Chính văn đệ tam linh một chương diệt sát ma tu
Ma tu đích ma huyết ** là kích phát căn nguyên ma khí cùng máu huyết ngưng tụ thành ma thú hình thể, tái lấy bản thể tinh hồn khống chế ma thú. Kia ma tu bởi vì đối ma xà tối giải quyết, cho nên lấy ma huyết hợp thành vì ma xà chi hình.
Ma huyết ** hợp thành đích ma thú có được ma thú bản thể đích bộ phận thần thông, sở ngưng tụ thành đích ma thú chủng loại đối ma huyết ** đích uy lực ảnh hưởng rất lớn, cho nên, tu vi thực lực càng mạnh đích ma tu, ở thi triển ma huyết ** khi, ngưng hình đích ma thú chủng loại cấp độ,phẩm chất cũng càng mạnh.
Ma huyết ** ngưng kết đích ma thú tốc độ thân mình so với ma thú bản hình còn muốn mau lẹ, lại nhân là từ ma tu tinh hồn khống chế, linh hoạt tính cùng tính cơ động tự nhiên không phải ma thú có thể bằng được. Bởi vì ma thú là ma huyết ngưng kết, chẳng những có mãnh liệt đích ăn mòn tính, hơn nữa có thể tùy thời phân giải, ngưng tụ, thay đổi liên tục, uy lực tự nhiên phi so với tầm thường.
Chính là, ma tu thi triển ma huyết ** chẳng những cực kỳ hao tổn máu huyết, còn cần tổn thất bản thể tinh hồn, ma tu thi triển loại này bí thuật tất nhiên tạo thành tu vi, thọ nguyên đích giảm xuống, thậm chí có thể tu vi vĩnh viễn vô pháp tái khôi phục, nếu không có bất đắc dĩ, không có ai chịu thi triển loại này bí thuật.
Lần này, ma tu bởi vì vô lực chống đỡ Quy Nguyên kiếm trận đích lôi kiếm công kích, không thể không bị bắt sử dụng ma huyết **. Nhưng thi triển ma huyết ** tất nhiên hội tạo thành máu huyết cùng ma khí chính là đại lượng hao tổn, hắn nguyên bản liền vô lực chống đỡ lôi kiếm công kích, lúc này lại họa vô đơn chí, nhưng hắn cũng tuyệt không khẳng ngồi chờ chết, tay phải đích xanh biếc tiểu đao biến thành một thước dài, hắn huy động ma đao bổ về phía phi thứ mà đến đích lôi kiếm.
Nhưng mà, ma tu lúc này máu huyết, ma khí tổn hao nhiều dưới, thực lực không kịp bình thường ba thành, như thế nào có thể ngăn trụ chín cái lôi kiếm đích liên hợp công kích. Bất quá, ma tu chung quy bất đồng tại bình thường người tu tiên, chẳng những cánh tay huy động tốc độ cực nhanh, lực lượng cũng hơn xa bình thường tu sĩ có thể sánh bằng. Một trận đinh đinh đang đang thanh qua đi, này luân lôi kiếm đích công kích chỉ có hai thanh đâm trúng hắn.
Tuy rằng ma tu thân thể kiên cố, nhưng lôi kiếm đã muốn đạt tới cổ bảo cảnh giới, thân thể hắn như thế nào có thể chống đỡ. Hơn nữa lôi kiếm phóng thích đích lôi điện, đối với ma tu đích hộ thể ma khí có trời sinh đích khắc chế tác dụng, lập tức phá khai rồi ma tu đích bản thể phòng ngự. Bất quá, ma tu động tác nhanh nhẹn, nhưng lại ở lôi kiếm đâm trúng trước tránh được yếu hại, hai thanh lôi kiếm mặc dù đâm vào hắn trong cơ thể hai tấc, nhưng chưa trí mạng.
Này ma tu trơ mắt đã muốn đã không có phản kích lực, duy nhất trông cậy vào đích chính là ma huyết ** có thể giải quyết đối thủ. Lôi thần gắn vào ma huyết ăn mòn dưới nhưng lại tổn hại báo hỏng, ma huyết một lần nữa ngưng tụ thành đích con rắn nhỏ đang đánh về phía Long Tiêu Dao.