Part 7

295 1 0
                                    

46. Phiên ngoại hảo nghĩ nói cho ngươi biết (tam)

**

Đường Bân lời âm kham kham hạ xuống, toàn bộ trong phòng tắm bầu không khí liền đột nhiên rơi vào vết nứt.

Phó Toàn không nhúc nhích đứng ở cửa, sắc mặt của nàng đã một mảnh trắng bệch, chỉ có thể cắn chặt răng cưỡng bức chính mình không nên phát ra bất kỳ thanh âm gì.

Tiền một giây còn nhiệt huyết ấm áp thân thể, hiện tại cũng đã băng lãnh một mảnh, tựa như vào đầu một thùng hàn băng, không hề bảo lưu theo đầu của nàng đỉnh tưới hạ.

Ánh mắt của nàng gắt gao nhìn chằm chằm trong phòng tắm Đường Kỳ, muốn nghe đến hắn chẳng sợ chỉ cần mở miệng nói một lời đến phủ nhận Đường Bân thuyết pháp.

Nhưng hắn nhưng chỉ là trầm mặc.

Nàng dùng tốt đẹp nhất thời gian yêu nam nhân, ở phòng tắm dưới ánh đèn, nửa người bị bao phủ ở bóng mờ lý, đối mặt với chất vấn, không nói được lời nào.

Hắn chỉ muốn nói một câu nói là được, hắn chỉ cần nói "Không có", nàng liền nguyện ý tin tưởng hắn.

"Ca," Đường Bân thanh âm lúc này nghe càng cười chế nhạo, "Tại sao không nói chuyện? Ngươi có phải hay không thật bất ngờ ta sao có thể biết chuyện này? Bởi vì ta mua được ngươi tư nhân thư ký, những thứ này đều là nàng nói cho ta biết ."

"Cho nên, ta rất tốt kỳ, cho dù ngươi từng đã làm loại sự tình này, như trước còn có mặt mũi đánh yêu của nàng danh nghĩa bồi ở bên cạnh nàng sao?"

"Tiểu bân."

Một lát, Đường Kỳ giơ lên tròng mắt, thản nhiên nói, "Ngươi không phải ta, ngươi vĩnh viễn sẽ không hiểu ta giãy giụa và khó xử."

"Là, ta là không hiểu."

Đường Bân đột nhiên giơ tay lên đem bên cạnh cái chén trọng trọng ngã ở bồn rửa tay thượng, sắc mặt lạnh như băng sương, "Ta không hiểu ngươi sao có thể nhẫn tâm đối xử với nàng như thế, ngươi chẳng sợ có nửa điểm nhân tính, ngươi cũng sẽ không không tiếc như vậy lừa gạt ngươi người mình thích!"

"Nga, cũng hoặc là, ngươi căn bản cho tới bây giờ sẽ không có thích quá nàng, "

Đường Bân vóc dáng nhìn mau, bây giờ và Đường Kỳ đứng chung một chỗ, đã cơ hồ ngang hàng, hắn từng bước một đến gần, đe dọa nhìn hắn, "Ca, ngươi đừng cho là ta không biết, lúc trước ngươi hội tiếp cận nàng, chỉ là bởi vì ngươi biết nàng là ta thích nữ hài tử."

"Ngươi chỉ là muốn trêu chọc một chút nàng, chỉ là muốn chứng minh ngươi mị lực, có thể làm cho cái dạng gì nữ nhân đều thuyết phục..."

"Đừng nói nữa, " Đường Kỳ ánh mắt tối tăm, như là cất giấu một khắp cơn lốc, "Đường Bân... Đừng nói nữa."

"... Vì sao không cho hắn nói tiếp đâu?"

Phó Toàn lúc này run bắt tay vào làm, nhẹ nhàng đẩy ra cửa phòng tắm, nàng đứng ở ngoài cửa, dùng thấu xương ánh mắt lạnh như băng nhìn Đường Kỳ, tựa như đang nhìn một người lạ.

Tình nhân hoàn mỹ - Tang Giới (Yappa cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ