Dedicated ulit kay Obeuri! ;">> Basaaaa at basaaaa at basaaaa lang. ;D
*
So ano? Maso-sorry ba ko sakanya? Luluhod sa harapan nya at magmamakaawa? ANO? Tss. I know this time, ako yung mali. so, dapat yata talaga ako yung mag apologize. Sabi ko sa sarili ko.
Pareee! Hindi ako mapakali. Puntahan ko na sya sa bahay nila. Mag se-7pm palang naman. Wait, bihis munaaa. :)
Pagkatapos magbihis. Alis naman ako ng bahaaaay. >)
Ramdam ko ang kaba ko habang naglalakad papunta kina Lucho. Bat ba kase sinabi ko pa yun?! Ang tanga tanga ko. SOBRAAAA! Ubod ng tanga ko. Tss. T.T
Teka, andito nako kina Luchooo. -___-"
Nagdoorbell ako.
Nakarinig naman ako ng boses ng isang babae. Yaya yata nila.
"Sagleeeet."
Pagkabukas ng pinto.
"Oh. Ikaw pala iha. anong kailangan mo?" Yaya Inday.
"Andyan po ba si Lucho?" Giane.
"Teka, iha. Tawagin ko lang. Pasok ka muna." Yaya Inday.
Naa, mas lalo akong kinabahan nung pagkapasok ko sa bahay nilaaa. Narinig ko na kase boses ni Lucho e. Tss.
"Yaya, sino yan?" Lucho.
"Ah, sir. Si Gia. Hanap ka. Andun sya sa baba." Yaya Inday.
"Sige po ya. Pakisabi po, saglit lang." Lucho.
"Sige po." Yaya Inday.
Waa, nanlalamig talaga kamay ko. At ang puso ko teh?! Parang wala ng bukas kung tumibok. :/ Giane.
"Saglet lang Gia. Pababa narin si sir." Yaya Inday.
"Sige po. Salamat po." Giane.
Eto na si Lucho . .
"Hoy, sorry na! Hindi naman sinasadya yun e. E-este, sinadya pero hindi ko naman kase alam na masasaktan ka ng ganun. SORRY na Lucho. Please? Im begging you. Bati na tayo a? :')" Giane. Sabi ko pang pasigaww. :O
Hindi sya sumagot at tinignan nya lang ako. T.T
Grabe ha.
With sincerity kaya pag a-apologize ko. Hmp!
"Hindi mo ba ko kakausapin? Sorry na kase .. " Giane.
Di parin sya nagsalita.
Pipi ba kausap ko?!
"Wag mo kong ngitian ng ganyan pwede? Bati na tayooo? :(" Giane.
Naiiyak nakooo. Tss.
And say what~?! My tears just starts to fall.
"Kung hindi mo talaga ako kakausapin, sana lang ramdam mong sincere ako sa pagso-sorry ko. Alis nako. Salamat." Giane.
Wiss. Ganda nya kausap -,-"
Pagkaalis ko sa pinto nilaa. May humawak sa balikat ko. waa! :O
Sabay namang alok ng panyo.
"Gia o, panyo. Punasan mo luha mo. Sorry. Pero nasaktan talaga ako sa mga sinabe mo." Lucho.
Patuloy padin luha kooo. Bakit di ko mapigilang umiyak?! ;|
"Sorry Lucho. Sorry kung na-judge kagad kita. Kahit dalwang araw palang naman tayong magkakilala. SORRY." Giane.
"Okay lang. Gusto ko lang naman kaseng makilala ka pa ng lubusan kaya nag e-effort akong makasama ka. :') Lucho.
"You wanna know more about me? Hmm. Alam mo, pwede naman kase kitang maging bestfriend eh. Ano? Call? :) Giane.
"HUWAW! Yun. Nadali mo best! Sige na, punasan mo na luha mo." Lucho.
"Ayan. Okay na ba? Maganda na ba ulet bestfriend mo? ;) Giane.
Lakas lang ng confidence koo! ;D
In just a snap, OKAY NA KAMEEE. Parang magic lang?!
Di naman kase sya ganun ka hirap suyuin. Kaya lang, may pagka-NICE TALKING DIN KASE. HAHAHAHA.
"Best, bago ka unuwe, pasyal muna tayo sa mall. Treat ko. ;)" Lucho.
"Hindi ako tatanggi! IKAW NAG-ALOK EH. Gow langg. ;D" Giane.
"Intayin mo ko. Labas ko lang kotse koo." Lucho.
Nginitian ko lang sya. Wala nakong nasabe. Nahihiya padin ako kahit bestfriends na turing nya saken. Ang sarap nyang kasama. Parang si Nikko lang. Parang yung kapatid ko lang, sobrang sweet kase and maalaga. :>
Bumaba sya. Tapos pinagbuksan ako ng pinto. Wee ;D
Habang nasa kotse, hirap na hirap akong magsalita. Feeling ko kase may kasalanan pa ko sa kanya. Kahit napatawad naman na nya ako. AHAHAHA. Umiral na naman ang kaartehan ko. Pwsh.
"Best! So ano? Sang mall tayo? Lucho.
"Ikaw. Kung san mo gusto. Edi dun narin ako." Giane. Napangiti naman ako dun. waa, best daw o.
"Osige. Dito nalang tayo sa South Mall." Lucho.
"Sige lang. Kung san ka naman, dun narin ako BEST ih. Maging masaya ka lang." Giane.
"EH?! Pano kung, gusto kita? Okay lang sayo best?" Lucho.
"HUH? ;"> Giane. Nikikilig akooo.
"To naman. Di ka mabiro. Joke lang. Baka magalit ka naman saken. I love you best." Lucho.
"Mahal din kita." Giane.
SAGUTAAAAAAAN. <3
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
AHAHAHA. Baka kung saan na mapunta ang usapan. Pagpapatuloy ko pg ta-type pag nakaisip na ng kasunod na kabanata. :""> Muwaaah! Have a great day ahead my lovely readers.
Pa-fan narin. Vote, like && comment.
Sina Giane && Lucho yung pictutre sa tabi. Magkasundo kame ng BESTFRIEND KO.
JELIN|FETALINO. ♥