Chính văn đệ tứ ngũ nhất chương pháp tắc đạo cảnh
Đương nhiên, Bạch Như Ngọc muốn làm không hiểu này pháp tắc huyền bí thuộc loại bình thường hiện tượng, nếu nàng có thể hoàn toàn hiểu ra mới là kỳ quặc quái gở. Bất quá, này cũng không vướng bận, cho dù nàng vô pháp đương trường lĩnh ngộ cái gì, tiếp xúc gần gũi pháp tắc cũng có thể ở của nàng nguyên thần trung lưu lại pháp tắc đích dấu vết, hoặc là nói là một viên lĩnh ngộ đích mầm móng, sẽ ở tương lai nàng ngộ đạo khi hiện ra ra bất khả tư nghị đích hiệu quả.
Phương thức này tương đương với vì quan khán đích tu sĩ mở một cái ngộ đạo đích đường tắt, nếu nói tu tiên môn phái trung mặt khác tu sĩ thông qua quan sát có thể lưu lại một ti pháp tắc dấu vết, Bạch Như Ngọc lấy thần thức cảm thụ pháp tắc năng lượng liền tương đương với vì nàng để lại một đạo pháp tắc đích đường nhỏ, chung quy ở tu tiên môn phái là không ai cho phép những người khác tra xét chính mình đích pháp tắc năng lượng đích.
Phải biết rằng từng tu tiên giả đều có được chính mình độc lập đích đạo cảnh, mà này đạo cảnh thông qua thiên địa pháp tắc hình thành đích thần thông chính là đại tu sĩ đích cực mạnh lực lượng, cũng là hắn đích trung tâm bí mật. Nếu những người khác thông qua pháp tắc năng lượng giải quyết hắn đích đạo cảnh, chẳng những có thể đoán được hắn nắm giữ đích thần thông, còn có thể châm chích đích đảo loạn hắn đích đạo cảnh, phá hư hắn đích đạo tâm.
Ở tu sĩ lấy đạo cảnh hấp thu pháp tắc năng lượng đích đồng thời, cũng có thể bước đầu điều động này đó năng lượng, nếu phát hiện có tu sĩ ý đồ lấy thần thức tra xét khi, chỉ cần tâm niệm vừa động gian, là có thể điều động này đó pháp tắc năng lượng phóng xuất ra kịch liệt đích chấn động, nhìn trộm người tất nhiên đã bị pháp tắc lực lượng đích phản phệ, cho dù là đại tu sĩ cũng vô lực chống đỡ loại này pháp tắc đích lực lượng.
Xa xa quan vọng cùng thần thức thân mật tiếp xúc đương nhiên hiệu quả có thiên kém mà đừng, Bạch Như Ngọc đích thu hoạch tự nhiên thật lớn, trải qua thời gian dài đích thần thức tiếp xúc, nàng thậm chí từ giữa đã muốn có một ít mơ hồ đích hiểu được.
Đó là dễ dàng nhất hiểu được đích Ngũ Hành thuộc tính chi đạo: kim đích dũng cảm tiến tới; mộc đích tràn đầy sinh cơ; thủy đích liên miên không dứt; hỏa đích nóng cháy mãnh liệt; thổ dầy trọng giản dị; phong đích tật từ; băng đích âm hàn; lôi đích mau lẹ; thạch đích kiên cố.
Đương nhiên, này đó pháp tắc năng lượng trung Bạch Như Ngọc cảm thụ tối rõ ràng đích vẫn là băng thuộc tính pháp tắc, trừ lần đó ra, nàng còn mơ hồ cảm nhận được sinh tử luân hồi chi đạo, cùng với thất tình lục dục đích Nhân đạo, mà đối với cái khác càng sâu áo đích pháp tắc liền chút vô pháp để ý xuất đầu tự.