Part 1

2.2K 6 0
                                    

1. Tiết tử

**

Khi ta vượt qua trầm luân tất cả, hướng vĩnh hằng lúc khai chiến, ngươi là của ta quân kỳ. —— Vương Tiểu Ba

**

"Này cái rương đâu, ta đã giúp ngươi đặt ở trên khung cửa , đồ vật bên trong bởi vì sợ phóng lỗi địa phương, cho nên sẽ không giúp ngươi chỉnh lý đi ra." Ông Vũ tựa ở cửa phòng ngủ biên, nhìn Ngôn Kiều biên đem cái rương buông , biên cẩn thận căn dặn nàng, "Tất cả tuyến và đầu cắm ta cũng đã giúp ngươi ký hiệu qua, ngươi nhớ đừng thấy lỗi."

"Ở trong nhà của ngươi thời gian nhìn đông tây thật nhiều rất loạn , thực sự đóng gói sửa sang lại đến trái lại hoàn hảo, " Ngôn Kiều lúc này nhìn quanh một chút phòng ngủ, nhìn về phía nàng, "... Ngươi có đang nghe ta nói chuyện sao, tiểu Vũ?"

"Ngô, " nàng lúc này mới lấy lại tinh thần, khẽ gật đầu, "Ân, ta nghe thấy ."

Ngôn Kiều quan sát đến nàng, hơi đám khởi chân mày, đi tới xoa xoa tóc của nàng, "Vốn là như vậy mơ mơ màng màng , ta thực sự rất lo lắng ngươi từ giờ trở đi một người ở, có thể xảy ra vấn đề gì hay không."

"Buổi tối lúc ngủ, cửa sổ nhất định phải đóng kỹ, ra cửa tiền muốn kiểm tra sở hữu điện gia dụng chốt mở, sau đó quan trọng nhất , không nên bởi vì phạm lười, sẽ không ăn cơm."

Ông Vũ thủy chung yên tĩnh nghe hắn nói chuyện, một lát sau, mới không dấu vết lặng lẽ hướng lui về phía sau một bước, "Ngươi thế nào và ba mẹ ta như nhau, tổng cảm thấy một mình ta cuộc sống, liền sẽ đem mình tươi sống chết đói tựa như..."

"Ta đích xác là như thế lo lắng , " Ngôn Kiều vén khởi sơ mi cổ tay áo, anh tuấn trên gương mặt lộ ra một mạt nhợt nhạt cười, "Hơn nữa, vừa bá mẫu còn nói với ta, so với nhượng một mình ngươi ở, bọn họ đều càng hy vọng ngươi chuyển đi và ta cùng nhau ở."

"Thế nào?" Hắn nhìn nàng, ôn nhu tiếp tục nói, "Ta rất sớm liền nhắc qua với ngươi chuyện này, lúc đó ngươi nói với ta bá phụ bá mẫu khả năng không đồng ý, bọn hắn bây giờ đều như vậy buông lời, chỉ cần ngươi gật đầu một cái, chúng ta lập tức liền quá khứ ta chỗ đó."

Ông Vũ đứng ở trước mặt hắn, cũng có thể đủ cảm giác được ánh mắt của hắn như vậy ôn nhu che phủ ở trên gương mặt nàng, cực nóng tràn đầy.

"... Cái kia, ngươi có đói bụng không?"

Một lát, nàng cố ý lỗi khai hắn câu hỏi, ngẩng đầu cười, vội vội vàng vàng liền đi ra phòng ngủ, "Ngươi vì ta dọn nhà chuyện bận rộn một ngày, ta đi dưới lầu siêu thị mua điểm nguyên liệu nấu ăn đi lên làm cơm chiều, chờ ta hội ha."

Phía sau Ngôn Kiều nhìn nàng một trận gió cuốn đi như nhau bóng lưng, cho rằng nàng là xấu hổ, cũng không thế nào để ý cười cười, cùng ở sau lưng nàng căn dặn, "Bên ngoài lạnh lẽo, mau đưa áo khoác mặc vào."

Nàng đáp một tiếng, cầm lên đọng ở giá áo thượng áo khoác ngoài mặc vào, mở cửa lớn đi ra ngoài.

Ra thang máy, một đường đi ra đại lâu, gió lạnh trước mặt mà đến quán tiến cổ, nàng mới hậu tri hậu giác phát hiện mình đã quên mang khăn quàng cổ.

Tình nhân hoàn mỹ - Tang Giới (Yappa cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ