Can I court you Belle?
Can I court you Belle?
Can I court you Belle?
FREEZE.
Teka belle sink in sink in!
"Huy Belle? okay ka lang ba? Di ko naman hinihingi yung Sagot mo ngayon.. magihihintay ako"
"Ah.. Eh.. Ooookaaay!"
"Anong okay pwede na ko manligaw?"
Ay SLOW!
"Okay pwede ka maghintay.. Sabi mo maghihintay ka?"
"Sabi ko nga maghihintay ako eh! Pasensya ha? Pasensya!"
HAHAHAHAHA! At ayun tumawa naman kami. Dumretcho kami sa KFC.
At umorder At kumain.
Pinag iisipan ko kung sasabihin ko na ba sakanya yung sa Campaign.
.
.
.
.
..
.
.
.
.
.
"Amm, Carl may sasabihin sana ko sayo"
"hmm? ano yun?"
"Eh ano kasi, -----------"
Nagring yung phone ni Carl, Kaya di ko natuloy.
"Amm, Wait lang Belle ha? Sagutin ko lang to."
"'kay"
KEVIN'S POV
Tae, Ang epal talaga nito kahit kelan!
|Calling: Steffi|
"Amm, Wait lang Belle ha? Sagutin ko lang to."
"'kay"
Lumayo ako ng konti kay Steffi
"Hello Bakit na naman?"
"Nasan ka Kevin?"
"PWEDE BA WALA. KANG. PAKIALAM!"
"Kasama mo nanaman yang babaeng yan ha? Pwede ba! Sinasabi ko sayo Kevin. Pag hindi mo yan nilayuan! Papahirapan ko sya!"
"Do what you want Steffi. Hanggang nasa tabi nya ko, Hindi ko hahayaang masaktan mo sya."
"Bakit kasi sya pa? Bakit hindi nalang ako ulit kevin? Bakit?"
"Tapos na tayo Steffi, At ikaw mismo ang tumapos nyan, 2 years ago."
"Eto na ko Kevin oh, Eto na ko, Aayusin ko na to. Please naman"
*TOOOOTOOOTOOOOT*
Nakakairita kaya pinatayan ko na.
Naging EX ko si Steffi 2 years ago, Tumagal kami ng 1 Year, Pero nakipagBreak sya sakin, naFall Out of Love daw. Hindin ko sya tinutulan, Ni hindi ko sila ginulo. BAkit ako ngayon ginugulo ni Steffi, Sya lang ba ang may karapatang sumaya? Pano naman ako? Wala ba kong karapatang makasama at mahalin si Belle? Sya ang mahal ko ngayon. Wala akong pakialam kung mabilis man yung pangyayari. Pag nalaman kong sinaktan nya si Belle, Lagot sya sakin. Hinding hindi ko sya mapapatawad.
Bumalik na ko kay Belle, May katext ata sya.
"Amm, uy Carl. Ubusin mo na yang Pagkain mo. Uwi na tayo after ha? Eh kasi sila Mich. Walan nga palang pagkain sa bahay -________-"
"Eh bakit dun sila kakain? Diba may bahay sila?"
"EH, nagdecide kasi kami na dun na sila tumira, kasi katulad ko nag iisa lang sila sa bahay nila. Sabi nila para daw masaya sama sama kami, Pumayag naman parents namin eh!"
"Ah! Okaay! :))))))"
"Wait Order ko lang sila ha? Ubusin mo na yan ^____^"
Umorde ako ng Bucket meal for them, nakakahiya! Wala nga palang pagkain sa bahay. Nag papa-order lang din kasi ako dun eh, Bukas mamimili kami ng gamit sa bahay para may naka stock dun.
Pag kaorder ko, ubos na yung pagkain ni Carl, Grabe ang takaw naman nun..
"Oh ang bilis mong kumain ha?"
"Ah, May lumapit kasi na bata. Di pa daw sya kumakani, Kaya binigay ko na, wala pa namang bawas yun eh.."
"Naks Good Boy!" Sabay Pat ko sa ulo nya.
"Wow nama Belle, Nakahanap ka naman ng Pet mo!"
HAHAHAHAHAHA! Tae, pamatay sa banat tong taong to. sarap kasama..
"Ohh hindi na po,Tara na uwi na tayo? Gutom na yung mga alaga ko sa bahay."
"haha, Osige..gagawa pa ako ng homework eh. Dami din nun.."
Umuwi kami, Sya naman nagDrive. Tinanung ko nga sya kung pano sya uuwi eh wala nama syang dalang sasakyan, Sabi nya may paa daw sya kaya makakauwi sya. Pilosopo. Pero naging seryoso. Sabi nya papasundo daw sya sa Driver nila. Naks naman!
Nung nasa bahay na kami, Dinala ko muna sa loob yung pagkain. para makakain na sila..
Pinapapasok ko si Carl sa loob ayaw nya daw. kaya andito kami sa Veranda.
Kaso saglit lang kami nakatambay, Sasabihin ko na dapat yung sa President thingy, Kaso biglang dumating si Manong..
"Goodnight BElle, Thank you ulit ^____^"
"Goodnight Carl, ingat kayo! :)"
"Di ako Unli kaya di muna kita mattext :)"
"Okay Carl"
Pero ang nakakagulat. Bago sya umuwi. Hinalikan nya ko sa Noo.
SWEET!
Namahinga muna ko bago matulog, Sinukat ko saTablet ko yung mga dapat kong sabihin sa Campaign, Panigurado kasi Tuloy na yun bukas.
Pagkatapos nun, Natulog na ko, Pero maya maya lang nakikita ko yung sarili ko, umiiyak sa isang Puno, Parang pamilyar eh. pero bakit ako umiiyak?