Chapter 8 *Are you trying to seduce me?*

17.3K 398 15
                                    

Note: Salamat sa mga nagcocomment sa story na 'to. Sa mga nagpapa-update, binibigyan niyo ako ng ganang mag-update. Salamat sa mga nagvovote. *u* Lovelots.

Shirley's POV

Pagkatapos nung date namin ni Kent, hinatid niya na ako pauwi dito sa bahay namin. Pero bago a siya umuwi, nag-usap sila ni mama at naglaro pa sila ni Lauren pero sandali lang.

11:00 pm na, may klase pa ako bukas, hindi ako makatulog eh. Hanggang ngayon kasi, naaalala ko pa yung sinabi ni Kent sakin. Kinakabahan ako na parang ewan. Haist! Hindi ko alam kung joke ba yun.. Bahala na nga.

.

.

.

.

Pinikit ko na ang mga mata ko.

.

.

.

Leche! Si Kent ang nakikita ko. Baliw na yata ako??? Masyado akong affected sa sinabi niya? WHATTHEHELL?!! ARG!

*flashback*

Pagkatapos niyang maligo sa dagat, dumaan talaga siya sa harap ko kahit di naman kelangan, parang nagpapapansin lang siya. Hindi ko din ma-gets minsan ang trip nitong halimaw na to eh. Pagkatapos nun hindi pa siya nagdadamit.

"Hoy ano ba! Magdadamit ka ba or what? Bakit ba daan ka ng daan sa harap ko ng nakatopless? Are you trying to seduce me?" sabi ko. Eh sa naiinis na ako eh! Epal talaga nito

*Smirk* "Hahaha. So effective nga? Napansin mo eh. Yes I'm trying to. But I guess, I shouldn't try so hard, kasi dumadaan palang ako sa harap mo, tinanong mo na agad kung sineseduce kita. Hahaha." masayang sabi niya. Akala mo naman nanalo sa lotto.

"Tse! Tumigil ka nga. Hindi na ako magkakagusto ulit sayo. I've moved on. Kaya wala nang kwenta yang ginagawa mo." sabi ko sakanya..

"Wag kang magsalita ng tapos. *lumapit siya sakin. 1 inch more, isang maling galaw ko lang. Alam na!* I'll do everything for you to fall inlove with me.." saka lumayo.

Tumayo siya. Tapos ngumiti. "AGAIN!" dagdag niya.

Finding the Father of my Baby [LuYoon FF] (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon