Busy daw ang new members of student government official nitong nakakaraang araw.
Ang palagi kong nkkasama ay si mariel.
Di ko din napipigilan yung nararamdaman ko sakanya dati.
YUNG PAIN,
At Yung Love.
Minahal ko ng todo to eh, kaso iniwan nya ko.pinagpalit sa iba, sa mga panahon na yun, di ko naman sya masisisi kasi ang dami ko din pagkukulan sakanya, naging parte din ako nung student org ng school namin dati, araw araw busy, araw araw may ginagawa. kaya bihira kaming magkasama ni Mariel. Nagsisi man ako, wala na sya sakin. may kasama na syang iba..
Gusto ko man syang bawiin, wala na akong magagawa.
Ito din yung rason ko kung bakit ayaw ko pasalihin si Belle sa org na yun,
Eto nga, sobrang busy na sya, di ko na sya nkkta sa school.
Buti nalang lagi kong kasama tong si Mariel..
"Uhhmm, Kevs.. Pano kung wala ako dito? Nag iisa ka lang?"
"A-ah? Hindi.MAy kaibigan ako, kaso wala sya ngayon eh.. Sobrang busy nya."
"Ah? Sino sya?"
Di naman nya na kailnagan malaman kung sino yun eh..
"Tara na Mariel, Kain na tayo."
Nahalata ko naman na disappoint sya..
Maski sa canteen di ko na nkkta si Belle. Kumakain pa kaya yun?
* BELLE's POV *
Nandito ang buong Student Org Officer sa Dean's office para imeet kami.. At may iaannounce daw sya..
"Kumpleto na ba kayo?"
"Opo Sir" - ME
"Natutuwa ako sa inyo, sa new set of officers. 5 days pa lang nung nagsimula kayo. pero ang dami nyo ng nagawa."
"As a Reward, bibigyan ko kayo ng MINI fieldtrip ^___^"
"WAAAAAAAAAAAA!" - officers
"Yes. AT sa Baguio ito with some other club member! Sa Saturday to. 1 week kayo dun for some leadership training! GoodNews ba guys?"
"Yes po Sir! Sobrang Thank You poo!" - officers
"Okay guys, you can now go to your class. Mag pack na kayo ng gamit nyo ha! Yiiiee!"
At paglabas na paglabas namin ng dean's office, ayon pinagchickahan na nila yung mga possible na mangyayari..
"sana kasama si Lei sa baguio" - si Thea ata nagsalita (one of the officer
"Yung sa Club ng Glee?" - Shane
"YEA!" - thea
bakit ba parang gusto kong maexcite pero wala ako sa mood? Grr.
Kasama kaya si Carl? Sana sa mga oras nayun.. maging okay na kami..
****************
Lumipas ang dalawang araw, Di ko pa din sya nakikita! Ano ba yan..
im on my way now to school, hinatid ako ng driver namin..
Dala ko kasi yung pang isang linggo kong gamit para sa Baguio.
HELLO BAGUIO na. hihi!!
Pagdating kong school. Stuydent Org Officer palang ang nandito.
Maaga pa nga naman kasi. :D
Nakita na nila ako, at bineso-beso..
Sweet dba? We treat each other as Sister and Brother kasi, and Im the one of give that rule. mas magiging okay kasi kami, yung teamwork namin kug ganun yung sistema namin. So even Boys binebeso namin..
Time passed, hanggang sa nakompleto na yung officer namin. Yung sa club iilan nalang yung kulang.
Nagulat ako nung nakita ko si Carl, may kasamang Girl. Syempre naman nasaktan ako. Sya ata yung Transferee? Yung Mariel? Bilis nya namang naging close tong si Carl. NakakaLuret!
Nililigawan pa kaya nya ako? -_____-
Eto ang ayaw ko eh. It's Complicated..
Nakita ko namang napatingin sa akin si Carl sa sobrang tagal kong nakatitig sakanya.
Lakas talaga makaVibes nito.
GoodThing bigla akong tinawag nung Dean namin..
"Saab, Complete na tayo, pasakayin mo na yung Officers mo sa Bus"
"Okay po Sir, Thank You.."
So I quickly ran to my officers, which is nag kkwentuhan sila.
"Guys, Akyat na daw tayo sa Bus :)"
"Okay Saab :*"
Isa isa na silang umakyat..
"Ay Thea, Pwede tabi tayo?"
"Oo naman Ate Saab"
"thanks."
Nakasakay na lahat..
Nagsalita yung dean namin..
"Okay guys, We are on our way to Baguio, Which is magkakaroon kayo ng Leadership Training, We have the officers of Glee, Officers of Journalist, Ofcourse Student Of Officer, and some of our Deans Lister, Ngayon ko na sasabihin yung house list, yung makakasama nyo sa house, we rented 3 house with 4 rooms. so bali we have 12 rooms, if kulang. MAgrrent nalang uilt tayo"
LIST
In House A,
Glee & Journalist CLub Officers.
In House B
DEANS
In House C
Student Org Officer & Dean's Listers
Okay guys! Enjoy the trip. Thank you"
Pagkatapos sabihin yun ng dean, Tahimik na lahat. May mga natutulog na.
I saw Carl and Mariel, Sleeping. Pero not typically yung parang mag jowang natutulog.
Ano bang meron sakanila?
May hindi ba ako alam?