Jasmine's POV
*kRINGGGGGG* (alarm clock)
O.-
-.O
-.-
O.O
huh?
umaga na pala. Another bad, boring, boastful Day! Masyado bang masama ang opinyon ko sa umaga? Well hindi kasi ako katulad ng ibang tao na ang tingin sa umaga ay bagong pag asa. Aaminin ko nakokornihan ako dun. Para kasi sa mga taong katulad ko ang isang umaga ay isang impyerno
yan naman lagi ang opinyon ko pag sumasapit ang umaga. Wala namang nagbabago
Time check: 6:30 am
maaga pa pala. But never mind, its not good to be late.
nga pala ako si Jasmine Park. 16 years of age. I am a Half Filipino and Half Korean KAYA NGA PARK DIBA?!
dumiretso na agad ako sa banyo
Maliligo na ako!!!!
LIGO
LIGO
LIGO
DONE!
nagbihis na agad ako
do i really need to describe myself? Aaminin ko nahihiya ako pag dinedescribe ko ang sarili ko especially pag maraming nakatingin at pinagbubulungan ako. At ang masama, hindi maganda ang mga sinasabi nila sakin. Ayos lang ba yun? Hindi diba syempre masakit yun. Yung nilalait ka.
Well i have a braces
I wear Glasses
manang na manang ako kung manamit! Never akong nag shorts, dress anything that is girly. I just don't like the way or style. Feeling ko kasi ang aarte at ayoko ng ganun. Mas gusto ko pa ang mga maong. Loose pants at blouse. Mas magandang tignan yun sa babae.
Yung mga wala ng mga kolorete at kung ano ano pang make up na nakatapal sa pagmumukha nilang parang coloring book na. Para sakin polbo lang ayos na.
Ewan ko ba kung bakit naisipan kong maging nerd. Yup your right i am a NERD. Comfort zone ko na rin siguro. Wala naman masama sa pagiging isang nerd Diba? But not all people understand me. Maybe because im ugly? Kung ikukumpara talaga ako sa ibang babae sa school namin ay talagang nasa pang last ako. Sa ganda ba naman nilang yun may mailalaban ba ang isang katulad ko?
Nga pala you can call me Jazz!
"JAZZ!!!!!"
putek! Nagulat ako doon ah? Kilala ko ang boses na yan. Si Yassie toh
*BAM*
O.O
s
halos masira na ang pintuan ko!!!!!
"Yassie! Ano ba?! Bakit di ka nalang kumatok, sinipa mo pa yung pintuan ko halos masira na ahhh?!!!!!!" sigaw ko sa kanya
napatingin naman sya sa pintuan ko, saka uli humarap sa kin
"Ay sorry. Bilisan mo na dyan naghihintay na si Dana at Phoebe sa labas ng bahay nyong ubod ng LAKI!" sabi ni Yassie
Mayaman kami ok? Hindi lang halata dahil nga nerd ako.
pero seryoso mayaman talaga kami. My family owns 7 Malls, 16 companies and 3 resorts. 2nd and familiy namin sa pinakamayayamang tao sa buong mundo. Yung pang 1st ewan ko I DON'T KNOW and I DONT CARE! Paki ko ba dun?
Sa aming magkakaibigan ako lang ang nerd. Ang 3 ko pang kaibigan ay ang mga campus Royalties. yup they are the female royalties in our school pero ewan ko ba ayaw nila sa mga male royalties.
kaya nga minsan naiilang akong kasama nila kasi ako NERD sila ROYALTIES. Kaya madalas ay nabubully ako dahil dumidikit ako sa kanila. May masama ba dun? Parepareho naman kaming babae, at nag aaral sa iisang school kaya bakit naman masamang makipag kaibigan ako sa kanila? Hindi naman diba? Eh bakit sila dumidikit din at feeling close din kila Yassie at sa dalawa ko pang kaibigan tapos ako hindi pwede?!
pero ok lang bakit ko naman sila lalayuan like DUH? 7 years na kaming magkakaibigan?! And i don't care what other people say (NOSE BLEED!!) Wala naman silang magagawa eh. They all just have to shut up and watch from afar but no. Hindi nila ginawa yun instead pinalalayo nila ako sa mga kaibigan ko
bumaba na kami ni Yassie sa may sala. Nandun na si Dana at Phoebe. ang first at second Princess sa school. So its means member nga sila ng school royalties. Silang 3 lang ang gusto ko sa mga royalties di dahil sa kaibigan ko sila kundi dahil mababait sila.
Kadalasan kasi sa mga Royalties ay mayayabang, maarte at malalandi. O DIBA TRIPPLE M?! Buti nalang at si Dana ang first princess kundi nako sigurado ako palaging may gyera sa school.
Alam naman natin na ang mga tao ngayon ay mapang abuso na at ginagamit ang kapang yarihan para maging reyna at hari.
sinalubong naman ako ni Dana at Phoebe
"What took you guys so long?" Salubong ni Dana samin ni Yassie
"Tanong mo kay Jazz. Paano naabutan kong nag dedeydream nanaman kanina" Sabi ni Yassie kaya pinalo ko sya
"Oo nga napapansin ko rin yun. Lately malalim lagi ang iniisip mo? May problema ka ba?" Tanong ni Dana
"Wala noh!!" Sabi ko
"So ano na? Tara na!" sabi ni Phoebe
tumango naman kami
*************************
BINABASA MO ANG
Campus Nerdie to Campus bad hot Chic (Book 1,2)
Ficção Adolescentewhat if ang binubully nyong Campus Nerd ay maging isanb Hot Chic? Possible kaya yun? Tapos dadagdag pa ang mga personal problems. Hayyy buhay teenager why so BAD??