Lãng

3.1K 10 0
                                    

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com - ★★ thư hương dòng dõi diễn đàn ★★.

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

Thư danh: Lãng tiến lãng ra

Tác giả: Một nhục viên hai đại

Văn án:

Nguyên sang nam nam giá không cao h chính kịch mỹ nhân thụ cao h

Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Giá không hiện đại không tiết tháo văn,mob,lj, lăng nhục, đạo cụ, thú x các loại hoa thức play, trọng khẩu vị thế nhưng không có nhân ngoại, tác giả liền tưởng luyện luyện tao lãng tiện thô khẩu nước nhục, như trước là ba ba ba không nói luyến ái, nhục văn không nói tam quan cùng khoa học, đoản thiên nhanh chóng kết thúc,[′?ω?']

☆, nhất

Chu Chính Đông tan tầm trở về liền thấy Trần Chiêu chổng mông tại quét tước vệ sinh, thời tiết tương đối nhiệt, Trần Chiêu thượng thân xuyên kiện mỏng manh màu trắng áo lót, vạt áo nguyên bản có thể che khuất hạ thân, bị hắn như vậy động tác mang vén lên, hạ thân xuyên điều báo văn chữ "T" khố, tế dây lưng gắt gao siết mông, trắng bóng mông lại viên lại kiều. Trần Chiêu nghe được động tĩnh đem thân thể chuyển lại đây, phấn hồng sắc đầu vú kích đột , tại áo lót bên trong như ẩn như hiện, xem Chu Chính Đông trực tiếp liền cứng rắn .

Đem trong tay này nọ ném đến trên sô pha, Chu Chính Đông cởi bỏ khóa quần tiếp đón Trần Chiêu lại đây, Trần Chiêu buông xuống chổi đi đến Chu Chính Đông bên cạnh, Chu Chính Đông tay trái đem lặc tại Trần Chiêu kẽ mông tiểu dây lưng gạt đến một bên, tay phải ngón tay khiến Trần Chiêu liếm ướt, chậm rãi đâm vào đối phương trong lỗ hậu. Trần Chiêu trong thân thể kia một điểm rất cạn, Chu Chính Đông không cố sức liền tìm đến , hắn thoáng dùng lực nhấn một cái, Trần Chiêu liền gọi lên:"A ~ ba ba, ngươi không ăn cơm trước sao?"

"Ba ba tưởng hiện ăn tao nhi tử, tao nhi tử lỗ hậu chẳng lẽ không muốn ăn ba ba đại nhục bổng sao?"

"Tưởng, muốn ăn ~" Chu Chính Đông ba ngón tay tại Trần Chiêu trong lỗ hậu ra ra vào vào, trộn lẫn Trần Chiêu trong tràng đạo chảy ra dâm thủy, Trần Chiêu kê ba rất nhanh từ bao vây lấy nó Tiểu Bố liêu lý nhảy ra, hắn không khỏi thở dốc lên. Chu Chính Đông hướng Trần Chiêu trên mông vỗ một bàn tay, khiến Trần Chiêu hai tay chống sô pha, hắn hai tay bắt lấy Trần Chiêu mông, thô to kê ba tại Trần Chiêu hội âm cùng đùi cọ cọ, nhất cổ tác khí cắm vào Trần Chiêu trong lỗ hậu, Trần Chiêu lỗ hậu bên cạnh nếp nhăn đều bị chống đỡ bình , hai người đều phát ra thỏa mãn thanh âm. Chu Chính Đông một bên thao Trần Chiêu một bên hỏi hắn:"Tao nhi tử ở nhà có hay không chính mình ngoạn lỗ hậu, như thế nào dâm thủy nhiều như vậy?"

"Không có, ta chỉ, chỉ chơi chính mình đầu vú ~"

"Tao nhi tử núm vú lớn như vậy còn ngoạn, lại chơi đùa có thể hay không ra sữa?"

"Không có ~ có, có sữa liền đút cho ba ba uống ~"

Phụ tử lưỡng không kiêng nể gì nói dâm từ lãng ngữ, cũng không thể trách bọn họ ngoạn được khai, đầu năm nay nam nam cùng một chỗ lại bình thường bất quá, lại thêm Trần Chiêu là Chu Chính Đông vợ trước mang đến tha du bình, vợ trước vừa đi Chu Chính Đông liền tiến vào không song kỳ, tha du bình cũng càng dài càng chính, Chu Chính Đông nửa đêm nhìn thấy Trần Chiêu ở trong phòng ngủ tự an ủi liền đem hắn thao . Ngay từ đầu Trần Chiêu còn không tình nguyện muốn giãy dụa, Chu Chính Đông cho hắn hạ điểm dược, Trần Chiêu lập tức liền tao dâm thủy chảy ròng, hai điều vừa dài vừa thẳng đùi chủ động hướng Chu Chính Đông trên thắt lưng bàn, thanh âm gọi so dạ điếm bên trong mb còn lãng, Chu Chính Đông nhân cơ hội làm tận hứng.

TL5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ