Veronica's POV
Nabalitaan kong nagbakasyon si Shirley at si Kent. Hmp! Hindi naman sinasabi nila tita sakin kung nasan sila -_- Tch, well i don't care at all *roll eyes* Edi magpakasaya sila. Tingnan lang natin kung pag-uwi nila ay sasaya sila. Tss
"Hoy anong problema mo? Nahihilo na ako sayo, lakad ka ng lakad dyan." -Violet
"Tss. May naisip akong plano." sabi ko
"Plano? Nanaman? Masamang plano ba yan? Ayoko na." -Violet
"Ha! How dare you! Hindi pwde. Kelangan kasama ka dito. Akala ko ba kaibigan kita? Sa ayaw at sa gusto mo, kasama ka sa planong 'to. Halika punta tayo sa bahay nila Shirley!"
"Oh ano naman ang gagawin natin doon? Makikipagbati kana?"
Bobo talaga to! Hindi ko alam kung bakit nakakapagtiis ako sa katangahan nito e!
"Boba! Hindi. Basta, sumunod ka na lang!!"
After 30 minutes nakarating na dn kami sa bahay nila Shirley.
Hindi naman kalakihan ang bahay nila. Maganda lang ang view, pero yung size? Singlaki lang ng bahay ng aso namin. Tss! Makakapasok kaya ako dyan? Di kaya ako masusuffocate?
Nagdoorbell na ako. Tapos bumungad sakin ang... Nanay yata to ni Shirley?
"Hi po. Kaibigan po ako ni Shirley." sabi ko habang nakangiti.
"Ay talaga? Wala si Shirley dito. Anong pangalano mo?"
"Ah Veronica." sabi ko naman saka nakipagshake hands sakanya
Pinapasok niya ako sa bahay nila, naupo muna ako habang humahanda pa siya ng meryenda. Naglibot-libot muna ako, at nakita ko ang picture ni Kent, Shirley at ng anak nila.
LECHE! Paano ko nalamang may anak sila? Aba! Sympre, yun ang dahilan kung bakit di kami natuloy eh! Nakakainis talaga!!! >.< Tss. Yung bata ang dahilan ng pag-cancel ng kasal namin. At hindi naman ako tanga. para kalimutan na lang yun ng ganun-ganun na lang.
BINABASA MO ANG
Finding the Father of my Baby [LuYoon FF] (COMPLETED)
Teen FictionFinding The Father Of My Baby [FTFOMB] ~For soft copy, message me at my facebook. Sa facebook lang ako nagbibigay ng soft copy. http://www.facebook.com/lazygirl09 ~Message: Soft copy (username)