Rhealine POV
Tiningnan ko ang mga kaibigan ko ngayon may mga partner na sila. At Ako nalang ang wala. ok sanay naman ako magisang nagpapakilala sa harapan eh. Atleast wala na akong uutupaging partner.
Sir Mike Wala pa akong kapartner. parang kilala ko yung boses ah. ay hindi pala parang KILALA KO TALAGA ANG BOSES.
Sir Mike Si Rhealine po wala pag kapartner. sbi ng madadal kong classmate-,-
Who is Rhealine? tanong ni sir Mike..
At sabay turo saakin ng mga kaibigan ko.. ok sge mga friend turo pa naman daw ako.
Okay.. Yung walang kapartner kanina..maging partner na kayo ni Rhealine. ow sht ito na nga ba ang ayoko magyari eh.
PAST FORWARD...
Kami na susunod ano kaya sasabihin ko sa kanya? Aish bahala na.
uhm Rhea..sino una mag sasalita?
ano sino.. ako or sya?Ha? ah ano ah IKAW. nakakautal naman syang kausapin.
kaya ito kami ngayong dalawa magkasamang nakatayo sa harapan ng klase.. so nya ang pinauna kong magsalita
Hi, Here Name is Rhealine Arvoleda 16 years of old..She loved surprise and cute things.. She love color Red and Blue.. ayaw nya nag pag girly color.. Wow ha. alam parin nya..alam parin ba nya na Mahal ko parin siya? Masayahin siyang Tao. So ayun ang huli niyang sinabi.. ako na pala ang susunod.
Yow Guys! dba energyhan ko para hindi halatang nasasaktan ako kasi kasama ko ang ex ko. Ang pangalan niya ay Jester Nic Alonte, 16 years old. Ang taong minahal ko pero sinaktan lang ako. diko alam kung bakit ko yun sinabi. ayan tuloy naluluha ako..diko na alam ang sasabihin ko. Pero wag kayong mag alala, Kaya ko kahit wala siya. sabay pekeng ngiti.
BINABASA MO ANG
How To Move On?
Teen FictionPAANO BA MAG MOVE ON? kung mahal mo pa talaga ang taong nag iwan sayo. mamahalin mo parin ba siya? or bibitaw muna rin katulad nya? mag move on na.