Part 6

189 1 0
                                    


39. Đệ thập nhất chương tám tháng tân nương (tam)

**

Thượng Hải từ từ theo mùa xuân đi vào mùa hè, theo khí trời trở nên ấm áp, hai bộ phòng ở xác nhập cũng rất nhanh liền muốn đi vào kết thúc công việc làm việc, Ông Vũ trước và Phó Úc cùng đi xem qua mấy lần, thế nhưng về sau hắn lại lấy làm việc mệt muốn nghỉ ngơi nhiều vì do, không cho nàng lại chạy theo nhìn, thường thường chỉ là một người lái xe đi trông coi.

Cho nên nàng hiện tại mỗi một ngày cuộc sống cơ bản trừ đi làm ngoài, chính là bị người nào đó buổi tối cầm lấy ấm giường, nhưng hắn mặc dù ở phương diện này mệt nàng, còn lại nhưng đều là một tay ôm đồm, không chịu để cho nàng nhiều động một đầu ngón tay.

Đương nhiên, hắn cũng không có tượng chính hắn trước sở nói như vậy, thực sự trở thành một không có làm việc trong nhà ngồi xổm không việc làm, Ông Vũ về sau mới biết, sớm ở hắn hướng đế quốc lý công đưa ra đơn xin từ chức sau, Thượng Hải giao thông đại học, Phục Đán đại học cùng với thanh Hoa Bắc đại liền đô liên tiếp hướng hắn đưa ra cành ô-liu, thỉnh mời hắn đi dạy học.

Dự liệu trong , Phó Úc cuối tuyển trạch vẫn là Thượng Hải bản địa giao thông đại học toán học hệ, chỉ đạo nghiên cứu sinh làm việc cũng không phải là thập phần bận rộn, vẫn có thể có không ít thời gian có thể cùng nàng.

Tất cả đô vững bước đang tiến hành, hôm nay Ông Vũ tan tầm sau, bởi vì sớm và rất lâu không thấy Trần Hàm Tâm, Trịnh Vận Chi ước hảo cùng nhau ăn cơm, liền chính mình trực tiếp ngồi tàu điện ngầm đi ước định hoàn mậu trung tâm.

Vì bận tâm các nàng ba người làm việc, cơm chiều thời gian cố ý định ở tại bảy giờ, Ông Vũ và Trần Hàm Tâm đô tới sớm, Trịnh Vận Chi còn ngăn ở trên đường, hai người liền quyết định trước tiên ở trong thương trường dạo dạo.

Ngồi trên thang máy lầu hai thời gian, Trần Hàm Tâm nâng má từ trên xuống dưới đem Ông Vũ quan sát một vòng, bình tĩnh mở miệng nói, "Peter Pan, ngươi bây giờ X cuộc sống có phải hay không rất hợp hài?"

Ông Vũ vốn đang ở uống nước trái cây, nghe thấy nàng nói như vậy, thiếu chút nữa một ngụm nước trái cây theo trong miệng phun ra đến, sặc được nàng không ngừng ho.

"Ngươi phản ứng kích động như vậy làm cái gì?" Trần nữ bệnh tâm thần lật cái liếc mắt, "Ta chỉ là ở trần thuật sự thực, vừa nhìn ngươi này châu tròn ngọc sáng, dung quang tỏa sáng bộ dáng, liền có thể biết nhà ngươi toán học gia ngày đêm cày cấy rõ rệt thành quả."

Ông Vũ thật vất vả mới thuận khí, ai oán nhìn nàng, thấp giọng nói, "Tâm tâm, ngươi có thể hay không đừng ở công chúng trường hợp nói loại chuyện này..."

"Ta đây không phải là đang vì ngươi cao hứng thôi? Hơn hai mươi tuổi mau ba mươi người vừa mới mở ra tân thứ nguyên nhiều không dễ dàng, " Trần Hàm Tâm lắc lắc ngón tay, làm một tượng hồ lô oa lý xà tinh biểu tình, "Một đêm mấy lần? Bảy lần? Gì tư thế?"

...

Ông Vũ không phải rất muốn lý nàng.

Rất nhanh Trần Hàm Tâm liền nói muốn đi áo lót điếm mua hai kiện tân áo lót, tiến điếm sau còn cần phải muốn kéo Ông Vũ cùng đi thử, Ông Vũ không lay chuyển được nàng, chỉ có thể cũng cầm một bộ phấn màu tím đi theo phòng thay quần áo.

Tình nhân hoàn mỹ - Tang Giới (Yappa cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ