Prologue

1.9K 71 11
                                    

Kapag Nag karoon ka ng Asawang Amazona Palaban at walang kinatatakutan. Ano ang Set up ninyo Every Day. Simple lang!!

"Hon Papasok ka ako kasi may meeting pa ako kay Lola Tinidora baka malate ako ng uwi "-  Paalam ni alden sa Asawa niya.

"Malalate ka umuwi kasi Pupunta ka sa babae mo Subukan mong mag paumaga wala ka ng asawa at anak na dadatnan pag uwi mo "- Kalmang sabi ni meng.

"Asus Padali mo alam na alam mo talaga ginagawa ko no dont worry Hon Fling lang yun di ko kayo ipagpapalit ni Charm Doon sa mga yun Kayo yung mahal ko at kahit anong mang yari sayo ako uuwi dahil Ikaw yung mahal ko at dito ang bahay ko "- sabay turo ni alden sa dibdib ni meng.

"Bastos mag pasalamat ka Wala dito yung anak mo kundi Pinutulan na kita ng kaligayahan Sinasabi ko sayo babae anak mo. Lumakad ka na baka malate ka sa Meeting At sa LAKAD mo "- Sabi ni meng habang tawa ng tawa si alden.

"Wag ka na mag Selos Hon Wag ka mag alala hanggang Fling lang yun di yun aabot sa hubaran ng damit hehehe lOyal to sayo "- Kampanteng sabi ni Chard.

Alam mo nyo ba kung bakit payag si meng sa na mag karoon ng Fling si Alden.

Bago pakasalan ni Alden si maine Ilang Years bago pumayag si meng na Mag pakasal sila. Noong Kinasal sila Doon nalaman ni maine na Meron pa ding Nakaka fling si Alden. Sobrang nasaktan si Maine Dahil doon Kasi Pakiramdam niya di pa siya sapat sa asawa niya dahil nagagawa pa nitong Mambabae. Pero Nilinaw ni alden na Walang makapapantay sa Pag mamahal niya walang ibang uuwian si alden kundi siya At walang ibang laman ang puso niya Kundi si meng At wala siyang ibang mamahalin hanggang sa huling Hininga niya kundi ang babaeng hinarap niya sa altar at Sumumpa na mamahalin niya hanggang pagtanda Walang iba kundi ang kanyang One and only Love "Mrs. Nico Maine Mendoza Faulkerson One and only Grand Daughter Of Donya Senyora Madam Tinidora Nidora Tidora. The Leader of The Three Amazon Wife.

"Distansiya O Ambulansiya"- Mark My Word - Maine

"Aalis ka ng kusa o aalis ka ng may pasa"- Patricia

"Babagsak ka sa Kangkongan o Babagsak ka sa libingan "- valeen.

Matakot kaya ang mga Fling girls ng kanilang mga asawa kapag Ganyan nag Salitang maririnig nila....

Sweet Wife
Hot Wife
Cool Wife

But.............

AMAZON WIFE

-Guys Masaya toh hahaha... Enjoy Reading mga bebe!!

#Vote
#Comment
#Follow

The Three Amazon Wife Where stories live. Discover now