Asawa Vs Kabit

996 58 12
                                    

Maine's POV

Kakahatid ko lang sa anak ko sa school. Ngayon Padaan ako ng Starbucks. Mag kikita kami nila Pat at Val. Papasok na ako ng biglang mag Vibrate ang Phone ko! Yung Secretary ni Richard!!

text From (Taki)
     Ate maine Nandito na si Kuya Chard may kasama na namang Unggoy.

Text From (Maine)
    Di ka pa ba sanay sa Kuya mo. Hayan mo yan tsssk! Basta yung mga bilin ko sayo Txt mo ko kapag May ginawang mali yung unggoy na babae niya.

Text From (Taki)
  Yes Sis Ako bahala papunta din si Twin Sis Dito mamaya! Cge bye na te.

Di na ako nag reply. Si Taki kapatid siya ni Alden kambal ni Riza! Sobrang Happy ko nga kasi tanggap nila ako bilang asawa ng kuya chard nila.

Nag lalakad na ako papasok kinawayan ako nila Pat At Val Nasa Sulok sila naka Upo! At May Kasamang Dalwang Babae!!

Maine: Hey Bess Anong atin and Sino sila!!

Val: Si Sheena at Janet! Nakilala namin sila kahapon sa Mall Doon sa Clothing line nating Tatlo.

Maine: Hai Girls Nice Meeting you!

Janet/Sheena: Hello din ☺☺

Pat: So maine kumusta na Asawa mo! May Palaka na naman na kasama noh.

"Oo Kakatxt lang sakin ni Taki Kanina bat mo natanong Eh kumusta na naman yung Tukmol mong asawa"- Sabi ni maine habang umiinom ng kape.

"Ano pa nga ba dating gawi may kasama din Unggoy"- Sagot ni Patring habang nilalantakan yung Cake sa Harap namin.

"Ano ba yan Patring Patay gutom lang ang Drama te ginugutom ka ba ni Sam"- Tanong ni Val.

"Hindi Di ko nga din alam lately ang takaw ko kumain. tapos nag susuka ako sa umaga"- Sagot ni Pat Busy parin sa pagkain.

"Bakla Buntis ka "- Sigaw ni maine. .

"Huh Buntis ewan di pa kasi ako nakakapag Try mag PT "- Inosenting sagot ni Patring.

"Loka ka bat di ka mag try ngayon tara samahan ka namin "- Yaya ni Valeen at hinatak na si Patring.

Sinama na din nila yung Dalwa! Nakakahiya naman kung Iiwan nila. Pumunta sila sa Drugs Store! At Bumalik sila sa Starbucks para makigamit ng CR.

"Hoy ano na pat Ang tagal mo jan lumabas ka na"- Sigaw ni Valeen sa Labas ng CR.

"Mag antay ka nga Excited ka masyado Wala pa nga nalabas na Li----VALLLLLLL MENGGGGGGG!!!! "- sigaw ni Pat.

"Ano ba yun makasigaw kala mo nerape"- balik na sigaw ni maine.

"Oo nga mag kakasakit ako sa baga sayo"- Sagot ni Valeen.

"Ay Baga talaga Teh Sa Puso teh Puso di baga Bigwasan ko Dede mo jan eh tabi nga ako pupunta kay Patring"- Asar ni maine kay Valeen.

"Palibhasa nalamas na ng asawa mo yang dede mo Babaeng To di hamak na Mas maliit Dede mo sakin Teh antayin  mo mabuntis ako Hou ka sa Dede ko meng Tignan mo lang 😂😂"- Sigaw ni Valeen.

"Bunganga mo uy Pasakan ko yan ng Brief ni Jerald"- Sigaw ni Maine

"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA"- tawa ni Patring sa Loob!

Pati Si Sheena at Janet Natawa din sa Usapan nila Valeen at Maine. Ng Biglang may Nag salita sa Likod nila.

"Ehem "- Sabay sabay na sabi nila Je Sam At Chard.

"Meng Sobra ka sa Brief ko nanahimik yun dinadamay mo"- Asar ni Jerald kay Maine.

"At Anong ginagawa ninyo Dito diba may Trabaho kayo"- Kalmang sabi ni Maine. .

"Highblood ka na naman Meng Chill ka lang may binili lang yung mga kasama namin dito"- Paliwanag ni Sam.

"Oo nga naman Honey Wag mainit ang ulo"- Sabi ni Chard sa Asawa niya.

"At Ikaw na unggoy ka sino na naman yung Haliparot na kasama mo kanina"- Tanong ni maine sa asawa niya.

"Hon naman parang bago ka lagi ng bago Fling lang yun "- Sabi ni Chard at niyakap si maine.

"Walang Problema kung mambabae ka o mag karoon ka ng Fling! wag mo lang anakan sinasabi ko sayo Itatapon kita sa Mars. At Wag na Wag kang mag papakita sa anak mo nambabae ka! malaki na si Charm may isip na yung anak mo"- Sermon ni maine Habang nakayakap kay Chard.

"Hey you Bitch bat mo niyayakap ang Boyfriend ko"- Sigaw ng Isang babae at Sasampalin na sana si maine pero Hinarang siya  nila Sheena at Janet.

"At Sinong sanasabi mong Bitch Mas mukha ka pang Bitch sa Kaibigan namin"- Sabi ni Valeen.

"Malandi ka mangaagaw ng Boyfriend"- Sigaw ni Girl kay Maine.

Lumapit si Maine sa Babae at Hinampas niya ng bag! Natapon sa Babae ang Kapeng Hawak nito.

"Excuse me lang Miss Di mo ba ako kilala! ako pa talaga ang Sinabihan mong malandi eh ako yung mas legall kisa sayo Itsura nito"- Singhal ni maine.

"Huh ang kapal mo naman para sabhn na legall ka Bat Sino ka ba"- Sagot ni Girl.

"Asawa ko siya may problema ka ba"- Singit ni Chard.

"A-asawa mo"- Namumutlang sabi ni Girl.

"Yes Im Mrs. Maine Mendoza-Faulkerson Ngayon Sino satin ang Bitch at Mangaagaw ano mag salita ka"- Taas kilay na sagot ni maine.

"But Richard sabi mo Gusto mo ko"- Pagalit na sabi ni Girl.

"Yup Sinabi ko yun"- Sabi ni Chard.

"Kita mo na Gusto ako ni Chard kaya Mag ayos ka baka Isang Araw iwan ka na niya"- Ngising sabi ni girl.

"Sandali sanabi kung gusto kita!Pero di ko sinabing mahal kita at iiwan ko Asawa ko ano ka Siniswerte"- Nakangising Sagot ni Chard.

"WHATTTT"- sigaw ni Girl!

"Pampalipas oras lang kita!kaya wag kang mag Aasume na mamahalin kita at iiwan ko yung asawat anak ko"- Sagot ni Chard.

Hinila na niya palabas si maine. ganun din ang ginawa ni Sam at  Je kila Valeen. Si Sheena at Janet Kasunod din nila.

"Hoy Pangit Dahan dahan sa pag hila pag ako nakunan humanda ka sakin"- Singhal ni Patring.....

Naiiling nalang si maine dahil sa Nagyari. Pero kahit ganun man nag papapsalamat siya dahil kahit ganun si Chard mahal na mahal siya nito..



-Pls Vote And Comment!! Sorry sa matagal na Update!!! ☺☺☺

#Follow
#Vote
#Comment

The Three Amazon Wife Where stories live. Discover now