Angelina POV
Hindi parin ako maka get over sa sinabi kahapon ni Jester. Maybe may pake pa pala siya kay Rhea just like woohoo may "PAKE" di naman natin masisi may pinagsamahan naman silang dalawa. Pero yung tono niya kakaiba sabihin na nating parang nagseselos?
Kung magseselos naman siya.. Bkit? tatlong dahilan lang naman yun eh.
Una Dahil Mahalaga siya sayo. Pangalawa Importante siya sayo.
At ang paghuli ay Kung Mahal mo siya..
Don't tell me confirm yang tatlo kay Jester..i kennat thizzzz...
hayts bakit ko ba penoproblema yung sinabi ni Jester kahapon? Baka wala lang talaga yun. At kung ano ano nalang ang iniisip ko dito..
Enewey Omo si Von Brally ano kayang grades nun at section? hayst kung hindi lang nagpasama si Gelly sa cr at kung hindi ako naiihi ng mga oras na yun. May itatanong ako sa kanya ng karami rami..
Pero infairness ah...bagay sila ni bestprend Rhea.. ^_^ lalo na yung nagtabi sila kahapon sa canteen.. Sana maka move on na si Bibeh
time check: 6:45 na!!!!
halla halla kailangan ko nag maka punta ng school before 7 may flag ceremony pa..Sana maka abot pa ako nito 15 minutes nalang ang natitira saakin dipa ako naka pag ayus.. Sana hindi ako masaraduhan ng gate kundi second subject na ako makakapasok.. napaka strikto ng School namin kahit hindi yun Private. ;) hahaha ewan koba. Pero atleast hindi kagaya nung ibang school na.. alam nyo na yun. *wink*
Gelly POV
Nasan naba yung babaitang yun ang tagal tagal naman niya. So first day lang siya maaga then in the next day which is second day..di niya aagahan. Ano bang nag yayari dun..
Rhea- Ang tagal naman ni Ange baka na late ng gising yun..ganun lng naman yun e kapag nalalate.. di siya nagising sa alarm. oo nga nuh haha baka nga na late ng gising hagard ang lola mo hahahah hagard na naman yan kapag pumasok hahaha natatawa na tuloy ako ngayon.
Gelly- Oo nga nuh baka na late hahaha baka hagard na naman muka nun kapag naka pasok katulad nung 2nd year tayo hahaha. diko talaga mapigilang tumawa.
Sshhh wag na mag daldalan mag sisimula na yung ceremony... oh diba ang daldal ko...nasaway tuloy ako ng teacher na katabi ko. nakalimutan ko teacher pala katabi ko hehez..
Pero bat ganun nagsimula na.. Wala parin si Ange.. Wag niya sabihing aabent siya kinginamers kakalbuhin ko siya.. hindi buo ang araw kapag may absent na kaibigan nuh..Sige aminin..
Angelina POV
Waah kung minamalas nga naman oh. Nakasarado na ang gate. Ayts sana sana hindi lang ako yung late para hindi naman nakaka hiya maglakad papasok..
Hello.. na late karin??
Ay palaka ka! ay jusko s si siy-siya..wahh bakit ko siya nasabihang Palaka? ay diko siya sinabihan ah. nagulat lang ako. Oo nagulat lang ako.. syaka teka kinausap niya ako?
Huh? Sorry kung nagulat kita hehe..
ay shemey kinakausap niya talaga ako.
Ah Hi. Sorry din na sabihin kitang palaka nagulat kasi ako eh.. Ah Ano Oo na late ako..
So It Means Di lang pala ako ang late yung ngiti niya jusko nakakahawa napapangiti rin tuloy ako.
Oo dalawa po tayong late. Second Subject pa tayo makakapasok..
oo nga eh napaka strikto nag paaralan natin.. Btw ano pala pangalan mo? ay onga di papala niya alam name ko..
My name si Angelina Tan And you are Von Brilly right?
Yes.. 4th year kana right? ano section mo? ah tinatanong niya section ko bakit pupuntahan niya ba ako dun? Hahahaha Djk lng pow..
Yepp, 4th year section 1 (Aster) Ikaw pala what year and section mo?
4th year narin kaso section 2 (Baby's Breathe)
Talaga? bat dikita nakikita hehe i mean...
Ah Ano?ay wala..
blah blah blah blah....
Oks na oks lang ako kahit na late ako.
Nakausap na nakapag daldalan kopa si Von....
Rhealine POV
Sabi na nga ba eh late tong babaitang toh.. actually nasa labas kami ng room..mabilis kasi natapos yung nagturo saamin.. kaya hinihintay lang namin mag second subject.. eh nakakaurat sa loob ng room kaya lumabas muna kami..dito lng naman sa Corridor..
Pero Wait lang ah..bat parang...bat parang hahahaha di siya haggard hahaha.. Blooming pa ang lola niyo..
Uy! bat ka nakangiti ah!? Blooming ka? ano meron?? Angee! wag mokong ngitian yan.
Gelly- Ay si Ateng blooming oh pak.. mag papa late ako bukas..para ganyan din ako..
Ange- ano ba kayo? hindi ako blooming nuh..ano lang aaahh..
Gelly- Uy sino niloko mo. uror wag kami bibeh. so ano nga nag yari sayo?
Ange- Sa Recess ikwekwento ko lahat promise.. Nanjan na si maam oh. sabay turo..
BINABASA MO ANG
How To Move On?
Teen FictionPAANO BA MAG MOVE ON? kung mahal mo pa talaga ang taong nag iwan sayo. mamahalin mo parin ba siya? or bibitaw muna rin katulad nya? mag move on na.