Yassie's POV
"Thank you again" sabi ko kay CHINITONG DRIVER saka bumaba ng kotse.
O___________O
e-eto ang X FACTOR?!! Wahhhhhh OH EM GEE!!
Ang laki laki! Feeling ko pag pinagsama ang 4 na mall yun ganun kalaki tong studio ng X Factor. Lumapit naman sakin ang isang staff. "Uhm Miss, are you Ms. Yarah Harland?'" tanong sakin ng isang staff
Di ba halata?!
Kakasura hah?! Nosebleed ako dito!!!
"Uh yes i am" sabi ko. Nagsmile naman sya at OMO another CHINITO!!!
"This way please" sabi nya kaya sinundan ko lang sya. Pumasok kami sa isang building tapos dinala na nya ako doon sa may stage. Edi lumabas na ako
Tilian sila!!!!!
"HELLO X FACTOR!!!!" sigaw ko at sila naman ang ingay. Lumapit si Simon para alalayan ako papunta doon sa upuan ko.
"So lets get ready" sabi ni Simon. Ayan na masusubukan na ang pagiging judge ko
Cedric's POV
dumating na pla si Yassie. Shet kinakabahan ako.
Bakit?!
Kasi etong mga kabarkada ko bumuo ng plano kung paano ko ulit mapapabalik sakin si Yassie.
"Hey Cedric X Factor stage is waiting for you and OH! Good luck!" sabi sakin ng isanb staff. Actually wala naman talaga ako dito para mag audition.
Malalaman nyo mamaya kung bakit ako nandito.
Pumasok na ako sa may stage.
Pasimple kong sinulyapan si Yassie. Nagulat sya!
"So what are you going to sing?" tanong ni Simon. Dont worry its a part of the plan.
"Im gonna sing I won't give up by Jason Mraz" sabi ko
Nagsign naman si Simon na pwede na akong magsimula.
~Music~ (Pakiplay yung video)
~" when i look into your eyes its like watching the night sky or a beautiful sunrise there so much they hold~"
~" and just like them old days see that you've come so far to be right where you are how old is your soul~"
Habang kumakanta kay Yassie lang ako nakatingin.
Inaalala ko ang bawat araw na kasama ko sya dati. Mga away namin.
Ang first LQ namin natatandaan ko pa. Actually doon talaga nagsimula ang lahat sa LQ na yun doon ako nagsimulang mahulog sa kanya. Natatandaan ko pa yung bawat araw na excited na excited akong pumasok sa school dahil gusto ko na syang makita.
Ang mga gabing maaga akong natutulog dahil ayokong maghintay para lang sa sikat ng araw.
Mga panahong masaya ako kapiling si Yassie, mga araw na lagi ko syang kasama, mga araw na lagi akong nakangiti dahil sa kanya.
Mga araw na parang isang fairytale sa sobrang ganda dahil kasama mo ang taong mahal at mahalaga sayo.
Natatandaan ko pa yung mga araw na nakikita kong lumuluha at nalulungkot si Yassie. Lagi kong sinasaktan ang sarili ko pag umiiyak na sya dahil alam kong ako ang dahilan.
Yung araw na nalaman nya yung sa rebound. Ang sakit lang.
Kasi alam kong yun yung araw na mawawala na sya ng tuluyan sakin. Akala ko kaya ko pinaniniwalaan ko ang sarili ko na si Nichole parin ang laman ng puso ko pero yun siguro ang pinakamalaki kong kasalanan sa buong buhay ko; Ang saktan ang taong mahal ko.
Nagsisisi ako nun. Sana pala hindi ko na lang sya sinaktan pero wala na akong magagawa eh tapos na kami kahit humingi pa ako ng sorry o kahit patawarin nya ako WALA na kami.
Nung araw na umalis sya papuntang Korea. Halos magpakamatay ako nun.
Pero isa lang alam at mapapatunayan ko, hanggang ngayon si Yassie parin ang mahal ko
Kahit anong mangyari sya parin talaga ang laman ng puso ko.
hinding hindi magbabago yun. Kung pwede ko lang patayin ang sarili ko dahil ang laki kong gago para pakawalan pa si Yassie. Kahit alam kong fake lang kami dati naging masaya ako dahil nagkaroon ako ng pagkakataon para mahalin nya
Sana pala tinotoo ko na ang relasyon namin
Bumaba ako ng stage at pumunta sa likod ng upuan ni Yassie, humarap naman sya doon. Lumuhod ako sa harapan nya saka hinawakan ko ang kamay nya.
Nakikita kong umiiyak na sya.
Pinunasan ko ang luha nya.
bumalik ako sa stage. saka nagsalita. "Yassie, baby, im sorry for everything i've done. I hope you can forgive me. There is one thing that i want you to know, I LOVE YOU SO MUCH. Im such a fool to let you go. Baby, will you come back to me?"
nagulat ako ng umakyat sya sa stage at niyakap ako.
"Yes baby i'll come back to you. I miss you so much" sabi nya na umiiyak kaya naman niyakap ko sya. "I miss you too. I love you baby" sabi
"I Love you too"
Doon nagtayuan ang mga tao pati na ang judges at pinalakpakan kami.
"Hey mr. Simon thank you for cooperating in this. Without your help maybe Yarah is still mad at me" sabi ko. "Your welcome. You guys are a couple made from heaven" sabi ni Simon
One things for sure we......are meant to be
**************************
guys nagmamakaawa ako please. Basahin nyo naman yung I am a Cassanova girl.
Sige nanaman ohhh??!
BINABASA MO ANG
Campus Nerdie to Campus bad hot Chic (Book 1,2)
Ficção Adolescentewhat if ang binubully nyong Campus Nerd ay maging isanb Hot Chic? Possible kaya yun? Tapos dadagdag pa ang mga personal problems. Hayyy buhay teenager why so BAD??