NATHALIE'S POV
SHUT UP, SHUT UP, SHUT UP DON'T WANNA HEAR IT.... GET OUT , GET OUT, GET OUT OF MY WAY STEP UP, STEP UP, STEP UP, YOU'LL NEVER STOP ME .. NOTHING YOU SAY TODAY.. IS GONNA BRING YOU DOWN ! ! ! !
[Shut Up- SimplePlan]
"Waaaahhhhhh ! ! !" sigaw ko ng marinig ko ang alarm ng ring tone sa Cp ko.. Sabay kapa sa Cp ko na tuloy pa din sa pambubulahaw sa nahihimbing kong pagtulog ng mahawakan ko ito ay itinapon ko...
Bahala na kung saan ito mapunta .. Mamaya ko na hahanapin kung saan nag landing.
Habang di pa ko nahuhulasan ay umupo muna ako sa bed ko habang nakapikit at pinagpapatuloy ko ang panaginip ko ng ........ (tok-tok....) narinig kong katok .. Alam kong si Johnson na yun.
"Pasok.." sabi ko na tinatamad dahil sa kaantukan habang nahikab pa.
"Young lady .. Pinapatawag na kayo ni Senyora Anika para kumain .." magalang na sabi sa akin ng Buttler namin na si Johnson.. "Sige John susunod na ko .. " sabi ko na lang sa kanya. John na lang tawag ko sa buttler namin
kasi naman masyadong mahaba ang pangalan niyang Johnson parang brand ng powder lang .
Nang mahulasan ako sa matinding kaantukan saka ko naalala yun CP ko ... Patay nanaman ako nito asaan na ba yun ... H A N A P H A N A P...... ayun nahanap ko na kaso sa naihagis ko sa lapag ng kama kaya .. sabay testing .... On, Off , On , Off .... Yes!! ok pa.. ^___^ ... Pagkatapos ay naligo , nag toothbrush at tapos nag bihis ng paborito kong dress.
Pababa na ko sa hagdan at dumeretso na din papunta sa dinning room.. Ay nakita ko na agad si tita na nakaupo sa pinakadulo. Ako naman as usual dito sa may bandang dulo din na katapat lang ni tita. Ganito lagi ang set up namin ni tita tuwing mag-kasalo kami sa pag-kain.
"Nathalie pina-enroll na kita sa bago mong school." basag ni tita sa katahimikan na bumabalot sa amin habang kumakain.
"Ibig niyo po sabihin tita na hindi na ko home study at mag aaral na talaga ako sa totoong school?" di makapaniwala na tanong kay tita dahil siya ang unang nag decide na dito na lang ako sa bahay since na sakitin ako at palaging inaatake ng hika.
"Bueno naihanda ko na ang mga gamit mo. Pagkatapos mong kumain mag palit ka na ng uniform at ready na naman lahat ng kailangan mo si mang Pedring na ang magiging driver mo simula sa araw na ito.. " nga- nga ang peg ko nung sinabi ni tita yun ....
"tita ok ka lang , eh di mo nga sinabi kahapon tapos papasok na pala ako ngayon.." katwiran ko.. (he-he-he ang bait kong pamangken noh.)
" Sige na pumasok ka na ngayon alam ko naman dati mo pa hinihiling sa akin na pumasok ka na sa isang school para naman marami kang maging kaibigan."sabi ni tita sa akin.. Na touch naman ako sa sinabi niya kasi inaalala pa rin pala ako ni tita.
Yey,,!!! papasok na ko pero, subalit ,datapawat kinakabahan ako sa pag pasok sa school...
Paano ko naman ipapakilala sa mga bago kong classmates ang sarili ko.
kinakabahan, natatakot, at nag-aalala baka di nila ako magustuhan.
Hayyyss!! Bahala na nga si batman... -__-
Hanggang dito nga muna... wala pang masyadong thrill toh.. pero syempre ,... papasabikin ko muna kayo kung ano mangyayari kay Nathalie... ... ahahhahha!! wala pa din yung mga bidang Vampire makikilala niyo na rin sila... basta tutukan niyo lang ang story ko... sama-sama po tayo .. Tuklasin .. ang My Unexpected Mask Man....
Wag kalimutan .. mag Vote ,Like Comment.. Salamat poh... ^_^
BINABASA MO ANG
My Unexpected Mask Man
VampireSabi nila ang pag pag ibig ay walang pinipiling pagkakataon,oras, edad, pangyayari at kung kayo talaga ay dapat mo itong ipag laban hanggang sa huli. Paano kung sa katauhan ni Nathalie nakita ni Trevor ang hinahanap niya kaso may isang malaking gulo...