CHAPTER 7

215 3 0
                                    

"Sandali wag mo ko iwan,!" pinipilit kong habulin ang lalaking nakaitim na animo ay nag mamadali.

"Stupid brat , Stop Chasing me!!

Makakasama ang pag sunod-sunod mo sa akin" sabi sa akin ng lalaki na nakaitim , hindi ko makita ang mukha niya sapagkat nakatalikod ito.

"Wait , hintayin mo ko , natatakot ako!!"

habang tumatakbo papunta sa lalaki at ninanais ko siyang makasama sa kadilimang ito . Dahil pakiramdam ko safe ako sa kanya.

"Natatakot ako"

"ha-ha-ha hangal ka ba at sa akin ay di ka natatakot!! " sabi sa akin nung lalaki.

At sa pag harap niya ay binalot ako ng takot sapagkat. Kinakitaan ko siya ng mapupulang mata at napakalamig ng titig niya sa akin .. Unti-unti siyang lumalapit sa akin .. Hanggang ....

sa maging pula ang buong paligid at lahat ng nakikita ko ay puro dugo... "

"Waaaaaaaaahhhhhhhh!!!!!

sumigaw ako habang papalapit siya.

"Young Lady! young Lady !! " Narinig ko ginigising ako ni Johnson .

Bigla ko namang binuksan ang mata ko at hingal na hingal sa panaginip na siyang bumangungot sa akin.

Agad naman inabutan niya ako ng tubig.

"Young Lady ayos na po ba kayo?" tanong ni Johnson sa akin na may halong pag aalala.

"Oo salamat, maaari mo na akong iwan"

sabi ko sa kanya.

Nag Bow sa akin si Johnson at isinara ang pinto.

Iniisip ko pa rin ang panaginip ko. Iniisip ko kung may ibig sabihin ba ang lahat ng iyon. Pero wala namang pumapasok sa aking isip kung ano ba yung panaginip ko at nagbalik na lamang ulit sa pag tulog.

Kinabukasan, maaga ako pumasok para na din iwas late, at naniniwala din ako sa kasabihang "the early bird, catches the early worm".

Ansabe??

Basta yun na yun ..

Medyo nakukumpleto na din ang mga kaklase ko . Kaso nakaka-lungkot di pa din nadating ang katabi ko.

My Unexpected Mask ManTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon