32. Đệ tứ chương đã lâu không gặp (nhị)
**
Mà bên kia Phó Úc trong lòng nhớ mong nhà mình tiểu bạch thỏ đói bụng, vốn định mau một chút nói với Phong Hạ hoàn nói, liền đi lấy vừa mới làm cho người ta cố ý làm được nóng bàn đi nàng chỗ đó.
Nhưng hắn không ngờ tới Phong Hạ vì người | thê và người mẫu, nói trái lại so với trước đây hơn, cùng hắn trò chuyện một ít tình hình gần đây, nhất thời hồi lâu hắn lại khó có thể không lễ phép hô ngừng.
Tầm mắt hướng xa xa liếc liếc, nguyên bản Ông Vũ ngồi ghế trên tựa hồ không ai, hắn chân mày căng thẳng, lập tức trắc cái thân, chính đang nói chuyện Phong Hạ cũng bị hắn hoảng sợ.
"Làm sao vậy?" Phong Hạ mở miệng hỏi.
"Tiểu Vũ hình như không thấy," hắn túc khởi mày.
"Có lẽ là đi toilet đi."
Phó Úc tổng cảm thấy trong lòng lo sợ bất an, "Mặc kệ thế nào, ta đi tìm xem nàng."
"A Úc, " ở hắn muốn xoay người trước, Phong Hạ gọi hắn lại, cười đến tượng chỉ ăn vụng mèo, "Ngươi thực sự gặp ngươi chân mệnh thiên nữ."
"Trước đây ngươi, luôn luôn bất ôn bất hỏa , mặc dù nói cũng rất tốt, nhưng tổng làm cho người ta cảm thấy thiếu khuyết những thứ gì, " nàng cười híp mắt nhìn hắn, "Nhưng bây giờ, ta cảm thấy ngươi thực sự tiếp đất tức giận, hội lộ ra như vậy lo lắng vừa khẩn trương biểu tình."
Một người chân chính để ý một người khác thời gian, là không có cách nào đơn giản che giấu ở chính mình thần thái , cái loại đó trong lòng lo lắng, thậm chí sẽ làm luôn luôn đạm nhiên người, đô trở nên thất thố.
"Ân." Phó Úc rất thẳng thắng đáp một tiếng, "Những thứ này đều là tiểu Vũ công lao."
"Ta cũng muốn đi bang Tư Không cùng nhau mang bảo bảo ." Phong Hạ hướng hắn phất tay một cái, "A Úc, làm hôn lễ lúc nhưng ngàn vạn đừng quên mời mời chúng ta a."
Hắn hướng nàng lược một gật đầu, vội vã ly khai.
Vòng toàn bộ phòng khách tìm một vòng, đô chưa gặp được Ông Vũ bóng dáng, Phó Úc trán mơ hồ có hãn nhô ra.
Nàng rốt cuộc đi đâu? Sao có thể không nói tiếng nào chỉ có một người biến mất đâu?
Lại đi vài bước, đã nhìn thấy Trần Hàm Tâm và Trịnh Vận Chi chính tựa ở bên tường châu đầu ghé tai, ngẩng đầu trông thấy hắn lúc, đều là một bộ thu lại không được cười gian.
Thông minh như hắn, cơ hồ là lập tức liền mò lấy manh mối.
Ông Vũ đột nhiên biến mất, tuyệt đối và này hai vị thoát không khỏi liên quan.
"Tìm Peter Pan a, " Trần Hàm Tâm hướng hắn đánh cái vang chỉ, chỉ chỉ phòng khách ngoại, "Nàng nói muốn đi bên ngoài hít thở không khí."
"Chậc chậc..." Trịnh Vận Chi kỳ quái ở bên cạnh bổ đao, "Đi ra thời gian còn nhìn qua rất không vui bộ dáng ước."
Phó Úc nhìn các nàng hai, một lát, vậy mà ngoắc ngoắc khóe miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình nhân hoàn mỹ - Tang Giới (Yappa cv)
Roman d'amourThể loại: Hiện đại, ngọt sủng, 3S