Bzzt bzzt!
Damn that alarm clock kung pwede lang talagang di pumasok
Hay buhay nga namanAs usual may pasok ulit ughh nakakabanas naman, then suddenly i remebered that my phone vibrated at night pero dahil nagmamadali na ako nilagay ko na lang yon sa bag at nagsimula ng mag-ayos.
*school
I just sitted on my seat at dahil mukhang napaaga ata ako ,kinuha ko na lang yung phone ko at halos mabitawan ko na yung phone ko dahil i just ignored a very important message from the future , gosh buti na lang binasa ko na to ngayon.
From:2116
Odeath your time is coming so be prepared, enjoy your last stay in there.Ang weird man ng term na your time is coming pero sakin it's like the callings na i can already have a normal life again. I'm so excited na halos di ko na napansin ang pagdating eureka buti na lang at kinalabit nya ako at tumingin sa kin na parang ewan. Tapos bigla na lang dumating si ms.persival so ayun at dahil nga may groupings kami sa subject nya she will give us time para magawa yon sa time nya though next week pa naman talaga ang reporting .
Its weird right though its fun but i hope na sana hindi na ako pag selosan ni eureka cause its really weird at di dapat ako gumawa ng mga bagay na makakabago sa mga future ng mga batang to .
All the time we just discussed on how we will report syempre each group has different tactics on how we will get the attention of everyone, very different on my goal here pero its a group presentation naman kaya baka hindi na ako mapansin.
Pagkatapos ng time ni ms. Persival pumasok na agad yung teacher namin sa second subject at di ko naman mapagkakaila na kanina pa ako tinititigan ni eureka na parang ewan.*Breaktime
"Oy problema mo sakin kanina."paninita ko sa kanya
" wala naman nagtataka lang ako kasi kinakausap ka ni xander"pagmamaktol nya habang kumakain kami
"Yan ka naman eh sabing hindi lang ako yung kausap nung tao grupo kami dun." Sagot ko
"Eh bakit nung kinausap ko sya di naman sya nagsalita" sabi nya
"Aba malay ko dun baka di talaga friendly hahaha" tawa ko habang kumakain tapos sya naman parang clueless pa rin na ewan
"Ano bang gusto mo pakilala pa kita sa kanya ha?" Suhestyon ko na tila nagbuhay ulit sa kanya
"Talaga gagawin mo yun para sakin , thank you talaga " sabi nya sabay ngiti ng wagas grabe talaga
"Kelan mo ba gusto ?" Tanong ko
"Sa friday para makapagready ako,okay" sabi nya
Ewan ko ba dito kala naman nya blind date yun eh ipapakilala ko lang naman sila sa isa't isa.