Đô thị nhĩ nhượng ngã biến đắc giá yêu hoàng

2K 4 0
                                    

[ đều là ngươi khiến ta trở nên như vậy hoàng ] tác giả: Lâm Bảo cơ ni [ kết thúc ]

Cất chứa 1137 nhân khí 68792

Nguyên sang nam nam giá không cao h chính kịch cao h ấm áp

[np, song huyệt, triều thổi, thao tiểu, thao tử cung ]

n đoản thiên cố sự, cơ hồ đều là tao hóa

Bên trong có hai tiểu khả ái, hì hì.

Đệ nhất bộ phận đại chủ giáo

Tác gia lời muốn nói

Biến thái một ngày lại bắt đầu . Đây là giáo đình bị hắc được tối thảm một lần.

chapter 1 đều là ngươi khiến ta trở nên như vậy hoàng - thần đọa ①[ đại chủ giáo tự an ủi bị phát hiện, bị thuộc hạ thao ]

Trung ương giáo đình, Quang Minh thần điện, một bí ẩn cách gian bên trong.

"Ân, a...... Ân...... Adonis"

Nigel dùng hai tay bao trùm chính mình lồng ngực, chỗ đó trưởng không phải chặt chẽ cơ ngực, mà là một đôi tuyết trắng nãi tử, không lớn, lại thập phần trơn trượt. Hắn bên cạnh phân tán một kiện tố sắc áo ngực, chính là bình thường buộc ngực dùng. Hắn thân thể bí mật chỉ có cực ít người biết.

Nigel thở dốc một chút, dùng ngón trỏ cùng ngón giữa mang theo đầu vú dùng lực chen niết, như vậy chơi một hồi, hắn rốt cuộc đem tay thò hướng hạ thân dục vọng, vỗ về chơi đùa nhan sắc giống như ruby phân thân đỉnh.

Nigel ngoạn phải chính mình ý loạn tình mê, bỗng nhiên một bàn tay bao trùm hắn tay trái, một cái khác nãi tử cũng bị nóng lên lòng bàn tay xoa bóp.

"Angel?... Ngươi đến."

"Ân, cho ngươi này tao hóa chữa ngứa. Không vui sao?"

Cao lớn nam nhân nhiệt nhiệt hơi thở phun tại đại chủ giáo cần cổ, hiệp hí cao lãnh đại chủ giáo một đôi cáp nhũ, thường thường lấy ngón tay cạo đánh cực đại trên đầu vú nhũ khổng.

Vốn một người tại trong thần điện vụng trộm tự an ủi, liền đủ để khiến Nigel sinh ra lại xấu hổ lại cấm kỵ cảm giác, cùng ngữ khí lãnh đạm Angel ở trong này giao hoan, thật sự là rất kích thích.

"Không cho rớt xuống."

Angel đem Nigel đặt ở một bên quyền giới đặt ở hắn trùy hình phân thân đỉnh, sau đó đại chưởng di động đến hai phiến trên cánh mông, tùy tiện niết thành các loại hình dạng, nghe Nigel rên rỉ, một bàn tay buông ra, đâm vào hắn trong cổ họng, bắt chước tính khí khẩu giao. Nigel bị khoang miệng bên trong ba ngón tay cắm được nhíu mày khóc, lại giận mà không dám nói gì.

Angel cao lớn trầm mặc, là hắn kỵ sĩ, làm việc cực kỳ tin cậy, tính cách lại biến thái thật sự, có một lần Nigel ở trong phòng tắm bị Angel cột lấy cao trào một đêm, thẳng đến không khống chế mới buông ra hắn, hắn không dám phản kháng.

"Đừng khóc ." Angel ngữ khí trở nên ôn nhu một điểm, bài qua Nigel đầu, tầng tầng hôn lên hắn thủy nhuận môi.

"...... Rớt."

TL5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ