How To Move On? Intro

6 1 0
                                    

Paano ba mag move on?

Yung tipong minahal mo siya higit pa sa lahat pinahalagahan mo siya, Iningatan para hindi makuha ng iba, Hindi ka nagkulang sa lahat ng effort mo. Pinag laban siya. Pero bakit ganun iniwan parin niya ako.

Ang Akala ko siya na, AKala ko ako lang ang mahal niya, Akala ko Kami parin hanggang huli. AKala ko Saamin lng ang may Forever pero lahat pala nun yan "akala" maraming namamatay sa maling akala. kaya ito ang relasyon namin ay It's Over.

Makakayanan ko kaya siyang lumutin ng ganun ganun lang halos isang taon din ang tinagal namin, Bat parang ang bilis naman niya akong bitawan. Diba kapag mahal mo pinaglalaban mo, Eh bakit sya pinaglaban niya ba ako? Diba kapag mahal mo ang isang tao hindi mo hahayaang masaktan siya. Pero bakit ganun sinaktan niya parin ako. Kung mahal mo ang isang tao hindi muna siya papakawalan pa at baka makuha pa ng iba. So ito ako ngayon pinakawalan niya, At ayun Nakahanap agad siya ng iba. Habang ako dto pilit parin siyang kinakalimutan.

Ay Btw Ako si Rhealine Arvoleda But you can call me Rhea for short... Nagmahal nasaktan iniwan nalang. djk.. isang 4th year student sa isang sabihin na nating hindi gaanong sikat na paaralan. Mahilig sa surprise at cute na bagay syaka blue at red ang gusto ko ayoko ng pag girly na color. tatlo lng ang true friends ko hahaha i mean dalawa kasi kasama nako.

Hays Paano ba kasi mag Move On sa taong minahal mo na nga Iniwan kapa.

take note: dont be harsh to me if you read my story una ko palang po ito gumawa so please support me .. vote and comment. Thank You~

How To Move On? Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon