Chapter 10.5 *Mess*

11.1K 259 12
                                    

Continuation of prev. chap. 

Shirley's POV

Te--Teka! WEDDING?! WEDDING NILA NI KENT?! WHATTHEHELL?!!?!?!!?

"WHAT ARE YOU TALKING ABOUT?!" medyo sumisigaw na si Kent, or should I say sumisigaw na nga siya.

"Ahahaha. Aaron naman, anong klaseng tanong ba yan ha? Hindi pa ba sinabi ni mama at papa sayo ang tungkol dito?" tanong naman ni Veronica.

"Ah-- Kent..." bago ko pa matapos ang sasabihin ko, nagsalita na agad si Kent =_=

"Ihahatid muna kita sainyo Mari. I'll just fix this mess." sabi ni Kent sabay hila sakin palabas ng resto.

Nakasakay na kami sa kotse niya ngayon. Tahimik lang kami, walang nag-iimikan samin. Minsan tinitingnan ko siya pero seryoso lang siyang nakatingin sa daanan..

.

.

.

.

.

.

.

Nasa tapat na kami ng bahay namin. Hindi pa ako bumababa. Baka may sasabihin pa siya eh.

"I'll fix this mess. I promise." sabi niya

Tumango lang ako. Yun lang ang sasabihin niya? Wala na bang iba?

"Ah 0--okay. Sige.." sabi ko. Bubuksan ko na sana ang pintuan ng kotse nang magsalita siya.

"I'm sorry." pagkatapos niyang sabihin yun. Umalis na siya.

Pumasok na ako ng bahay. Para akong binagsakan ng langit at lupa. Ang bigat bigat ng pakiramdam ko, ano kaya ang ibig niyang sabihin sa "I'm sorry" niya? Tapos na kami? Or dahil sa nangyari? Tsk. Nakakainis. Di man lang niya inexplain sakin. :(

*PAK

Napahawak ako sa noo ko. Ang sakit naman ng pagkapitik. -_- Si mama pala ang pumitik sakin.

"Mama.."

"Ano ba yang iniisip mo Shirley? At dyan ka pa nakaharang sa may pinto. May problema ka?" tanong ni mama sakin na may hawak na mic.

Finding the Father of my Baby [LuYoon FF] (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon