Ꮐame II

10 0 0
                                    

"bakit kaya hnd mo subukan maglaro ng LoL, Angel.."

Sabi sakin ng midschool bff ko na si Mark.

Dati pa naman kasi bago pa sumikat ang League of Legends, naglalaro na din ako ng Counter Strike, DOTA, Red Alert, or shall i say mga online games or "rpg" na halos lahat lalaki lang naglalaro ((:.

Pero sinasabi ko sa inyo hindi ako tomboy ha. Lalaki pa din gusto ko <3.

"aba, oh cge... Pano ba yan? Anong gameplan jan? Mwehehehe"

Tanong ko pabalik sa kanya.

"hayyy nako! Ayan na naman! Parati na lang akong OP sa dalawang toh!"

Patampong pagparinig ng bff din namin na si Maria.

Sabay tinignan namin ni Mark si Maria, at ngumiti. (:

"ano na naman, ay nako! Tigilan nyo ko! Tara na nga kain tayo!"

Sabi ni Maria.

"tara! Manglilibre na yan!"

Sigaw namin ni Mark.

"mukha nyo! -_-! Cge. Basta turu-an nyo ko ng LoL na yan."

Banggit ni Maria.

"yun lang ba, okay pre ((:"

Sagot ko.

Habang nasa cafeteria kaming tatlo, certain ako na pinaguusapan sa kabilang table yung game na LoL. Dami na pala nakakaalam, at yung iba anong level na pala.

"ayyy jusme! Huli na ba tayo? Yuhoo gard? Mukhang late tayo sa game ah ((:"

Pabirong sabi ko kay Mark.

(Well, actually marami kami sa group namin kaso yung iba d maiiwasan na magiiba yung ugali.

Kaya ganun... 3 na lang kami.)

"sus! Hindi yan! Maniwala ka sa mga mayayabang na yan... Eh kung alam nila eh d sana ung mga astig champion pinaguusapan nila hindi ung level nila ahahahha. (champion-character/hero)"

Pagmamayabang na sinabi din ni Mark.

Pero ung nkapagbigay talaga sakin ng interest ay yung isa sa mga lalaki na pinaguusapan yung LoL sa kabilang table. Hindi naman siya kagwapuhan pero okay na din, cute <3. (alam nyo naman midschool eh)

__________________________

Angelic GamerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon