[ lão công điểm nhẹ thao [ song tính sinh tử ]] tác giả: Miêu tiểu miêu [ kết thúc ]
Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch mỹ nhân thụ phúc hắc công
Văn án:
Bá đạo tổng tài Cố Thành An đối Kiều Tâm nhất kiến chung tình
Cường hành lấy về nhà, sau đó mỗi ngày ba ba ba cố sự
Song tính, sinh tử.
Có các loại địa điểm còn có tình tiết cùng sắm vai ba ba ba......
Tiểu miêu thầm nghĩ im lặng ăn thịt, nước giàn giụa
Đệ 01 chương bí mật bị phát hiện [h]
s thị là toàn quốc thượng hạ tối có danh thương nghiệp thành thị, ở trong này, trừ phi ngươi là ngoại địa vừa tới , bằng không ngươi đều nên biết Cố gia danh tự.
Buổi tối 8 giờ, Cố gia đang tại s thị tối có danh sang quý nhất trong khách sạn cử hành một hồi thế kỷ hôn lễ.
Nếu không phải tân nương là nam , e trận này hao tổn của cải gần ức hôn lễ sẽ bị tải vào s thị lịch sử trung, lưu lại danh môn thế gia vung tiền như rác chỉ vì hồng nhan mỹ danh.
Kiều Tâm ngồi ở trên giường, hoa lệ phòng ngủ giống như ở trên TV mới có thể xem đến cảnh tượng, dưới thân là mềm mại giường, còn có......
Thủ bất an niết quần áo, hắn vốn là nam nhân, nhưng là cố tình bị một ngạo mạn vô lễ nam nhân cấp coi trọng, buộc cha mẹ đem hắn xem như nữ nhi gả đi ra ngoài.
Hắn bất quá mới đại nhị, còn chưa tốt nghiệp.
Vừa nghĩ đến chuyện như vậy, trong lòng liền có chút sinh khí.
Đáng chết Cố Thành An, có tiền có thế rất giỏi sao? Loại chuyện này cũng có thể làm ra đến ! hơn nữa cố tình vừa rồi ở trên hôn lễ một người cũng không dám nói như vậy không đúng !
Tối đáng giận là hắn bị đuổi về phòng thời điểm, cư nhiên nơi này chuẩn bị áo ngủ chỉ có nữ nhân váy ngủ, hắn muốn sao lựa chọn lỏa , hoặc là lựa chọn đi xuyên áo cưới, hoặc là liền......
Mang theo xấu hổ và giận dữ tâm tình vẫn là đem váy ngủ cấp xuyên lên .
'Crack' một tiếng, Kiều Tâm cả người buộc chặt, ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm bị mở ra môn.
Cố Thành An trở lại?
Trong lòng nghi vấn vừa dâng lên, vào cao lớn thân hình đã trả lời nghi vấn của hắn.
Cố Thành An, Cố gia đại thiếu gia, một thương nghiệp kỳ tài vẫn là Cố gia tương lai người thừa kế, toàn thị nữ nhân trong mắt kim quy tế, cao lớn soái khí có tiền đa kim, nhất là cơ hồ không có một điểm đường viền hoa tin tức điểm này khiến phần đông nữ nhân tre già măng mọc hận không thể một ngày kia có thể bay lên đầu cành làm Phượng Hoàng.
"Ngươi, ngươi trở lại?"
"Ân."
Cố Thành An nhếch lên khóe miệng, kéo caravat tùy tay để tại trên sô pha, từng bước tới gần Kiều Tâm.