Part 2

238 3 0
                                    

10. Thứ chín chương đất khách ngươi ta (một)

**

Ông Vũ nghe xong Trần Hàm Tâm lời, dừng lại vài giây, mới chần chừ nói, "Nhà dưới là cái gì?"

Trần Hàm Tâm đờ đẫn nhìn nàng, giơ tay lên đỡ lấy trán, vô lực hướng nàng khoát tay áo, "... Không có gì, bất trông chờ lấy ngươi chỉ số thông minh có thể tìm được tiếp nhận nhà dưới."

Mạc danh kỳ diệu lại bị châm chọc chỉ số thông minh, Ông Vũ biển mếu máo, từ trên ghế salon đứng lên, "Ta muốn đi làm Spa, nghỉ ngơi một chút, mệt chết ta."

Nhà này Spa quán các nàng ba thường xuyên sẽ đến, nhân viên công tác cũng đều cùng các nàng rất quen thuộc, Ông Vũ nằm bò ở trên giường, và thợ đấm bóp hàn huyên hội thiên, rất nhanh ngay thanh thanh mùi hương thoang thoảng trung đang ngủ.

Đẳng tỉnh lại, cảm giác cả người đều tốt tượng một lần nữa sống một lần, nàng tắm rửa xong đi tới đại đường, liền nhìn thấy Trần Hàm Tâm và Trịnh Vận Chi đang ngồi ở trên sô pha chờ nàng.

"Vừa có người gọi điện thoại cho ngươi, ta giúp ngươi nhận, là sủng vật thương điếm, nói là có sủng vật muốn đưa đến nhà ngươi." Trần Hàm Tâm hướng nàng lung lay hoảng di động của nàng.

"Sủng vật?" Ông Vũ sửng sốt , "Ta không có mua quá sủng vật a."

Trịnh Vận Chi chính ở di động thượng thật nhanh gõ chữ, nghe nói liếc nàng liếc mắt một cái, "Lấy ngươi chỉ số thông minh, khả năng tiền một giây mua hậu một giây liền quên chính mình mua quá."

Ông Vũ tiếp nhận Trần Hàm Tâm đưa tới di động, "Ta xác định cùng với khẳng định ta tuyệt đối không có mua quá sủng vật."

"Vậy cũng có thể là bọn họ nghĩ sai rồi đi, " Trần Hàm Tâm nhún nhún vai, "Dù sao nói một giờ sau đưa đến nhà ngươi."

"Được rồi, " mặc dù trong lòng có chút kỳ quái, nàng vẫn gật đầu, "Vậy ta hiện tại trở về đi."

"Peter Pan, " muốn đi trước, Trần Hàm Tâm và Trịnh Vận Chi một tả một hữu chế trụ cánh tay của nàng, thần tình nghiêm túc,

"Ngôn Kiều hồi tới tìm ngươi, thế nào cầu, đô tuyệt đối bất phải đáp ứng hắn."

"Vạn nhất nàng vị hôn thê còn âm hồn không tiêu tan, không nhìn nàng, thực sự náo được lợi hại liền cho chúng ta gọi điện thoại."

"Không nên chết đói ở nhà."

"Đừng khóc thành quỷ."

"Có nam nhân đến bắt chuyện, hắn chắc chắn sẽ không là nhìn trúng người của ngươi, mà là nhìn trúng ngươi thân thể."

...

Mặc dù biết hai người bọn họ thật sự là lo lắng nàng chịu không nổi thất tình kích thích, nhưng Ông Vũ nghe các nàng càng nói càng thái quá, rốt cuộc nhịn không được đầu đầy hắc tuyến rút ra cánh tay của mình, "... Các ngươi chớ suy nghĩ quá nhiều, ta sẽ không đi nhảy sông Hoàng Phố ."

"Lấy con đường của ngươi si trình độ, ngươi cảm thấy ngươi nhận thức sông Hoàng Phố ở đâu sao?" Trần Hàm Tâm và Trịnh Vận Chi trăm miệng một lời nói.

Tình nhân hoàn mỹ - Tang Giới (Yappa cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ