"May lason ba kayo para sa tenant,may papatayin kasi akong impakto sa loob ng bahay ko."
Napatingin siya kay Red ng magsalita ito.Nandito kasi siya sa tambayan nilang magkaka-ibigan dahil day-off niya ngayon.
"Ano!Papatayin mo si papa demon.NO!" Exaggerated namang tutul ni Curly, may pataas-taas pa ito sa kamay.
"Papatayin ko na siya!."
"Kung ganon uunahan na kita." Ani Curly sabay kunwari sakal kay red.
Nagkatawanan naman sila sa pinaggagawa ng dalawa.Ok na sana eh pero napunta pa sa kanya ang topic yun tuloy hot seat siya.Lumingon sa kanay bigla ang mapanuring mata ni curly.
Tinaasan niya ito ng kilay.
"What?!"
Umingos naman ang gaga sa kanya."Pati ikaw ete-terminate mo rin ba si papa luke?!"Inosenting tanong nito.
She become speechless a moment or two before she even blink her eye's on her.
"That was my plan." Ani nalang niya at nagiwas ng tingin dito.
"So pwede pang magbago?" Dreamy nitong tanong ulit.Nagiwas siya ng tingin sa mga kaibigan,takot na may makaalam sa tunay niyang nararamdaman.Dahil kahit siya hindi niya pa masagot yan.Oo nga at yun ang dahilan niya sa pagtratrabaho sa binata pero hindi naman siya darating sa puntong papatayin niya mismo sa kamay niya si luke.Hindi sapat ang kamatayan nito para pambayad sa buhay na inutang nito sa kanaya.Bumalik ang galit sa puso niya ng maalala ang plano niya,she can't be fall to his charm hindi pwedi.
Nahalata naman ng mga kaibigan niya ang tensiyon sa pagitan.
Hind nalang rin siya umimik,dahil baka pati bibig niya magtraydor sa kanya.
Her friends doesn't know what she thus ang mga kaibigan na lang niya ang mayron sa kanya, ayaw niyang malaman ng mga ito na nagpanggap siya bilang lalaki,na nagawa niya yon para sa paghihiganti.
Alam niyang hindi ng mga kaibigan yun magugustuhan at ayaw niyang ang mga kaibigan ang maging dahilan ng pagkasira ng mga plano niya.Hindi niya yun hahayaan.She spend most of her time to her friend's acting normal.
Anim na oras ang ginugol niya sa mga kaibigan,anim na oras din siyang nagpakasasa kakapalit ng damit pang babae at iba pang gawain pang babae,na hindi niya magagawa sa isang buong linggo.Dahil nakakulong na naman siya sa katawang hindi kanya.
Pero pinasok niya ito kaya wala siyang karapatang magreklamo.Pagsapit ng dapit hapon,saka niya palang tiningnan ang cellphone na sinadya niyang patayin.Para safe narin siya in case na tumawag ang moody niyang boss.
But what he sue wreck her mind truly speaking.Holycrop!
Nanlaki ang mata niya ng makita kung gano karami ang miscalls at text messages na galing kay luke."1,089 text messages, 678 miss call." Shock niyang sabi sa sarili.Umabot ba talaga si luke ng isang libo higit sa kaka-kuntak sa kanya sa kanya?Patay siya nito.
Muntik pa niyang mabitawan ang ang hawak na telephono ng biglang itong mag-ring.
Bossy luke calling!
Agad na nagregedon ang puso niya at parang nawawalan ng ulirat ng makita ang pangalang tumawag sakanya.
Marahas siyang huminga.Bakit ba siya nene-nerbiyos god mecoa hopd it there.Pagkausap niya sa sarili.
Pinakalama niya muna ang naghuhumirantadog puso bago siya nag disisyong sagutin ito.She clear her throat first.
"Hey"Gusto niyang palakpakan ang sarili ng wala man lang pangamba ang boses na lumabas sà bibig niya."What the fuck Risen,Where are you,where the hell you've been Goddamn it!"Malutong na mura ang sumalubong sa kanya.
" Am on my day off Mr.Schliemann so wala akong dapat ipaliwanag sayo."
Gusto niyang mairita,sigawan at tarayan ang huli.Pero dahil sa tinatambol parin sa lakas ng kabog ang puso niya kaya hindi niya magawa.God bakit kaba tambol ng takbol ha,heart sumagot ka."Your fucking day off is over,now return immediately at home,and make it faster risen hindi mo gugustuhin ang gagawin ko pagnagtagal ka diyan."Maybanta sa boses nito na kinakaba niya.
Kanilabutan siya sa uri ng tunong ginamit ni luke, nanayo ang mga balahibu niya sa batok.Mabilis siyang pumara ng sasakyan at nagpahatid sa apartment niya para magpalit.Natatakot siya sa banta ng binata inaamin niya yon sa sarili.
Tiningnan niya ang relong pambisig ng pumara ang sinasakyan niyang kotse sa tapat ng bahay ni luke.
exactly 7:00 in the evening siya dumating sa mansiyon ni luke.Diritso siyang naglakad sa intrada ng bahay,with her heart dizzy hummerd imside of it.Nang tumapat naman siya sa bukasan ay huminga muna siya ng malalim bago niya pihitin ang siradora pa bukas.
Unang sumalubong sa kanya ang
makalat na loob ng mansiyon,the whole House was a totally mess.Mga basag na bote nagkalat na papel plato tubig wine at kung ano ano pa.Gulat siyang tumingin kay luke na nakaupo sa sofa habang maraming nakakalat sa sahig sa harapan nito."Anong nangyari?"Di niya mapigilang magtanong.Lumapit siya dito at tumayo sa harap nito.
May nanloob ba sa bahay nit kaya ganito ang itsura.Sinalubong niya ang tingin nito ng wala itong sagot sa tanong niya.
But the coldness she'd seen on Luke's eyes was behind murderous. Natakot siya lamig at sa mapanganib nitong tingi sa kanya.
"Bakit ngayon kalang?"Balik tanong nito.Hindi mapinta ang mukha nito salubong ang kilay nito at nagiisang linya ang mga labi ng tumingin ito sa kanya.And this is the first time she'd seen him that emotionless. Minsan lang siya mawalan ng emotion sa mukha pero kakaiba ito nga
something deferent to identify with."ANSWER ME!"
Napaiktad siya sa gulat sa pag sigaw nito,napahak bang pa siya pa-attras dito.But not enough to escape his deadly stares "Were the fuck are YOU!"Nakatulala siya sa mukha nito.Hindi siya makagalaw sa kinatatayuan,she's shaking in fear she want to run as fast as she could but her damn feet wont allow her.Ngayon totoo ng takot na siya kay luke,he looks a bloody murderer namumula ang mata nito na alam niyang lasing ang huli.Hindi niya napaghandaan ang biglaang paghaklit ni luke ng mga braso niya.Napaigik siya sa sakit sa higpit ng hawak sa kanya ng lalaki.
Nananakit ang lalamunan niya sa pagpiigil na wag umiyak sa harap ni luke.Her soft side are showing again,ang akala niya nawala na yon but she think she's totally wrong.
"I've warn you honey.I've warn you,pero hindi ka nakinig so let me gave you a punishment that you can never forget."Nawala na ang taray niya kahit ang tapang niya hindi na niya mahagilap pa.
Pinalamigan siya sa sinabi nito.Anong gagawin sa kanya ni luke.Gusto niyang tomutol pero gaya ng mga binti niya walang boses na lumalabas sa bibig niya.
Wala siyang lakas para lumaban sa lalaki.He unbotton her pants,she immediately shiver in fear.
Nakasunod lang sa galaw nito ang mga mata niya at ng hilahin ng lalaki ang sinturon sa balakang ay mas sumadsad pa ang kaba niya,hihimatayin ata siya sa kaba.And at last she found her voice.
"Pleas-e M-aster."He just smirk at her at ang mga
sumunod na pangyayari ay hindi niya inaasahan kahit sa hinagap.
At yong luhang kanina pa gustong lumabas ay malaya ng umaagos sa mata niya.Ang sakit para siya mahihimatay sa sakit,mahapdi na ang balat niya pero hindi siya makalaban dito.
Impit siyang umiiyak tuwing sumasayad sa balat niya sa likuran ang sinturong gawa sa bakal na siyang pinanglalatigo sa kanya ng lalaki.Apat.Anim at hindi na niya kinaya at sumunod ay puro kadiliman na ang natanaw niya.
She lose her consciousness.
A/N PASINSIYA NA NGAYON LANG AKO NAG UPDATE BUSY KASI....
BINABASA MO ANG
DARKEST SIDE SERIES 1:LUKE SCHLIEMANN
General FictionGeneral fiction RATED SPG-18 Desiring someone is not good in Luke Schliemann's health especially when the one he desired is also a he.....