Richars POV
Naiinis ako ang pinakaayaw ko sa lahat SINUNGALING. ang sabi ni Marjorie sasabay lang daw samin pero yun pala nanadya. Mag bebeach daw sila dapat sa Boracay! Pero noong nalaman niya na dito kami sa batangas nag change plan sila ng mga kaibigan niya.
"Pare ayusin mo mga mukha mo!tara na mag Surfing nalang tayo"- Aya ni Sam kay Richard.
"Naiinis lang ako kay Marjorie"- sabi ni Chard at kinuha na yung Surfboard.
"Oh eh bakit kasi pinasama mo uto uto ka din eh"- asar ni sam.
"Gago ka lunudin kaya kita naawa lang ako sa inaanak ko walang kilalaning Ama"- biro ni chard.
"Sobra ka sakin noh tara na nga at baka nag uusok na yung tumbong ni jerald doon sa kakaantay"- sabi ni Sam at nag lakad na sila!
Habang nag lalakad sila! Nakita nila yung mga kaibigan ni Marjorie na naka upo sa Beach Chair.
"Hai Sam Palagay naman ng Sunblock"- Malanding sabi ng isa sa kaibigan ni Marjorie.
"Anong gusto mo basagin ni Patricia yung mukha mo wag ako Miss"- Sabi ni Sam at natawa naman si Chard.
"Tsk wala naman yung asawa mo sige
na"- Pangungulit noong babae."Miss wag kang makulit baka tamaan ka sa Asawa ni Sam"- Comment ni Chard.
Iniwan nilang naiinis sa galit yung mga kaibigan ni Marjorie. Papunta na sana sila sa Dagat ng May Tumawag kay Chard.
"Daddy"- Sigaw ni Charmaine.
"Oh ano yun anak bakit ka umiiyak"- Tanong ni Chard sa anak niya!Bigla siyang niyakap ni Charm.
"Inaanak bakit ka umiiyak asan sila mommy mo"- Tanong ni Sam.
"Nasa Room po namin si Mommy saka sila ninang nag aayos ng damit"- sabi ni Charm pero iyak pa din ito ng iyak.
"Bat ka ba umiiyak tumahimik ka na dahil baka hikain ka na naman kakaiyak mo"- sabi ni chard.
Pero napansin ni Sam na namumula yung pisngi ni Charm at pati braso nito. halatang hinawakan ng mahigpit.
"Pare namumula yung pisngi ni Charm "- sabi ni Sam at Inangat naman ni chard ang mukha ni charm paharap sa kanya.
"Sinong sumapal sayo! wag ka saking mag sisinungaling dahil kitang kita yung bakat ng kamay"- Naiinis na sabi ni Chard.
"Daddy Sinampal ako noong isang babae yung kasama noong marjorie!Sinabunutan nga ni Nathan"- sabi ni charm.
"Bat ka sinampal Lintik di ka nga namin magawang saktan noong nanay mo "- sigaw ni chard!dahilan para marinig siya ni Jerald.
"Hoy Pare wag kang eskandalusa sigaw ka ng sigaw jan"- sagot ni Jerald.
"Papanong di sisigaw tignan mo nangyari kay Charm"- hinarap ni Sam kay Jerald si Charm.
"Omy God saan galing yang pasa mo sa pisngi manggagalaiti na naman sa galit yung nanay mo Alam mo naman ang art------"- Sabi ni Jerald.
"At sinong maarti huh Jerald"- Sigaw ni maine kaya napaharap silang tatlo!!
YOU ARE READING
The Three Amazon Wife
RomantizmTatlong Mag kakaibigan na Puro Amazona at walang kinatatakutan nag kani-kanilang Ang kanilang asawa ano kaya ang mangayari sa Mga ka Fling nila kapag nakaharap nila ang "Three Amazon Wife" Mrs.Faulkerson Mrs. Gogna Mrs.Napoles!!