[VABX] 151-200 Thần thú tu tiên

139 0 0
                                    

Chính văn thứ nhất ngày mồng một tháng năm chương Thập Vạn Đại Sơn

            Một khác chỗ còn lại là Thiên Sơn sơn mạch, tung hoành ngàn dặm, thuộc loại Thiên Sơn kiếm tông cùng đạo tu Dao Trì phái sở hữu, yêu thú cao nhất cấp bậc 8 cấp, nhưng yêu thú chủng loại tương đối ít.

            Tuy rằng còn có hai cái địa điểm cũng là cao nhất có 8 cấp yêu thú chiếm cứ, nhưng khu vực phạm vi nhưng chỉ có không đủ ngàn dậm, trong đó đích yêu thú cũng sẽ không nhiều lắm, còn dễ dàng bị phát hiện, bị Long Tiêu Dao trực tiếp phủ định .

            Mà đạt tới 9 cấp đích yêu thú, cũng chính là tiến nhập Hóa Hình kì, chẳng những có thể biến hóa hình người, hơn nữa, lục địa yêu thú cũng có thể phi hành, thậm chí có chút yêu thú còn có thể sử dụng pháp khí. Gặp phải cái loại này cấp bậc đích yêu thú, lấy Long Tiêu Dao hiện tại đích tu vi, không chỉ nói chiến thắng đối phương, chỉ sợ ngay cả bỏ chạy cũng không có thể, tự nhiên bị hắn loại bỏ.

            Trải qua lặp lại có điều,so sánh, Long Tiêu Dao quyết định đi Thập Vạn Đại Sơn. Đầu tiên, nơi đó đích phạm vi rộng lớn, chẳng những yêu thú, độc trùng đích chủng loại số lượng đa phần, phù hợp hắn đích yêu cầu; hơn nữa, khu vực càng lớn, vượt qua dễ dàng che dấu; còn nữa, Vu tộc cùng chính phái tranh chấp, trung gian có thế lực chỗ trống mảnh đất thuộc loại hoà hoãn khu, song phương cũng không hội dễ dàng tiến vào, tương đối không có dẫn đến tu tiên thế lực đích phiền toái.

            Long Tiêu Dao thương nghị đã định, lập tức ngự kiếm hướng về tu tiên bản đồ trung Thập Vạn Đại Sơn đích phương hướng bay đi, đương nhiên, hắn là biến ảo vì Trúc Cơ sơ giai trung niên tu sĩ đích hình tượng, để tránh mặt khác cừu nhân nhìn thấy hắn, hắn trước mắt chính là chính tà hai phái đều có cừu gia.

            Một đường không nói chuyện, mấy ngày sau, Long Tiêu Dao bay đến  Thập Vạn Đại Sơn phụ cận, trước ấn bản đồ sở kì, trực tiếp bay đến  khoảng cách Thập Vạn Đại Sơn hơn mười lý đích Đan Hà phường thị.

            Đan Hà phường thị là Đan Hà phái mở đích, Đan Hà phái vốn là là Thần Châu đại lục tu tiên giới đạo tu đứng hàng thứ đệ tứ đích tu tiên đại phái, mà Thập Vạn Đại Sơn tu tiên tài nguyên phong phú, linh khí cũng coi như không tồi, tụ tập  đại lượng đích người tu tiên, ký có phụ thuộc vào Đan Hà phái cùng Hoàng Kim thư viện đích tu tiên gia tộc cập môn phái nhỏ, cũng có không ít tán tu, cho nên Đan Hà phường thị đích quy mô tuyệt đối là đại hình phường thị.

            Long Tiêu Dao tiến vào Đan Hà phường thị, trước theo lái buôn trong miệng giải quyết  một chút Thập Vạn Đại Sơn đích tình huống:

            Thập Vạn Đại Sơn bị Đan Hà phái, Hoàng Kim thư viện cùng Vu tộc cộng đồng chia cắt, tuy rằng đại quy mô đích chính tà chi chiến đã muốn mấy trăm năm không có phát sinh quá, nhưng quy mô nhỏ đích tranh đấu nhưng khi có phát sinh. Vì tránh cho chính mình đích tổn thất, Đan Hà phái cùng Hoàng Kim thư viện đều âm thầm chiêu nạp  một ít tu tiên gia tộc, cũng thành lập  một khối hoà hoãn mảnh đất.

[VABX] 1-564 Thần thú tu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ