Maine's POV
Simula ng ikasal ako Pinatigil na ako ni Lola Nidora sa Pag papatakbo ng Kompanya. Kasi Daw Kailangan ko daw mag Fucos sa Asawa ko. Alam ko na May Fling yung Asawa ko Pero Wala akong Pakilam dahil Unang una Ako nag Asawa ako ang Mahal At ako ang Ligal At nag Iisa sa Puso niya.
"Mommy Asan po si Daddy namimiss ko na po siya! di ko na po siya naabutan dito sa bahay "- Tanong ni Charm sakin ang 10years old kung anak.
"Busy sa trabaho yung Daddy mo Mag pa hatid ka nalang sa Driver nasa Office lang yun "- Sabi ko sa anak ko.
Pero ang Totoo di busy Yun Busy sa Babae niya yung Impaktong Secretary niya.
"Mommy Sama ka na sakin Gulatin natin si Daddy Dadalaw lang tayo"- Pangungulit ni Charm sakin.
"Cge mag bihis ka na Anak aakyat lang ako sa kuwarto namin"- bilin ko sa anak ko.
Nag ayos na ako kasi ayaw kung mag mukhang Lusyang sa paningin ng asawa ko kahit mas maganda ako sa mga babae noong Hinayupak na yun. bumaba na ako at nakita ko si Charm nasa sasakyan na. Di naman kalayuan nag Kompanya ng Asawa ko sa bahay namin. kaya madali kaming nakarating sa Office ni alden.
Pag pasok ko Nagulat pa Secretary niya. At mukhang pinag papawisan hmmm. may ginagawa na naman kabulastugan si Mokong.
"Morning Ma'am Nasa Taas po si Sir "- Kalmadong sabi ni Barbie Sakin.
Nginitian ko lang siya at Sumakay na kami ni Charm sa Elevator humanda ka na naman sa anak mo Richard. Naka rating na kami sa office niya malayo pa lang ako sa pintuan ng Office niya nakakarinig na ako ng Tawa ng isang babae. Napataas ang kilay ni Charm.
"Ma'am May babae na namang kasama si Daddy Di pa ba siya Kontento satin sayo "- Malungkot na sabi ni Charm.
"Anak Kakausapin ko nalang si Daddy pag uwi sa House basta behave ka lang huh "- paliwanag ni meng sa anak niya.
Dire-diretso silang pumasok sa Office ni Chard Pagpasok nila may babaeng naka kandong kay Chard Habang hinahalik halikan nag leeg ni chard napataas ang kilay ko.
"Ehemmm Di ko inakala na may lahi palang TUKO yang Ka Fling mo Hon makakapit sayo kala mo kakainin ka ng boung Bou "- Taas kilay na sabi ni Meng.
Ngumisi lang sa kanila yung Babaeng ka Fling ni Chard si Charm naman nakairap doon sa babae. Humanda ka kay Charm kung palaban ang ina mas warfreak ang anak.
"Puwede bang lumabas ka na ng Office ng Daddy ko Im sure nabayaran ka na niya kaya Tsupi "- Naka smirk na sabi ni Charm.
"Abat bastos na bata to FYI para sabihin ko sayo Daddy mo ang Sumundo sakin "- Pang aasar ni Kate.
"So Di ko tinatanong Ki si Daddy o iba ang nag Sundo sayo para sakin Bayaran ka pa rin"- Nakataas na kilay ni Charm.
"Abat bastos ka----" Akmang sasampalin na niya si Charm ng Lumapit si Chard at hawakan nag Kamay ni kate na balak sampalin si Charm.
"Subukan mong sampalin anak ko ako makakalaban mo "- Seryosong sabi ni Chard.
"But Babe ang bastos ng anak mo parang yung nanay niya walang Mo--PAK PAK "- Di na natuloy ni kate ang sasabhn niya ng sampalin siya ni Chard.
"Una sa lahat wag mo kung tawaging Babe dahil di kita asawa At hindi kita mahal dahil isang tao lang ang mahal ko. Yun yung taong sinasabihan mong walang modo Yun yung ASAWA KO AT NANAY NG ANAK KO. Asa kang ipagpalit ko sila sayi wag Assuming kate"- Nakangising sabi ni Chard.
Nakatanga lang si kate ngayon lang siya naka incuonter ng ganun na lalaki. Napahiya siya kay maine na nakangisi lang sa kanya. Umalis na siya dahil sobrang hiya niya.
"Daddy Kilan Ka po ba titigil sa pambabae di pa po ba kami sapat ni Mommy sayo "- Malungkot na sagot ni Charm sa Daddy niya habang karga siya ng Daddy niya.
"Anak kahit gawin ko yun isa lang ipapangako ko sayo at sa Mommy mo di ko kayo ipagpapalit kahit kanino dahil masyado ko kayong mahal ng Mommy mo parang Ewan at ipagpalit kung kaninong babae jan Para ko ng sinira ang buhay ko noon "- Paliwanag ni Chard sa anak niya pero kay maine nakatingin napaluha naman si maine at lumapit sa mag ama niya at niyakap sila ni meng.
"Daddy Ayos lang na mag ka Fling ka wag mo lang Ikakama at iuuwi sa mansyon susumbong talaga kita kila Lola Rio at Lolo Richard"-Pananakot ng anak nila.
"Next time kasi kung mambabae ka o mag papalipas oras ka wag mong ipakita sa anak mo dalaga na yang anak mo tataktak sa utak niya na Ganyan ang Tatay niya kaya Hon Pls Paki Ligpit ng basura kapag nasa malapit lang ang anak mo "- Paliwanag ni meng habang nakakandong kay Chard yung anak nila Naka upos sa Sofa at nag gagadget na.
-Guys First Update muna huh. Sorry kung Sabaw!! Vote at Comment nyo lang Masaya na ako....
#Follow
YOU ARE READING
The Three Amazon Wife
RomanceTatlong Mag kakaibigan na Puro Amazona at walang kinatatakutan nag kani-kanilang Ang kanilang asawa ano kaya ang mangayari sa Mga ka Fling nila kapag nakaharap nila ang "Three Amazon Wife" Mrs.Faulkerson Mrs. Gogna Mrs.Napoles!!