MASAKIT na ang mga paa niya kakatayo sa labas ng conference room na ito. But she had no choice but to do it.Isang lingo na siyang nagtratrabaho kay luke,hindi siya nasisanti ng lalaki na pinagpapasalamat niya ng malaki.
Bumukas ang pinto ng conference room at iniluwa noon ang pagod na luke.Tiningnan lang siya nito at sininyasang aalis na sila,nauna ito sa kanya at nasa likuran naman siya nito.
Pareho silang tahimik sa loob ng elevator habang pababa sila sa ground floor.Pinagbuksan niya ito ng pinto ng sasakyan at mabilis na umikot papunta sa driver set.
Wala siyang imik habang nagmamaniho.Kabisado na niya ang ugali ng lalaki kapag ganitong pagod ito.Sa isang linggong nakakasama niya ito,she must say marami narin ang nalalaman niya tugkol sa mga bagay-bagay tungkol dito.
Gaya nalang ng hindi ito pumapasok sa opisina nito para magperma ng sangdamak-mak na papeles,ayaw nito sa kapeng masyadong matapang,hindi rin ito nagsusuot ng damit kapag natutulog pero higit sa lahat isa lang ang ayaw niya sa ugali nito.
He moody as hell,one moment his smiling then a blink of an eye he's furiously mad.Hindi niya maintindihan ang pagkamoody ng boss niya nakakasakit ng ulo grabe!
"Am hungry Butler.I want to eat." Pagod nitong sabi.Sa isang lingo niyang pagtratrabaho kay luke nakasanayan narin nitong tawagi siyang butler.
"Chinese food or Italian?"Pagpapapili niya sa dalawang paborito nitong ulam.
Sumilip siya sa salamin only to find him staring her.Parang may bumundol sa dibdib niya sa uri ng tingin nito.
Mabilis siyang nagiwas ng tingin dito.Nanginginig ang kamay niyang nakahawak sa manubela.
God!Kahit anong saway niya sa sarili naaapektuhan parin siya.
But he think your a man?Act like one.Pinilit niya gawing normal ang kilos.
" You choose My butler."Malalima ang boses nito at parang nahihirapan.
Nalukot ang kilay niya.Is he enduring a pain?
Curiosity always kill a cat so she turn her gaze at him.Nakasandala ang ulo nito sa upuan.But her eyes stop on his pants that is now bulging.
Is that a boner?Shocks ang laki!!
Applicable ba talagang magkaboner ng tanghaling tapat.Wala sa loob siyang napa tanong niya sa sarili.
"Eyes on road butler baka maaccidenti tayo." Sabay mulat nito ng mata.Huli na para iiwas niya ang tingin doon sa naguumigting nitong hinaharap.
Mabilis niyang ibinalik sa harap ang tingin,sugurado siyang mukha na siya kamatis sa sobrang pula.Rinig niya ang pagtawa nito sa likuran.
Lalong sumangsang ang tibok ng puso niya.It feels her heart want to go out on her ribcage.
Italian food ang pinili niya,pinatake out niya lang ito.Hindi na siya nangahas lingunin pa si luke at nakuntinto na lang siya sa kinauupuan.
"AAHH AHH DAMN IT.AHHH" He keep on moaning while he's doing some nasty thing with his hand.
"Aahhh!"He move his hand faster meeting that pleasure building on his stomach.One last powerful stroke then he came on his hand.
Napasandal siya sa ilalim ng shower habol ang sariling hininga.
Matagal na siyang hindi nagsasariling sikap.Until now thanks to that steamy hot dream a while ago.
He want to kick himself why just the hellshit he dream that one.Why just on he's dream he fuck his butler again and again and it feels good damnit!He's not a fucking gay for crying out loud.
Nagtatalo pa ang dalawang bahagi na isipan niya at
Hindi pa siya nakakarecover sa realisasyon.Saka naman biglang nagsalita sa labas ng banyo ang taong nagpapasakit ng ulo niya mula taas hanggang baba.
" Hey,Master dinner is already served, kung gusto mong ifell pa ang tubig diyan sa banyo mo.The pleasure is in me.Am hungry so dont expect to wait for you because am not doing it."Halos walang emosyon nitong sabi.
Narinig nalang niya ang pagbukas at sara ng pinto tanda na wala na ito.
Bumuka at sumara na lang ang bibig niya.
Yeah,masyadong matabil ang bibig ng butler niya,but he will just deal Rein later.He will just punish his butler after he's done dealing to his full erect cock.
Everytime he hear his soft voice his cock got to life.
Why is that?Hindi rin niya alam.Rein is killing him softly.He just capable in turning him as horny madman and a sex adict at the same time.He know to myself that he's not gay.
The hell he's not a gay!Damnbass!Sapo niya ang ulo dahil sumasakit na ito.
Oh dear lord his going to be crazy.Really.Really Crazy.Hindi na niya kayang makipag talo pa sa utak.It's now bleeding for Christ sake!
He's going to ask his bunch of lunatic friends and have thier advanced too.He just hope against hope, na hindi siya pagtawanan ng abnormal niyang mga kaibigan.He know he's friends wouldn't critic him,but he's sure as hell that they will bullying him.
Una niyang tinawagan si Demon one of his closest friend among he's lunatic friends.After five ring's he peak his phone he was ready to talk then he heard moans and groans at the background.
"Ahh faster demon ohh!Your so good AhhhAhh ahh!"
Malakas siyang pumalatak na nag-napatigil sa gago.Why just keep on doing that 'sex while answering a phone.'
"What!" Inis nitong bungad sa kanya.
"God you're a one hell of fuckup dud." Naiiling on yang sabi dito.
"Wag kang magmalinis Schliemann,kung alam kopa mas masahol kapa sakin sa sex gago mo."Kahit hindi niya nakikita ang kaibigan alam niyang nakangisi ito.
He tsk!
He take a deep breath.
"Am crazy." He said with a matter of fact tone.With a direct statement also.Why prolonged the agony by the way.Sarkastiko namang tumawa ang kaibigan sa kabilang linya."Congrats ha!Alam mo na pala!"He said in a very sarcasm way.
"Fuckyou!With a finger moron."
"Same to you buds,same to you.So bakit ka napatawag,i know that you're a crazy lunatic man but i know too that your up for something, spill it buds."
"I desire this person." He paused.
"Then?"
"But the problem there is,amh i shouldn't have fell that way,you know he's also a fucking guy like us."Pagod niyang paliwanag dito.Nadrain na ang lakas niya.
Matagal na katahimikan ang namayani,ang akala niya huhusgahan siya nito,o kaya babaan ng telephono,kung di kaya mandidiri ito sa kanya.But fuck!The lunatic is crazily laughing his lung out at him.
God,bakit nga ba niya naging kaibigan ito.
BINABASA MO ANG
DARKEST SIDE SERIES 1:LUKE SCHLIEMANN
General FictionGeneral fiction RATED SPG-18 Desiring someone is not good in Luke Schliemann's health especially when the one he desired is also a he.....