Chapter 1

534 4 0
                                    

First Day of School, excited akong pumasok! Namiss ko kasi Best Friends ko eh, Though gumagala kami nung bakayon, pero iba pa rin pag magkakasama kayo ng buong mag hapon diba? 

*Deep Breath* Yay! School year 2009 - 2010 Please bear with me!

Nasa gate na ko nung mag vibrate Cellphone ko.

1 Message Recieved 

| Mich |

Siguro alam nya na yung section namin, Si Aira Michelle Cruz. Isa sa mga best Friend ko. Mabait, Maganda, At Matalino. 

"Te! 4-A Girls tayo :) Punta ka nalang sa 4th Floor ha?"

Yay! A pa rin kami. Kung nagtataka kayo kung bakit sa may 4-A Girls.

Kasi po bukod po ang room ng BOYS sa GIRLS per section ang school namin. COOL diba? 

Pero iisa lang ang Facilities nito, Tulad ng Library, Gymnasium, Laboratory ETC.

Kaya nga wala AKONG kilalang lalaking Student dito eh, Except sa Friend kong Bakla.

(As in bakla, Though naka Uniform sya na pang lalaki Halata sakanya na bakla sya, sa Galaw, Pananalita, At sa buhok.)

Nireplyan ko agad sya.

"Okay Salamat sis :)"

Pumasok na ko with a huge SMILE :) Excited talaga ko eh.

Madaming students sa may Bulletin Board, Di na ko pumunta dun kasi alam ko na section ko, tiwala naman ako sa bruhang yun :))

Naglakad pa ako ng Lakad, Hanggang nasa room na pala ako.

Nakakagulat kasi dalawang tao lang yung nasa loob, isang babae at lalaki, Nagtatawanan.

Kilala ko yung babae si Mich yun! Sino yung lalaki? Nakatalikod sya eh, Gwapo pag nakatalikod. 

hmmm? Bago kayang manliligaw ni Mich? Woa. First Day palang eh.

"Hey Mich! Manliligaw mo?" - Me

O____O <-- Mich

Gulat ata, di ata ineexpect na mahuhuli ko sya! hahahahaah.

Unti Unting Humarap yung lalaki, At nagulat ako ng.....

"Bakla! Manliligaw ako ni Mich? ASA ka pa! Psh ganyanan na ba saab?" -____________-

A Journey of Heart Aches.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon