Recess Time
Angelina POV
So ayun kwenento ko nga lahat lahat sa kanilang dalawa yung mga nagyari saakin kanina.. Na kasama ko si Von. Kaya ayan silang dalawa inaasar ako kay Von. hahaha nakakatawa naman sila, Eh hindi ko naman crush yun. Na popogian lang..
Uy kayong dalawa tigil tigilan niyo ako ah. Pag talaga ako napikon.. Panakot ko lang hindi naman ako napipikon kaagad eh.
Rhea- Edi Pikon..TALO. HAHAHAHA
Gelly- Hahahahaha oo nga!
Aish pagtawanan ako ng malakas pag ako nakahanap ng tyempong asarin din kayo ha ewan ko nalang hahaha.
Hindi ko kinaya kabaliwan nila sa Canteen kaya pinabuti ko nalang na mas mauna pa ako sa classroom..
Rhealine POV
Rhea...
pag kalingon ko.. Ha siya pala.
Don't Call me Rhea were not close. Syaka ang mga taong mahalaga lang saakin tumatawag niyan. So please call me in my real name. kung minamalas nga naman oh kani kanina lang ang saya ko, Tapos ngayon ugh paepal lagi eh..
Rhea..Line im sorry to all my fault im sorry because im hurting you.. im sorry if...
Sshh Stop. Go to your love of your life..
tapos mag sosorry siya ngagon? sira pala siya eh..Anong nakain ng ugok na toh? Pagkatapos niya ako saktan sorry lng ang gagawin nya.. Ugh sorry din hindi ako nadadaan sa pa sorry sorry lng.
Rhealine Arvoleda Im SORRY! Wow ang lakas ah, May sigaw effect pa siyang nalalaman. Lahat tuloy ng tao nakatingin saaming dalawa.. So gusto niya ng Excena ha. sige pagbibigyan ko siya..
What did you say sorry! ha, Sabi mo mahal mo ko, naniwala ako sayo. Sabi mo hanggang katapusan tayo, umasa naman ako. Sabi mo dimo ko sasaktan, at nag tiwala ako sayo, Pero bakit ganito... Iniwan mo ako at niloko! Pero okay lang, May magagawa pa ba ako? Siguro lang talaga hindi ako para sayo.. unting unting tumutulo ang mga luha ko sa mata ang sakit ang sakit sakit lang kasi...
Yung feeling na minahal mo siya ng buong buo pero lolokohin kalang pala niya.. tapos mag sosorry siya..nasaktan niya na ako nasira na kaming dalawa..bakit kung mag sosorry siya at tinggap ko babalik ba kami sa dati? hindi diba.. sabi nga nila kapag binigyan mo ng second chance ang taong nagloko sayo..parang gusto molang din ulitin nila yung ginawa nila sayo.. HINDI... HINDI KO PA KAYA TANGGAPIN ANG SORRY NIYA..
Sa itutuloy po... :) pleae vote ang comment kamsa!
BINABASA MO ANG
How To Move On?
Fiksi RemajaPAANO BA MAG MOVE ON? kung mahal mo pa talaga ang taong nag iwan sayo. mamahalin mo parin ba siya? or bibitaw muna rin katulad nya? mag move on na.