Linh Lung lục

1.9K 4 0
                                    

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com - ★★ thư hương dòng dõi diễn đàn ★★.

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

Thư danh: Linh Lung lục [ chính trực cũ kỹ công x thanh lâu mỹ nhân thụ ]

Tác giả: Mười hai dực thần hi

Văn án:

Nguyên sang nam nam cổ đại cao h chính kịch mỹ nhân thụ h có

Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

1. Cổ sớm họa phong, cẩu huyết lộ số, toan thích ngươi ta

2. Có thụ cùng người qua đường chi tiết h quá trình

[ thứ năm chương sau liền kết thúc cùng người qua đường thịt, tình yêu nảy sinh sau linh cùng nhục liền thuộc về một người ]

3. Kết cục 1v1

[ thực ra trên tiêu đề thuộc tính tùy tiện xem xem liền hảo...... Thế nhưng chính quy công địa vị sẽ không dao động , bút tâm ]

4.2017.1.18 phát hoàn toàn văn.

☆, đệ nhất chương

Màu đỏ tầng tầng sa mạn dưới vươn ra một chỉ tuyết trắng cánh tay, vô lực muốn bắt cái gì lại bị lập tức kéo về, Lung Ngọc bị hắn trên người nằm sấp tráng hán thao đổ mồ hôi lâm ly, hai chân không ngừng run lên, cơ hồ chống đỡ không nổi tưởng rơi vào trong giường, bất đắc dĩ eo nhỏ bị người cố không thể động đậy, không dễ dàng suyễn đều khí tiếp bị một thâm chống đối bay hồn.

"A...... Vị này tướng công nhiễu mệnh a, ân a...... Muốn bị thao chết......" Lung Ngọc cắn môi dưới, chậm lại thanh âm kêu. Này tráng hán là nha môn đao phủ, toàn bộ Mẫu Đơn lâu trừ hắn này tối hạ lưu nam kĩ mỗi người đều ngại xui không dám tiếp, thiên này đao phủ ra tay coi như hào phóng, mỗi lần nha môn phát tiền tháng liền đến tiết dục, Lung Ngọc trong lòng ngược lại là cao hứng, dù sao đều là bán mình, bán cho ai không như vậy. Chỉ là này đao phủ tính dục thật sự tràn đầy, mỗi khi đến không ấn Lung Ngọc làm cả một đêm liền thấy mệt hắn bạc.

Lung Ngọc hôm qua vừa tiếp người Hồ, người kia trên người vị đại việc càng lớn, đem Lung Ngọc thao làm chết đi sống lại, còn chưa nghỉ ngơi một ngày nghe đao phủ đến, giãy dụa đem người hướng bản thân trong phòng lôi kéo giang chân ra tiếp tục hầu hạ nhân.

"Hôm nay như thế nào như vậy vô dụng? Tiểu kỹ nữ cái miệng nhỏ nhắn tịnh sẽ nói bậy, này nguyệt gia tăng tiền công, hầu hạ thư thái nhiều cho ngươi một thành !" Đao phủ đem người phiên qua đến, tìm Lung Ngọc yên hồng miệng liền hôn đi lên.

Lung Ngọc nghe xong mắt sáng lên, đánh tinh thần đem hai chân quấn ở tráng hán trên thắt lưng, chính mình động eo chầm chậm hướng lên trên đưa, tiểu huyệt một trận nhanh một trận thả lỏng hấp kia cự vật, thẳng đem đao phủ sảng khoái không biết đêm nay là đêm nào, xách Lung Ngọc một đôi chân đại lực thao lên.

TL5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ