WAHAHAHAHA!! !! AYUN.. DAHIL SA NAWALA KO ANG LIST NG MGA CHARACTERS KO.... ALAM KONG PATAY AKO NITO O____o
Saka nga pala humihingi ako ng dispensa sa mga readers na naghihintay na mag update na daw ako .. Graveh Busy lang po talaga ako now ... Lham na kung bakit..
MARAMING SALAMAT PO SA LAHAT NG SUPORTA ,,, SA MGA TUMANGKILIK MAG BASA NG MUMM SALAMAT UNLI AKO... NG DAHIL PO SA INYO UMABOT NA SA 100+ ANG READERS KO.... ... ARAW ARAW NA KO MAG A-UPDATE NITO....
BASTA SAMA - SAMA PA RIN PO TAYO HANGGANG SA PINAKAHULING KABANATA NG MUMM
GULAMAN ,, SALAMAT SAYO.... DEDICATE KO TO SAYO... OO ALAM KO WAG KA MAG ALALA BIBIGYAN KITA NG SC NG MUMM...... AHAHHAHA
WAG NIO PA RIN PO KALIMUTAN MAG VOTE, COMMENT , AT LIKE ......
I LOVE U ALL ! ! GUY'S ...
mikackiri ^__^
__________________________
NATHALIE'S POV
Nandito na ako sa DarthMount Academy kung saan school ako pina enroll ni tita...
WoW ! ! ! ang lakeng school nito .... isang compound yata ito o.. isang subdivision sa lawak... Graveh lang ...
" Salamat manong" sabi ko sa driver namin si mang Pedring.
Bilang tugon ni mang Pedring sa akin ay tumango na lang siya at umalis na. Susunduin na lang daw niya ako..
Habang naglalakad ako ay naasiwa ako, kasi naman ang dami tumitingin sa akin. Yung iba naman nag bubulungan . Hanu bang buhay toh !! .... Sabi ko na nga ba kay tita home study na lang ako. Nagsisisi tuloy ako.
Sa paglalakad ko ay bigla na lang ako hinarang ng isang lalake.. Amfufu,,!!
OMG ! ! ! Ang gwapo niya .. ang hot pa .May pag kahawig siya kay Taylor Lautner. Na- concious tuloy ako sa sarili ko..
" hi miss !! Diba ikaw yung bagong Transferee? Nathalie right??" Tanong niya sa akin habang nakangiti. Lord kung panaginip toh ayoko na po magising. Dasal ko habang may paasam -asam na isa nga sana itong panaginip.
" opo .. Ako nga po yun. Teka paano mo nga pala nalaman ang pangalan ko? " Tanong ko na may halong pag Tataka .. Amfufu !! kilala na niya ako samantalang ako, di ko pa siya kilala .
" Kasi Kilala ka na kahapon pa. Saka sa gwapo kong to di ko papalagpasin ang pagkakataon na makilala ang isa sa pinakamaganda at bagong estudyate ng Academy" Nga nga .. Gwapo ?.. di ko pa nga sinasabi nagbuhat na siya ng sarili niyang bangko. Haaayy.. Nag bago na ang tingin ko sa kanya ang lakas ng aircon niya sa katawan. nakakainis.. Ayoko nang ganun lalake na hindi pa nga napupuri .. Nauna pa pumuri sa sarili.
" Ahh, ganun ba .. sige ahh una na ko sayo punta pa kasi ako sa Registrar Office para makuha ang sched. ko" sabi ko na lang di ko na ma-take ang lakas ng aircon ..
"Ok. pero wait,, Ako nga pala si Steven Lincoln Artemis. Ako lang naman ang magiging knight in shining armor mo.. Baby" Yuck na sabi ni Steven. Baby daw oh! Pwe! Di ko na talaga siya ma-take sobra na ang aircon niya to the highest level pa..
Makaalis na nga BV ako ngayon sa araw na toh. asar !!
Saktong asar na asar na ko sa kakapalan ng Face ni Steven ng bigla may isang babaeng kumutos sa kanya...
" Pendong peace ! ! " malakas na kutos nang babae kay Steven.. Natawa naman ako... sa ginawa niya . Wa-ahahahahaha! ! ! ! .. di ko mapigilan ... graveh..
"Miss ok ka lang ba? " inosenteng tanong sa akin nung girl na kumutos kay Steven habang di pa ko nakaka get over sa pag tawa biglang sumingit si Steven habang himas-himas niya ang kanyang ulo.
"Wala ka talaga .. Samantha!! ! humanda ka sa akin !! '' sabi nya kay Samantha
Habang ako dito nakatayo at .......
Patay ! ! ! malapit na ko ma-late pasaway naman kasi si Steven... Haiizzsst ! !
FAST FORWARD
Grabe .. Male-late na ko ! ! !.. dito na ko papunta sa elevator .. may nag turo lang sa akin kin kung saan ang room ko.. Kaya eto lakad takbo na ginagawa ko.
malapit na ko nang bigla na lang natalisod ako ...
Waaahhhh !! babagsak na ko.. Kaya ipinikit ko ang mga mata ko at....
Teka parang ang tigas,
ang tigas ng..
Binagsakan ko pero hindi katulad ng inaasahan ko na babagsak ako sa sahig kung hindi sa matigas na braso na sadyang sinukat para saluhin ako...
Syempre nakapikit pa rin ako.. pero unit-unti kong binuksan ang mata ko
AT.........
Gosh ! ! isa nanaman gwapo.. pero umiwas agad ako sa tingin niya kasi na concious ako sa ayos namin.. nakaupo siya tapos yung braso niya nasa bandang taas ng dibdibko.. Amfufu konting baba pa malapit na yung braso niya sa boom boom pow ko.. Tapos nakahawak pa siya sa bandang balakang ko bilang suporta para di ako mapasubsob sa kanya. Nag blush tuloy ako.
Tinitigan ko siya para lamang mag kasalubong ang mga mata namin..
Gosh .. Foriegner pala siya.. Color light blue ang mata niya , medyo may parang itim sa bandang baba ng kanyang mata., pero walang eyebags tapos maputi siya na may pag kamaputla, yung bang parang walang dugo sa katawan. Saka ang kinis ng mukha niya wala kang makikita na black pores o di kaya pimples at kung ano-ano na tumutubo sa mukha.
" Ehem !! " bigla naman ako nagising sa pagkaka-tulala sa kanya .
" Done mesmerizing me miss?? "tanong niya habang naka smirk sya sa akin. Amfufu.. ang boses niya .. ang ganda, lalakeng lalake..
nakatulala lang ako sa kanya as in..
di nga ako makapag salita .. Alam niyo ba na para akong nabatubalani.. Basta ganun..
" miss are you ok?'" tanong niya sa akin at itinayo na niya ako.
"T-Thank yy-you !!" sagot ko na halos kinakabahan.
" Ok miss. I have to go. " nag mamadaling sabi nung lalake sa akin.
" By the way I'm Trevor." pahabol pa niya sa akin habang nakatalikod na at lumakad na siya papalayo.
Tapos umalis na siya.. Ako ito nga nga .. di pa rin maka- get over sa mga nangyari.
BINABASA MO ANG
My Unexpected Mask Man
VampireSabi nila ang pag pag ibig ay walang pinipiling pagkakataon,oras, edad, pangyayari at kung kayo talaga ay dapat mo itong ipag laban hanggang sa huli. Paano kung sa katauhan ni Nathalie nakita ni Trevor ang hinahanap niya kaso may isang malaking gulo...