Chapter 1 First Day of School.

4 0 0
                                    

Angelina POV
Oh well ang aga aga ko na naman sa school, Hindi namang halatang napaka Excited pumasok nuh? kung sa iba tinatamad at ayaw pag pumasok pwes Iba ako sa kanila nuh. Hay ang tagal naman talaga kahit kailangan ng mga kaibigan ko na si Rhea at Gelly ano yun tulog pa sila oh sadyang mababagal lang kumilos.... SPEAKING OF... ayan na natatanaw kona sla. At bkit parang naka simangot kaagad tong si Rhea uhmm..

Good Morning mga Best Friends! Agad ko nman silang sinalubong na may magandang ngiti at energy.

Bess Wag muna ngayon oh.. huh? anong wag muna ngayon? Minsan talaga may paka weird tong si Gelly eh.

Huh? anong wag muna? hay nako dko kayo maintindihan ako na nga ang bumati ng magandang morning kayo ba walang sa mood?

Nag salita si Rhea kaso diko naman naintindihan hay may dalaw pa toh oh wala bakit nagkakaganyan tong babaitang toh.

Rhea- Mga Bibeh Nakita ko si Ex may kasamang iba! ah yun lang ba kala ko kung ano eh. pero halata sa kanya ang sadness nya. diparin kasi sya maka move on.

Ganun nalang ba kadali akong palitan? Bat parang ang bilis naman? bakit kasi nagkaganto ang relasyon namin? Hindi ba pwede maging kami nalang ulet?
ang tigas talaga ng ulo nito eh nuh, Niloko na nga. gusto niya pang sila ulet? batukan kona nga ano. hay nakakalungkot makita ang kaibigan mong nasasaktan dahil sa lalaking micro!

Btw ako si ANGELINA Tan A.K.A. Ange kaibigan ako ni Rhealine Alvoleda for shot si Rhea. 4years na kami magkaibigan. at alam ko kung paano siya magalet, kiligin, magtampo, at nasaktan....

Gelly POV

Ganun nalang ba kadali akong palitan? Bat parang ang bilis naman? Bakit kasi nagka ganto ang relasyon namin? hindi ba pwedeng maging kami ulet?
habang nagdadrama si Rhea jan eto ako nakatingin lng muna sa corridors baka biglang dumating si maam tapos itong kaibigan ko nagdadrama pa haha.

How To Move On? Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon