, cậu ấy vẫn không hề di chuyển dù chỉ một bước.
"Tôi nói cậu có nghe không đấy?"
Seokjin vừa bực mình vì hành động liều lĩnh vừa rồi, thấy người kia không trả lời càng tức giận hơn, giọng nói bất giác cũng cao hơn một bậc và tràn đầy nộ khí hơn hẳn. Nhưng chàng trai kia dường như còn chẳng nghe anh nói. Mãi đến khi Seokjin đưa một tay lên trước mặt cậu ấy và đưa qua đưa lại để chắc chắn rằng đôi đồng tử của cậu ấy không đứng yên vì thị lực có vấn đề, thì bất ngờ chàng trai đó ngước lên nhìn anh, làm Seokjin đứng hình vài giây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][T][JinKook] I'm Falling For You
Fiksi Penggemar"Nhưng một nàng tiên cá không có nước mắt để khóc, cho nên nỗi đau nàng phải chịu đựng lại càng thêm nặng nề." [Nàng tiên cá - Hans Christian Andersen]