🎵6. Rung động?

902 68 8
                                    

Sau khi dọn dẹp những mảnh vỡ thủy tinh trên sàn nhà Xử Nữ nhanh chóng đeo tạp dề và bắt đầu nấu ăn.

Một lúc sau, trên tay bưng khay cháo, Xử Nữ đẩy nhẹ cửa phòng Thiên Yết bước vào.

" Cháo nấu xong rồi, thầy ngồi dậy ăn chút đi!"
Đặt khay đồ lên bàn, Xử Nữ nhìn anh nói.

" Cảm ơn em!"
Thiên Yết tay múp một muỗng cháo cho vào miệng. Trong lòng không khỏi tâm đắc cháo cô nấu vị rất được!

" Thế nào? Ăn được không ạ?"
Thiên Yết nghe xong không hiểu sao liền bị sặc khiến Xử Nữ có chút lo lắng.

Đáng lí ra lúc này người " Sao vậy ạ? Có phải rất khó ăn hay không?"

" Đây chắc không phải là lần đầu tiên em nấu ăn?"
Thiên Yết nghi hoặc hỏi.

" Nấu ăn thì đây không phải lần đầu nhưng mà nấu cháo thì đúng là lần đầu thật!"
Xử Nữ có chút xấu hổ nói.

" Mà sao thầy lại nói vậy, không phải là rất khó ăn chứ?"

" Vị rất được!"
Thiên Yết nói, trong ánh mắt đậm ý cười.

" Thầy không nói dối?"
Xử Nữ có phần khó tin bằng hỏi lại.

" Tại sao tôi phải nói dối?"

Phải a! Anh đâu có lí do phải nói dối cô! Có được hay không thì người ăn vẫn là anh mà! Lúc này, Xử Nữ mới mỉm cười yên tâm.

" Thầy sống một mình sao?"
Xử Nữ chợt lên tiếng.

" Ừ!"
Xử Nữ ngồi được một lúc thì điện thoại của cô vang lên hồi chuông quen thuộc.

" Alo!"

" Cháu sẽ nhắn địa chỉ qua cho chú, chú cứ lái xe đến đó là được. Khi nào chú tới nơi thì gọi cho cháu!"

" Vâng, lát nữa gặp!"

" Vậy bây em về rồi nhỡ thầy có chuyện gì thì sao? Thế này đi, thầy đưa số điện thoại của người nhà thầy cho em, em gọi hộ thầy!"
Cầm điện thoại trên tay, Xử Nữ đề nghị.

" Không cần đâu, họ rất bận!"

" Vậy thì số điện thoại của bạn gái thầy cũng được ạ?"
Xử Nữ cúi đầu nhìn điện thoại, tư thế chuẩn bị sẵn sàng.

" Tôi không có bạn gái!"
Giọng nói của anh vẫn lãnh đạm như cũ.

Xử Nữ thoáng ngạc nhiên, ngẩng đầu lên vừa hay nhìn thấy ánh mắt của anh cũng đang hướng về cô.
Không khí càng ngày càng lúng túng, Xử Nữ khẽ ho khan một cái rồi gật đầu tỏ ý đã biết, mắt đảo qua đảo lại liên hồi không biết nên nói tiếp cái gì mới phải.

" Vậy thầy..."

Khi Xử Nữ còn đang khó xử thì tiếng chuông điện thoại của cô lại một lần reo lên.

" Alo!"

" Vâng ạ, chú đợi một lát cháu xuống dưới ngay!"

Tắt điện thoại bỏ vào cặp, Xử Nữ hơi ngập ngừng nói:

" Em phải đi rồi ạ, nếu...nếu như thầy có chuyện gì có thể gọi cho em!"
Nói xong không đợi anh trả lời, Xử Nữ đã vội mang cặp vào bước nhanh ra cửa.

Cứ tưởng chỉ vậy là xong nào ngờ khi Xử Nữ vừa mới chạm đến khóa cửa thì Thiên Yết đột nhiên lên tiếng:

" Tôi không có số điện thoại của em!"

Xử Nữ vẻ mặt tràn đầy bất đắc dĩ quay đầu lại, chạy tới cái bàn cạnh giường, tay cầm bút viết số điện thoại của mình lên tờ giấy bên cạnh, sau đó cúi đầu chào anh một cái liền chạy vèo ra khỏi phòng như bị ma đuổi, khiến Thiên Yết cũng không khỏi bật cười vì hành động của cô.

😜😜😜

Tối hôm đó, có một tin nhắn được gửi đến điện thoại của Xử Nữ từ một số lạ chỉ vỏn vẹn 3 chữ:

" Cảm ơn em!"

Khi mới đọc dòng tin nhắn này Xử Nữ có chút ngẩn người sau đó khẽ nở nụ cười.

😝😝😝

Sáng hôm sau, Xử Nữ đang đi đến lớp thì bị ai đó đằng sau lôi cặp khiến cô mất thăng bằng, xém chút là mông hôn phải đất rồi a!
Hơi nhíu mày quay đầu lại, mới phát hiện ra kẻ mới sáng sớm đã muốn ăn đòn không ai khác chính là cô bạn Kim Ngưu của mình.

" Kim Ngưu! Cậu đây là khó ở trong người hay sao mà mới sáng sớm đã muốn gây chuyện thế hả?"
Xử Nữ nói như muốn nghiến răng.

" Xin lỗi, xin lỗi, mình không cố ý!"
Kim Ngưu nhìn cô cười xòa.

" Không cố ý cái đầu cậu á! Cậu không thấy mình đang mặc đồng phục sao, nếu không may té xuống một cái, chẳng phải sẽ trở thành trò cười cả trường đó biết không hả?"
Xử Nữ lấy cặp đánh xối xả vào vai Kim Ngưu.

" Được rồi, mình xin cậu đấy!"

" Được rồi coi như lần này tha cho cậu nhưng mà lần sau còn dám làm như lúc nãy nữa thì cậu chuẩn bị xong đời đi!"

" Hì hì!"
Kim Ngưu cười khoát tay Xử Nữ vào lớp.

" Xử Nhi, cậu học thêm chỗ thầy Hạ cũng một thời gian rồi đúng không?"
Đi được vài bước, Kim Ngưu đột nhiên lên tiếng.

Xử Nữ gật đầu đáp:

" Đúng vậy, cũng khá lâu rồi thì phải!"

Kim Ngưu cười gian nhìn cô, giọng nói có chút mất tự nhiên:

" À, thường xuyên tiếp xúc với soái ca lạnh lùng, cảm giác thế nào hả?"

" Cũng chả có loại cảm giác gì cả!"
Xử Nữ thuận miệng nói.

" Hả? Một chút rung động cũng không có sao?"

" Rung động? "
Xử Nữ thoáng khựng lại suy nghĩ.

Cô đối anh liệu có loại cảm giác đó không?
Khi anh nắm tay cô, tim cô rõ ràng đập nhanh hơn bình thường!
Khi tiếp xúc với anh, cô rõ ràng cảm thấy ấm áp lạ thường!
Khi nhìn thấy anh bị ốm, tâm trạng liền hốt hoảng, trong lòng không nhịn được lo lắng!
Như vậy có được tính là rung động?

" Thế nào? Có hay không a?"

"Căn bản là không ."
Xử Nữ dối lòng nói.

" Cậu...thật là!"
Kim Ngưu chán nản đến chẳng buồn nói chuyện.

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!
Tiểu Xử.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 01, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Xử - Yết ] Giáo Sư, Em Thích Thầy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ