Vật lý

1.9K 0 0
                                    

Thư danh: Ta đương vật lý lão sư kia vài sự [ tổng công ]

Tác giả: Nữ vương phong

Văn án:

Nguyên sang nam nam hiện đại cao.h chính kịch cao.h thoải mái

Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Lần này sẽ đi thoải mái phong, tiền kỳ đi thận, hậu kỳ có lẽ sẽ chuyên tâm [ đại khái.....?]

Ngu ngốc tác giả không đương qua lão sư, thuần túy hạt viết, có cái gì không đúng thỉnh chỉ ra chỗ sai, so tâm !

Phóng giới thiệu vắn tắt:

Không có ![ đúng lý hợp tình ]

☆, Tào Văn hội hợp

Tô Bạch Khởi là mới tới vật lý lão sư, phụ trách là cao nhất [5] ban cùng [7] ban.

Tới gần khai giảng khi, các giáo sư hồi giáo thu thập văn phòng, mới tới Tô Bạch Khởi nhận đến các sư phụ nhiệt liệt hoan nghênh. Đương nhiên, nữ lão sư tỉ lệ chiếm cứ hơn phân nửa.

Hắn phụ trách ngũ ban cùng thất ban, muốn đi tìm này hai ban chủ nhiệm lớp chào hỏi, không nghĩ tới vừa hỏi dưới phát hiện này hai song song đến muộn.

Uyển cự nữ lão sư cùng nhau ăn giữa trưa mời, Tô Bạch Khởi tính toán chính mình lộng chút ăn . Bởi vì còn chưa khai giảng, bởi vậy to lớn trong trường học không có học sinh, có vẻ có chút quỷ dị trống trải.

Lúc này nghênh diện đi tới hai người có vẻ phá lệ đột ngột.

Ba người vừa đối mặt, đều sửng sốt một chút, Tô Bạch Khởi trước hết lấy lại tinh thần, mỉm cười gật đầu liền tính toán đi trước, không nghĩ tới sẽ bị trong đó một người gọi lại.

"Ngươi...... Từ này trường học đi ra ?" Tào Văn có chút chần chờ,"Là gia trưởng... Vẫn là lão sư?"

"Ta xem lên như là có một thượng trung học hài tử gia trưởng niên kỉ sao?" Tô Bạch Khởi cười nói,"Ta là cái này trường học mới tới lão sư."

Kia hai người hai mặt nhìn nhau, có chút xấu hổ,"Hai ta cũng là nơi này lão sư, giáo hóa học ."

"Ta giáo vật lý ." Tô Bạch Khởi liên tưởng đến mới từ nữ lão sư bên kia hỏi thăm đến tin tức, không khỏi có chút thử tính hỏi,"Ngũ ban cùng thất ban ban chủ nhiệm?"

"......" Hai người trầm mặc, gật đầu.

"Thực sự có duyên phận, ta phụ trách ngũ ban thất ban vật lý."

"......" Hai người tiếp tục trầm mặc, trong không khí tràn ngập một loại xấu hổ khí tức. Tô Bạch Khởi bị như vậy đối đãi ngược lại là không có không cao hứng, bởi vì ba người tại vài ngày trước mới từ khách sạn thượng trên cùng một chiếc giường lên.

Không nghĩ tới một đêm tình đối tượng cư nhiên là về sau đồng sự, loại chuyện này xác thật cần thời gian tiêu hóa. Bất quá Tô Bạch Khởi không có đẳng tất yếu, hắn rất sảng khoái lưu lại một câu,"Ta ăn cơm trước đi." Sau đó không mang đi một mảnh đám mây.

TL5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ