Chapter 2

151 5 0
                                    

Quen's POV

Nandito ako ngayon sa bahay nakatunganga nanaman. Haaay!!

Julia: Psst! Quen.

Quen: Ano?!

Julia: Aish. Ang aga aga nagagalit na. Pwede bang samahan mo ako sa mall para naman makapagbonding tayo. Simula kasi nung nag break kayo ni coleen minsan na lng tayo lumabas.

Quen: *sigh* Sige na nga pasalamat ka at mahal kita.

Julia's POV

Hi ako nga pala si Julia Montes. Alam ko kung ano ang iniisip nyo nung sinabi ni quen na mahal nya ako. Hahaha dont worry wlang malisya yun sa amin dahil mag BESTFRIEND kami.

Btw nakarating na kami sa mall at nandito kmi ngayon sa Starbucks. Pero merong babaeng lumapit sa amin. Maganda sya at morena.

Kath: Quen, ikaw na ba yan?

Quen: Kath?! Kamusta ka na namiss kita. By the way this is Julia Montes my bestfriend, Julia this is Kathryn Bernado my childhood friend.

Kath: Hi it's nice to meet you :-). inabot ang kamay ky julia para makipag shakehands

Julia: Hi din it's nice to meet you too :-D.

Kath: Uhmm quen una na muna ako ha may gagawin pa kasi ako eh. Bye, na miss dn kita.

Quen: Uhmm kath pwede bang humingi ng number mo?

Kath: Sige

Quen: Salamat bye. Txt txt na lng tayo.

Kath: Ok bye.

Hmmm parang iba ang tingin ng bestfriend ko ky kath ah. Hihihi baka si kath na ang solusyon para tuluyan ng maka pag move on si quen.

-------------------------------------

Advance HAPPY NEW YEAR

Ok lng po ba ito??

You're The One (KATHQUEN)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon