one team

14 0 0
                                    

Kris POV

Oh yeah right nakakatawa ka Chanyeol!!! sabi niya dito..Kausap niya ito sa phone…

Papasok siya sa school ngayon ng kasabay ang babaeng iyon kailangan nya gawin iyon kung hindi,

hindi siya makakapasok wala siyang kotse at binigyan lang siya ng allowance ng Lolo para sa pagkain at bus fare…

pero no way after what happened …

Hahaha….grabe naman pala ang parusa sayo…asar pa nito..

Could you shut up! saway niya dito

Pwede bang makisabay sa kotse mo?! tanong niya dito

Sorry Kris..pero hindi ako papasok ngayon my family gathering with Kira’s Family

mukhang itutuloy na talaga nila ang engagement namin nung babaeng yon…inis na sabi nito…

Oh I see..Mas malala iyo…Grounded ka rin tapos maeengaged ka pa…hahahaa!!! asar niya dito…

Magtaxi ka na lang kaya kung ayaw mo magbus?...Use your money from our modeling job…suhistyon nito…

Oh well right…nang makakita siya ng taxi ay pinara niya iyon…

ok bye congrats ha!!!dugtong niya dito…

uuurrrggghh!!!!rinig pa niyang sigaw nito…saka pinatay ang cellphone

pag andar ng kotse napansin niya si Tanya na naglalakad papunta sa bus stop…nakayuko ito…

parang gusto niya itong babain at magsorry dito…

NO! Kris! Stop!!!What’s happening to you!!!! sabi niya sa sarili…kaya tumingin na lang siya ng diretso sa daan….

*****************************************************************

Tanya’s POV

Nagagalit pa rin siya kay Kris dahil sa mga nangyari…

nalaman niya na rin na mula pala kay Laila ang information about sa battle, hindi nito alam na ang kausap pala nito ay ang lolo ni Kris ng tumawag ito sa phone number ng bahay nila Kris para kamustahin siya..

kaya napilitan nitong sabihin ang totoo..alam niyang nagkamali lang ang lalaki sa pagaakusa sa kanay pero hindi naman dapat nito siya hinusgahan agad…

akala pa naman niya cease fire sila mas malala lang pala ang mangyayari…

Maraming araw na silang nagiiwasan ng lalaki, sa bahay, sa school at sa kahit saan pa, kapag nagkakasalubong sila…

Nalaman niyang ang buong magic twelve ay pinarusahan din ng mga parents nito at sinabi pa ni Jae Min na balak ng kuya nito na tumigil muna sa paguunderground battle ang magic twelve sa loob ng three months,

aayusin daw muna nito ang mga naging problema sa mga magulang nito…

Nalaman din niya na nagrounded si Kris at kailangan nitong magtrabaho bukod pa sa pagmomodel nito ay magtatrabaho rin ito sa restaurant….

kaya kahit sa restaurant ay iniiwasan niya ito…medyo madami ngang mga customers na babae ang dumagsa ng magumpisa ito…

ok rin naman pala dahil naging mataas ang sales nila…na ikinatuwa ng lolo nito…

ipinatawag pa sila nito…

Nang makapasok sa study room nito ay nakita niyang naroon na ang lalaki…umiwas agad siya ng tingin dito…

Tanya at Kris dahil mukhang naging maganda ang performance niyo I want to give you this…

may inabot itong papel, envelope at pictures…

My LadyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon