CHAPTER 5

306 12 2
                                    

SIGE NA NGA UPDATE ULIT AKO ..

HABANG MAY TIME ..  BASTA WAG NIO PO KALIMUTAN MAG LIKE , VOTE AT  COMMENT ^_^

mikachiri..

_____________________

TREVOR'S POV

" DIIIIIIIIIING DOOOOOOONG ! " " DIIIIIIIIIING DOOOOOOONG ! " " DIIIIIIIIIING DOOOOOOONG ! "

WoooOOh.. Save by the bell ako ..

FLASH BACK

" marunong ka magtagalog?" sabi niya na parang di makapaniwala na marunong ako magtagalog.

Tss,, mga tao talaga..

" Tss,,, may nakakagulat ba? " tugon ko sa tanong niya sa akin.

" Ahh, never mind na lang ." sabi niya sa akin..

habang nakatingin siya sa tinuturo ni Mr. Gatvild , pinag-mamasdan ko siya .. wala akong kakurap- kurap sa pag mamasasid . Nakikita ko na napakaganda niya maputi siya, na merong balinkinitang katawan, mahaba ang kanyang blonde na buhok,mata na kulay light brown, matangos na ilong na hinubog para bumagay sa kanyang mukha at mapupulang labi na sadyang nang-aakit dahil sa hugis nito. Pababa pa ang aking tingin ng matuon sa leeg niya ang aking mga mata.

Napalunok ako at sadyang nakikita ko ang ugat sa kanyang leeg na dinadaluyan ng kanyang dugo.

Napapikit ako para iwasan sana na madala ako sa tukso na bigla ko na lamang siya sunggaban . At magkagulo dito..

Hindi mali yun..! !

Pero sadya yatang walang pakisama ang kabilang bahagi ng pag katao ko. " bakit mo pipigilan ang sarali mo, pagkakataon mo na toh, nandyan naman si Vladimir para burahin ang mga alaala ng mga mortal na yan." sabi ng kabilang pagkatao ko. HIndi mali ito.

My Unexpected Mask ManTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon