Ꮐame X

5 0 0
                                    

So....

Sa dinami-dami ng lalaki sa mundo bakit nagkagusto pa ako sa lalaki na alam ko hindi magiging kami na impossible niya akong mahalin o maka-usap man lang ng personal at matagal. Bakit kaya ganun? Pero hanggang doon na lang talaga yun. Last time nakita ko siya nakangiti sa jeep. Nahawakan ko kamay niya nung inabot niya yung bayad niya. Hindi ko inaasahan na mangyayari ito...

"pssst! Angel! Angel! Want mo sumama mamaya kina Reek?"

Si Mark, tinanong ako habang naglalakad kami.

"ah? Bakit? Anong meron? :/"

"si Reek, wala na, alis na"

Hindi ko gusto ang iniisp ko. Kung ano ang pagbigay ko ng meaning sa sinabi ni Mark.

"ah. Mag oout of the country na din pala siya :/"

"wah! Ano ba gel. Seryoso, wala na siya, kaninang 5am lang. Nag group message yung friend din namin :("

Napatingin ako kay Mark. Wala akong nasagot sa kanya. Pilit kong pinipigilan ang pag-iyak ko. Sobrang sakit kahit na wala akong karapatan na sisihin kahit sino man kasi unang una, wala akong alam kung anong nangyari sa kanya, pangalawa, hndi ko siya kaano-ano at hindi kami close personally.

At that time, wala ako gustong gawin kundi umuwi. Nanginginig ako sa nabalitaan ko.

"okay cge Mark, try ko mamaya baka kasi aalis kami, dinner sa labas eh"

"cge Gel, pero text mo ko mamaya ha para kung sasama ka dadaan kami sa inyo"

"cge gard. Thanks"

"bye"

Yun nga. Wala na si Reek, wala akong matanungan kung anong nangyari, pero dahil sa facebook at sa updates ng mga mutual friends namin, nalaman ko din... Na ang reason na namaalam si Reek ay the day na nagkasabay kami sumakay sa iisang jeep at nung dumating siya sa bahay nila bigla na lang daw siya inatake ng hika. At yun ang hndi ko alam na may sakit pala siya. 😢. Hindi na niya kinaya at tumigil na nga siyang huminga at 5am. So now, kahit na hindi kami close personally, nananalangin pa rin ako sa taas na sana siya na lang maging Guardian Angel ko. Masaya na ko na naging inspirasyon ko siya sa kaunting oras niya dito sa lupa. Alam ko din na mas masaya na siya kasama mo Papa God. 😢☺.

__________________________

ps.

Kaya Angelic Gamer kasi dahil na rin sa pangalan ko at ako'y gamer and dahil na rin sa lalaki na naging inspirasyon ko at minahal ko na hindi ko man lang nasabi sa kanya, ang Angel ko na gamer din ☺😢❤

I know am not that good in writing but this is the only way to thank him and make him know that i really appreciate every moment i saw and talked to him 😊❤

Thank you.

Angelic GamerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon