Rhealine POV
Tatlong araw na ang lumipas simula nung huli ko nakausap ang dakila kong Ex boyfriend. Ang sakit lang kasi ng ginawa niya saakin dati.. iniwan niya ako sa ere nag walang pasing sabi.. simula ngayon itutuon ko nalang sa iba ang atensyon ko. Para sa ganun makalimutan kona siya at hindi na ako nasasaktan dahil sakanya.. Ipapakita ko sa kanya na Magiging okay ako kahit walang kami/ I mean wala siya.
Pero hindi ko talaga mapigilan ang mga luha ko..tuwing naalala ko yung ginawa niya saakin..Tao rin naman ako may pakiramdam.. alam masaktan..kaya kapag masakit na hindi ko mapigilang di umiyak.
Nandito ako sa park nag iisa..dito ko binubuhos ang lahat ng hinnanakit at galet ko sa kanya..
Minahal naman kita ah! hindi naman ako nag kulang diba! habang nagbabato ako ng bato sa maliit na ilong .. hindi ko talaga mapigilang lumuha.. Bakit ka pa nag hanap ng iba? Gusto kong malaman kung bakit!!? Kung bakit mo akong ginawang lokohin..Kung bakit moko iniwan sa ere!? bakit may ginawa ba akong kasalanan sayo, at ganito ang ginawa mo saakin ha!. ayan na si luha ko bumabaksak na..Letche ka talaga!!!
Sino letche??
Ikaw! ay sino bayun..maka gulat naman saakin wagas..kita niyang nagmomoment ako dito diba...
Ako paano? bat ka naiyak? Oh ito panyo punasan mo muna mga luha mo.
Ah eh ano hindi ka letche.. nagulat lang ako.. Sabay inabot ko yung panyo..buang ko talaga iiyak iyak ako hindi ako nagdadala ng panyo..
Ok kalang ba? kita niyang umiiyak ako diba, syempre understood na yun na hindi ako okay.
Sa tingin mo po.. okay ba ako? eh nakita mokong umiiyak diba. sorna sakit kona ang mag pelosposo lalo na kapag nasasaktan ako.
Ay hehe sige maiwan na muna kita, ituloy muna ang moment mo jan.
tuluyan na siyang naka layo saakin...pero wait....yung panyo niya...nasaakin pa.
Bukas ko nalang ibibigay sa kanya yung panyo niya.. Ano kaya section niya?
Alam kaya ni Ange section nun ni Von??
Andito parin ako sa Park tinitingnan ang sunset.. Ang ganda ang sarap picturan.. CLICK may pang instagram na ako haha.
Ang daming mga couple dito.. pinapanood ang pag lubog ng araw.. ang swesweet nila.. Ganto rin ba kaya kami kung kami pa?? hayst..
tuwing tuminingin ako sa mga mag syota hindi ko mapigilan sabihin na..
"walang forever" o kaya "Hindi kayo tatagal" Syaka mapapahula ka nalang kung kailan break up nila.. Yung iba kasi halatang manloloko..Yung iba parang nabobored na..Yung iba parang di naman mga seryoso.. Yung totoo bakit kayo parin..Kahit ganyan na kayo sa isat isa..
Von POV
Habang naglalakad ako sa park nakita kong umiiyak si...sino bayun... basta siya hahaha diko alam pangalan niya pero kilala ko sa muka. Kaibigan siya nung Angelina yung sabay kami na late..
Bakit may ginawa ba akong kasalanan sayo, At ganito ang ginawa mo saakin ha! Letche ka talaga!! pag kasabi niya yun na curios naman ako kung sino yung tinutukoy niya kaya nagtanong ako..
Sino Letche??
Ikaw! nagulat nalang ako sa sinabi niya...pero pagkaharap niya saakin halatang nagulat siya at may luha pang pumapatak sa mga mata niya.. kaya inabot ko nalang yung panyo ko sa kanya..
Nung tinanong ko siya kung okay lang siya ang sagot niya saakin..
Sa tingin mo po...okay ba ko?? eh nakita mokong naiyak diba..
medyo napahiya ako dun ah may pagka pilosopo rin yung babaeng yun..
kaya yun iniwan ko nalang muna siya at baka isipin niya sinisira ko yung pag momoment niya..
Author:
Corny po ba story ko?? Don't be so harsh to me and to my story vote and comment Kamsa..
BINABASA MO ANG
How To Move On?
Roman pour AdolescentsPAANO BA MAG MOVE ON? kung mahal mo pa talaga ang taong nag iwan sayo. mamahalin mo parin ba siya? or bibitaw muna rin katulad nya? mag move on na.