เจ็บ!!
เป็นความรู้สึกเดียวในตอนนี้ จางซี่หยวน รู้สึกเจ็บไปทั้งตัวความเจ็บปวดนี้เหมือนโดนฟาดด้วยแส้แล้วราดด้วยเกลือ
ฉันรู้สึกเจ็บไปทั้งตัวจริงๆ สักพักฉันก็ได้ยินเสียงฝีเท้าที่รีบเร่งและเสียงเปิดประตูปัง!!
พอสิ้นเสียงฉันก็รู้สึกได้ว่าฝีเท้านั้นกำลังมาทางฉัน"คุณหนูเจ้าค่ะ ตื่นสิเจ้าค่ะ หนูปี๋*กังวลนะเจ้าค่ะ ฟื้นสิเจ้าค่ะ"
ฉันได้ยินเสียงของหญิงสาวคนนึงที่แววเสียงนั้นสะอึกสะอื้นและอ่อนแรง
ฉันค่อยๆหรี่ตาขึ้นดูพร้อมกับความเจ็บปวด"คุณหนูฟื้นแล้วๆ หนูปี๋กังวลแทนตายคิดว่าคุณหนูจะเป็นอะไรสะแล้วนะเจ้าค่ะ"
จากนั้นสาวใช้ก็ค่อยๆปาดน้ำตาที่อาบไปทั้งแก้มด้วยความดีใจ
ฉันเห็นหญิงสาวที่ทรงผมนั้นยุ่งเหยิงและมีใบไม้ติดอยู่บนหัว เสื้อเปื้อนไปด้วยดินโคลนเธอคนนี้น่าจะอายุประมาณ 15-16 ปี หน้าตาเธอนั้นเต็มไปด้วยรอยข่วน บนใบหน้ามีรอยฟกช้ำ ฉันกำลังนึกว่าเธอคนนี้เป็นใครแต่อยู่ดีๆความทรงจำของร่างนี้ก็ถาโถมเข้ามาในสมองอย่างรวดเร็ว และก็ทำให้ฉันรู้ว่าเธอคนนี้ชื่อ 'ผิงผิง' เป็นคนใช้ของเธอนั้นเอง แต่ทว่าความทรงจำนี้ไม่ได้มีแต่ความทรงจำนี้อย่างเดียวที่ถาโถมมา แต่มันยังมีความทรงจำที่ทำให้รู้ว่า ร่างนี้คือ คุณหนูสามของตระกูลจาง 'จางซี่หยวน' เธอคนนี้เป็นทั้งคนไร้ค่าและก็มีปัญญาที่โง่เขลา เพราะเมื่อตอนเธออายุได้ 7-8 ขวบ ก็ได้มีการทดสอบพลังว่าร่างเราจะมีพลังอะไร แต่เกิดเรื่องไม่คาดฝันเพราะพอผลตรวจของเธอออกมานั้นคือไม่มีพลังปราณและยังฝึกวรยุทธ์ไม่ได้ เพราะนี่จึงทำให้เธอนั้นเป็นสวะของตระกูล ทว่าเรื่องมันไม่ได้จบแค่นี้พอพี่น้องของเธอรู้ว่าเธอนั้นไม่มีพลังยุทธ์และยังฝึกวรยุทธ์ไม่ได้จึงทำให้พี่น้องเธอนั้นรวมหัวกันแกล้งเธอ แล้วคนที่แกล้ง จางซี่หยวนเป็นประจำนั้นก็คือ คุณหนูสี่ตระกูลจาง 'จางซี่เหนี่ย' เธอนั้นหยิ่งยโสและมีนิสัยที่โหดเหี้ยมเมื่ออยู่กับเธอ ซี่เหนี่ยจะมาลงอารมณ์ที่เธอตลอดตอนที่อารมณ์เสียโดยการนำแส้มาฟาดทุกครั้ง แต่ตอนที่อยู่กับพ่อบังเกิดเกล้าเธอทำตัวเป็นเด็กที่อ่อนหวาน ใสซื่อ เพราะสาเหตุนี้จึงทำให้พี่น้องทุกคนชอบเธอมาก(หมายถึง จางซี่เหนี่ย)
แต่มีพี่ชายอยู่ 1 คนที่ไม่เคยคิดว่า จางซี่หยวน. เป็นสวะ ก็คือ จางอี้ชิง
จางอี้ชิงเปนพี่ชายที่เกิดจาก ฮูหยินใหญ่แล้วยิ่งไปกว่านั้น จางอี้ชิงยังมีนิสัยขี้เล่น ร่าเริง แจ่มใส และชอบไปหอคณิกามากๆ จางอี้ชิง รักน้องสามที่สุดมากกว่าบรรดาน้องคนไหนๆ และก็ตามใจ จางซี่หยวน มากๆจางอี้ชิง นั้นก้อยังคอยปกป้อง จางซี่หยวนตลอดตั้งแต่เล็ก
แต่ปัจจุบัน จางอี้ชิง.ไปฝึกพลังปราณที่วิหารทองคำ จึงทำให้ไม่มีใครคอยปกป้อง จางซี่หยวนตอนโดนกลั่นแกล้งเป็นเวลา 4-5 ปี ตั้งแต่ที่ จางอี้ชิง.ไปฝึกพลังปราณจึงทำให้ จางซี่เหนี่ยคอยกลั่นแกล้งจางซี่หยวน ตลอดมาเปนเวลานาน 4-5 ปี และมีสาเหตุอีกมากมายที่ทำให้จางซี่เหนี่ยกลั่นแกล้งจางซี่หยวน
.
.
.
พอ จางซี่หยวน รู้สาเหตุที่ทำให้ร่างนี้ได้รับบาดเจ็บเธอก็รู้สึกโกรธแค้นแทนร่างนี้เพราะ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับร่างนี้นั้นเหมือนกับเธอเกือบทุกอย่าง ทำให้ตอนนี้หัวใจของ จางซี่หยวน.นั้นเต้นแรงเพราะความโกรธแค้น และเธอสัญญาว่า จะแก้แค้นแทนเจ้าของร่างนี้เอง!
_____________________________________
YOU ARE READING
i have changed ฉันเปลี่ยนไปแล้ว
Romanceจางซี่หยวน เป็นหมอที่เฉลี่ยวฉลาด และเก่งที่สุดใน ศตวรรษที่ 24 แต่เธอโดนน้องสาวบุญธรรมผลักตกจากผาสูง ทำให้เธอตาย แต่กลับเกิดเรื่องมหัศจรรย์เกิดขึ้น วิญญาณเธอเข้ามาอยู่ในร่างคุณหนูแห่งตระกูลจาง คุณหนูนั้นสวย น่ารัก แต่เธอกลับเป็นสวะของตระกูล แต่ใคร...